Bác phải nói option của bọn chó Tàu có trên cả xe Mazda nữa . Mazda linh phụ kiện là anh Hải lấy ở bên nhà máy Tàu khựa về ráp đó cụ- Người ta mua Toy vì nó tốt, chém nhiều vì nó mắc, kiểu dáng trung tính.
- Thần thánh Madza vì nó đẹp theo kiểu nữ tính hợp với đa số thị hiếu người việt.
- Thần thành xe Hàn vì nó nhiều đồ chơi xanh đỏ, giá gần với khả năng mơ ước nhất của những người đang ngắm chiếc xe.
Người Việt khi đã thần thánh rồi thì cứ chơi thôi, mặc kệ giá của Toy, ốp sần toàn của bọn chó tàu trên xe Hàn hay lỗi của Mazda.
Mà Thần thánh rồi thì cứ bảo vệ thôi, các bác quên rằng tốc độ vụ này là 96Km/h, không phải 9,6 đâu. Không có lý do gì để bảo bệ hết.
ối. khái niệm mới, "đâm đúng cách"Mừng vì chủ thớt không sao.Còn túi khí ko bung thì do đâm chưa đúng cách
Xe này có 2 túi khí trước thôi. Nhìn cái hình thì túi khí ko bung rõ ràng ko có gì phải thắc mắc!Nên kiện
để THACO thu hồi xe K3 về fix lỗi cảm biến túi khí ở các vị trí cạnh sườn/hông
Sau đó thì các chủ xe K3 khác sẽ được lợi.
Ps: Bác chủ thớt còn ngồi đây viết bài thì trước tiên Bác nên cám ơn cái xe trước đi ạ. Còn việc Bác nói "may mà có thắt seatbelt" thì ví dụ trong trường hợp này Bác vẫn có thể ổn, chứ nổ túi khí kèm không seatbelt thì khác nào Bác ôm bom!
Gửi bác Thăng xem sao ! Bác ấy chưa miễn nhiệm ở bộ GTVT mà ! Cao tốc gì hại người quá ! Còn vụ túi khí thì bác chủ xem hdsd của k3 xem sao đã ! Chúc mừng bác chủ an toàn !
Nói như pác chắc bị xe honda 2 bánh tông đít túi khí cũng bung nhỉtông ỏ bất cứ điểm nào trên xe túi khí cũng bung hết, phong ngừa những tai nạn tiếp theo sau khi đâm đó chứ .
Túi khí bung do nhiều nguyên nhân, trong đó va chạm đúng hướng kích hoạt cảm biến, cảm bién như các ngòi nổ của viên pháo, xe xịn lắp cảm biến quanh xe, va chạm đủ lực thì bung, xe vừa thì lắp ít cảm biến đúng hướng mới bung, .... còn lại là do các yếu tố hên xui.... heheh