Túi khí là để cứu mạn bác còn bác ko đeo searbelt thì `10 cái túi cũng ko cứu bác dc. Bác nên cám ơn 800tr đã cứu bác đi khoan trách nó đã rùi xem tiếp do lỗi kỹ thuật hay do bác đâm chưa đúng điểm kt để bung túi
Kinh thật. Túi khí gà thật. Hết camry rồi đến a này. Bỏ mạng như chơi. Dù j cũng chúc mừng bác chủ bình an
xe Hàn xẻng mà khung vỏ tốt ghê, lật 5 vòng ở tốc độ gần 100 cây chuối mà chủ xe vẫn bình an..
còn đếm đúng 5 vòng với bình tĩnh chụp hình đăng FB nữa...
còn đếm đúng 5 vòng với bình tĩnh chụp hình đăng FB nữa...
Lật ngang 5 vòng trên cao tốc ở tốc độ 96km/h mà chủ thớt vẫn ko sao thì cũng phải ngợi khen cho khung vỏ của K3 rồi. Việc túi khí có bung hay ko thì phải kiểm tra xem có va chạm phía trước ko, vì cảm biến túi khí trước chỉ có 2 cái. Nếu bác chỉ lật mà ko va chạm chính diện thì trường hợp này chỉ có túi khí rèm là bung. K3 lại ko có túi khí rèm. Bác thông cảm rút kinh nghiệm lần sau chọn xe khác có túi khí rèm nhé.
Kiện:
- Ông nội quản lý cao tốc. Lý do: để người đi bộ trên cao tốc
- Ông nội qua đường trên cao tốc. Lý do: ông nội k sợ chết. ( Xác minh được cá nhân này khó)
- Ông nội KIA. Lý do: xe đâm đụng các kiểu mà túi vẫn không bung
=>> Con cóc mà kiện ông Trời thì nghỉ khỏe. Đây là thiên đường, không phải địa ngục đâu )
Xin phép chửi các hãng xe làm ăn như ... Vì lợi nhuận mà quên đi mạng người.
Từ cộng rau, miếng nước đến cây oto. Vâng các a vì tiền quên thân Gieo cây nào gặt cây ấy.
- Ông nội quản lý cao tốc. Lý do: để người đi bộ trên cao tốc
- Ông nội qua đường trên cao tốc. Lý do: ông nội k sợ chết. ( Xác minh được cá nhân này khó)
- Ông nội KIA. Lý do: xe đâm đụng các kiểu mà túi vẫn không bung
=>> Con cóc mà kiện ông Trời thì nghỉ khỏe. Đây là thiên đường, không phải địa ngục đâu )
Xin phép chửi các hãng xe làm ăn như ... Vì lợi nhuận mà quên đi mạng người.
Từ cộng rau, miếng nước đến cây oto. Vâng các a vì tiền quên thân Gieo cây nào gặt cây ấy.