Bác chắc làm bên "Cơ quan hành là chính" nhể.... Ngôn từ rất chuẩn theo phong cách diễn đạt của mấy quan quá.....Kiện ban quản lý cao tốc.
Chắc đâm "ko đúng cách" rồi, khổ thật!
P/s: Nói vui thôi, nếu không phải Bác thì bỏ qua nhé !!!
Bác chắc làm bên "Cơ quan hành là chính" nhể.... Ngôn từ rất chuẩn theo phong cách diễn đạt của mấy quan quá.....Kiện ban quản lý cao tốc.
Chắc đâm "ko đúng cách" rồi, khổ thật!
nãy h mới thấy 1 bác trả lời chuẩn nè, bị như vậy mà bác còn lên review dc thì cái xe quá an toàn rồi, túi khí nó cũng chỉ là 1 phần trong hệ thống an toàn của xe, chứ ko phải 100% nó cứu mạng tài xế. Nhiều khi trong nhiều trước hợp chết là do túi khí épLật ngang 5 vòng trên cao tốc ở tốc độ 96km/h mà chủ thớt vẫn ko sao thì cũng phải ngợi khen cho khung vỏ của K3 rồi. Việc túi khí có bung hay ko thì phải kiểm tra xem có va chạm phía trước ko, vì cảm biến túi khí trước chỉ có 2 cái. Nếu bác chỉ lật mà ko va chạm chính diện thì trường hợp này chỉ có túi khí rèm là bung. K3 lại ko có túi khí rèm. Bác thông cảm rút kinh nghiệm lần sau chọn xe khác có túi khí rèm nhé.
Hình như ko đúng hoàn toàn đâu bác.tông ỏ bất cứ điểm nào trên xe túi khí cũng bung hết, phong ngừa những tai nạn tiếp theo sau khi đâm đó chứ .
Về các ý khác e đông ý với bác.Em không cần quan tâm chuyện đâm đụng vào vị trí nào ra sao, mà đã banh cái đầu xe như vậy nhưng vẫn chưa bung túi khí thì ông Kia phải chấp nhận là thiết kế để bung túi khí quá tệ, phải thừa nhận sai và đền bù cho chủ xe. Các bác cứ bảo phải đâm đúng vào các cảm biến nó mới bung, chớ không lẽ đến khi chết hết người trong xe nát nhè hết thân thể rồi mới bung túi khí? Nguyên tắc là đã đâm nặng và banh chành cái đầu xe thế kia thì nó phải bung chứ, lỗi thiết kế rõ ràng roài. !