Vậy trời lạnh đang chạy cao tốc, nó tắt máy giữa đường thì sao bác??? Còn đi bảo hành được hok ta.Nếu thí thì cá biệt con Sendora nhà Kia này có lỗi kỹ thuật rùi theo em biết thì Korea cũng đâu có lạnh kém Sapa hay Hn đâu mà lại ko bị chết máy. Chắc lỗi cả dây rùi nếu chĩ mỗi sendora dính thì lô về VN lỗi rất cao
Em không dám, bởi vì bình dầu nó dán 1 lớp cách nhiệt mòng đẽ tèo lắmCòn một chiêu nửa là lấy lửa hơ nóng cho bình dầu và ống dẫn dầu, nhưng trước khi làm động tác này thì bác nên alo 114 cho chắc ăn
Hôm mồng 2 tết em nhờ trợ giúp thì toàn xe lên từ đêm mồng 1, KS em ở 1 anh Everet sáng ra khó nổ 1 chút sau 2-3 lần thì cũng ổn, tuy phải hớn 10p sau thì bình thường.Có khi nào xe khac chạy bình thường vì khoảng thời gian trước khi bác thấy thì xe đã di chuyển 1 đoạn đủ làm nóng ấm các bộ phận, đường ống dẫn...hay 1 kĩ năng nào khác không bác??? Em thấy hôm trước có 1 bác lấy lửa đốt bình dầu thu hút sự chú ý của rất nhiều người khi thấy hình ảnh đó. Em nghĩ có thể là thời tiết là nguyên nhân chính, và nguyên nhân phụ theo snghi của cá nhân e ( có thể đúng, có thể sai với sự thật) thì nên đậu xe ở vị trí đứng quá lạnh, và khi khởi động thì đừng nên duy chuyển liền mà nên khởi động , đạp ga gì đó cho máy nóng, và e thấy là chạy càng tốn nhiên liệu trong thời tiết lạnh sẽ giảm thiểu rủi ro bị tắt máy khi mới di chuyển 1 đoạn ngắn. Lý do: hao nhiên liệu >>> nhiên liệu chuyển động trong đường ống dẫn liên tục và nhiều sẽ luôn có 1 dòng chảy áp lực lớn hơn sẽ đỡ bị đông cưng ( ví dụ minh họa: khi tập thể dục trong thời tiết 11 độ, nếu chạy bộ sẽ làm bạn ít thấy lạnh và di chuyển tốt hơn là đi bộ , Khi đi bộ ngoài cảm giác lạnh hơn mà đi được tí là phải dừng hoặc đứng lại nghỉ xoa tay chân cho đỡ bị đơ cứng rồi đi tiếp. Cái này lúc e ở bên Úc e cảm nhận rõ nhất điều này)
Nó tắt máy giữa đường thì em không biết thế nào nhưng đi bảo hành thì chiên gia nói ok hết, chắc do lạnh quá nên thế, Nói chung được vạ má xưng, em đang định gắn thêm em này nhưng phần điện không biết sao, bác nào tứ vấn đào bới dùm em với, nếu không khả thi chắc em chơi phụ gia , hoặc điện trở sấy vào trực tiếp bình dầu, hay bọc bảo ôn đường dầu.Vậy trời lạnh đang chạy cao tốc, nó tắt máy giữa đường thì sao bác??? Còn đi bảo hành được hok ta.
http://www.ebay.com/itm/Spin-On-12V...ash=item3cf3563d96:g:7BgAAOSwPYZU4iJw&vxp=mtr
đợi vừa rồi xăng dỏm thì dầu chắc cũng khó thoát thôi bác ơi, nhưng cũng có thể do điều kiện khí hậu của việt nam là nóng quanh năm nên để giảm giá thành thì ông trường hải đã cắt đi bớt các chi tiết không phù hợp với điều kiện việt nam nhưng bất ngờ là việt nam lại có nhiệt độ xuống thấp như vừa rồi nên mới bị sự cố của xe bác.Chắc do đổ phải dầu dỏm rồi, diesel của VN mình không tin được.
Nhà em có 2 con tải Isuzu, cứ lâu lâu đạp hết ga chỉ chạy được 50km/h là biết ngay, tháo lọc dầu ra bên trong toàn nước, thay lọc dầu là hết, chả biết kêu ai.
Cắt gì không cắt, (ví dụ sấy ghế) mà anh ấy cắt cái cần thì bó tay ngành công nghiệp tô vít việtđợi vừa rồi xăng dỏm thì dầu chắc cũng khó thoát thôi bác ơi, nhưng cũng có thể do điều kiện khí hậu của việt nam là nóng quanh năm nên để giảm giá thành thì ông trường hải đã cắt đi bớt các chi tiết không phù hợp với điều kiện việt nam nhưng bất ngờ là việt nam lại có nhiệt độ xuống thấp như vừa rồi nên mới bị sự cố của xe bác.
Xe máy dầu thì chiếc nào chả vậy?! 1 chiêu nữa là bật mở công tắc nhiều lần cho hệ thống sưởi nhiên liệu hoạt động
Xe máy dầu nào cũng vậy thiệt á. Vậy ở Sapa và các vùng lạnh khác xe tải cũng chạy bằng xăng luôn hả bác.
Xe mình lúc trước khi mở công tắc thì cái đèn sấy hình lò xo cháy sáng 1 lúc rồi tự tắt, Sedona thì mình không biết thế nào
Em cũng làm động tác sấy theo hướng dẫn của Kia Long biên, khoảng trên 10 lần, nhấn nhả Star , nhưng không thấy đèn gì báo là nó đang sấy, hôm vào xưởng em cũng hỏi lại kỹ thuật nhưng trả lời không tự tin, chẳng biết nó có sấy không, cắm máy scan bảo ok . Sau đó em khởi động xe, nếu nổ khoảng 10s sau off, nếu không nổ nó tự tắt, bơm nhiên liệu nghe hoạt động cùng thời gia khởi động
Xe tải thì tụi nó dùng lửa đốt thùng dầu nếu trời quá lạnh, sau đó có thêm thao tác đốt bô e gì nữa mình không rành, nhưng sure là kích 1 cái là nổ phà phà. Nhưng xe thì không biết cháy lúc nào!
Xe máy dầu nào cũng vậy thiệt á. Vậy ở Sapa và các vùng lạnh khác xe tải cũng chạy bằng xăng luôn hả bác.
Anh chắc là sale ford? Sao anh biết công tắc Ford xin hơn Sedona, có thử nghiệm thực tế chưa?
Sấy và công tắc của Ford xịn hơn, bật nhiều được, xe này bật nhiều:
1. Hư công tắc
2. Sấy dỏm nên nó teo luôn, éo sấy được.