Hạng D
24/8/07
1.666
2.735
113
nhật thấy ko êm chuyển qua xài CVT, Volkwagen, Ford từng sản xuất lỗi quá rồi cũng bỏ cuộc. Kia/Huyndai lại đâm đầu vào, xài AT ZF 8 cấp giống Vinfast cho khoẻ thân
 
Hạng B1
13/8/11
80
24
8
Lại giống ford Ecosport đời đầu rồi, hộp số quá nhiệt, chạy sang số bị giật, mong là hãng sẽ có biện pháp tối ưu cho toàn bộ xe đã bán ra
 
  • Wow
Reactions: Cớm Dzẹp
Hạng D
10/4/16
1.541
6.987
113
45
  1. Chạy 2 chân: vừa phanh và đạp ga cùng lúc.
  2. Hay rà phanh và nhích ga từng chút, từng chút.
  3. Tăng tốc đột ngột (đạp lút ga)
Cách khắc phục nhược điểm này cũng không triệt để. Khi xảy ra cảnh báo quá nhiệt hộp số, các nhà sản xuất và đại lý thường khuyên khách hàng ngừng xe và đậu ở nơi an toàn để đợi máy hạ nhiệt và tiếp tục hành trình. Thành viên Otosaigon cũng từng chia sẻ về vấn đề này trên Hyundai Kona 1.6T ở đây.

Các bác nghĩ sao về hiện tượng quá nhiệt trên các xe dùng hộp số DCT này?
Ý 1 & 2 của mềnh. Mod trả tiền bản quyền mình nhen. :D
 
  • Love
Reactions: Thanh Van
Tập Lái
2/11/18
5
8
3
31
Thế tính ra đi tà tà tp thì CVT mượt hơn nhỉ các bác. DCT chạy đường trường thì cảm giác nó lì xe
 
Hạng F
29/10/14
8.700
11.567
113
Tóm lại là chả có hãng nào sử dụng hộp số li hợp kép cả. Ông hyundai, kia dở hơi mới xài. ( các pác đừng lôi mấy con siêu xe ra so nhé.)