Seltos có bản 1.6AT chạy yên tâm thì lại bỏ. Hộp số DCT này ớn quá
- Tags
- dct hộp số kia kia seltos seltos
nhật thấy ko êm chuyển qua xài CVT, Volkwagen, Ford từng sản xuất lỗi quá rồi cũng bỏ cuộc. Kia/Huyndai lại đâm đầu vào, xài AT ZF 8 cấp giống Vinfast cho khoẻ thân
Ý 1 & 2 của mềnh. Mod trả tiền bản quyền mình nhen.Cách khắc phục nhược điểm này cũng không triệt để. Khi xảy ra cảnh báo quá nhiệt hộp số, các nhà sản xuất và đại lý thường khuyên khách hàng ngừng xe và đậu ở nơi an toàn để đợi máy hạ nhiệt và tiếp tục hành trình. Thành viên Otosaigon cũng từng chia sẻ về vấn đề này trên Hyundai Kona 1.6T ở đây.
- Chạy 2 chân: vừa phanh và đạp ga cùng lúc.
- Hay rà phanh và nhích ga từng chút, từng chút.
- Tăng tốc đột ngột (đạp lút ga)
Các bác nghĩ sao về hiện tượng quá nhiệt trên các xe dùng hộp số DCT này?
Thấy DCT ly hợp khô hay bị lỗi này. Sò 2021 dầu dùng DCT ly hợp ướt không biết sao.
Có clip ở nước ngoài con Seltot Offroad cũng báo nhiệt độ hộp số cao. Nói chung các cụ HN hay HCM mua xe dùng HS DCT khô này thì sử dụng phải lưu ý và sẽ phiền hà lắm khi tắc đường....chuyển qua đi offroad thôi
Tóm lại là chả có hãng nào sử dụng hộp số li hợp kép cả. Ông hyundai, kia dở hơi mới xài. ( các pác đừng lôi mấy con siêu xe ra so nhé.)