- Tags
- dct hộp số kia kia seltos seltos
Ko phải xe nào cũng bị, ko phải cứ chạy phố là bị pác ạ. Nếu cứ tắc đường là bị thì nó khai tử nâu rồi.Nói chung, HS DCT không phù hợp với điều kiện giao thông HN, SG. Vợ mình chạy Tuc 1.6T hs DCT cả năm chưa bị báo lỗi nhiệt dù chủ yếu chạy trong phố.
Các xe khác thì mình ko biết, chứ Kia sorento có két giải nhiệt dầu hộp số đấy.Hộp số nó kín và độc lập mà bác. Liên quan gì đến bộ tản nhiệt động cơ đâu. Nhiệt độ của động cơ cao hơn nhiều, nên 2 ông đó kg dùng chung 1 bộ tản nhiệt được. Lỗi này tương tự như trên Kona. Còn mấy dòng xe sang như Porsche, Merc cũng là DCT nhưng chắc họ có giải pháp phụ khác. Tiền mắc gấp 3, 4 lần mà ... Hóng bác nào nghiên cứu nhiều về mấy dòng xe đó vô chia sẻ.
Những bác quen chạy hs AT khi tắc đường hay rà thắng, đem cách chạy này lên DCT >>> bộ ly hợp bị xoa >>> nóng & quá nhiệt. Cách chạy hs DCT giống như chạy số sàn sẽ hạn chế hiện tượng quá nhiệt thôi.Ko phải xe nào cũng bị, ko phải cứ chạy phố là bị pác ạ. Nếu cứ tắc đường là bị thì nó khai tử nâu rồi.
Vậy là xong con xe hả các anh? Đổi tên thành "seo kém"?
Ông thaco nên quay lại ráp bản 6 cấp AT thường thôi, nhập linh kiện bản 7 cấp DCT nhiều cho cố vào giờ bắt khách hàng phải chấp nhận vì chẳng còn lựa chọn nào khác.
Đã là hs at thì cứ ga và phanh thôi, đã mua at mà còn phải xài đúng cách cái con khỉ, lỗi là lỗi, thế thôi.
Con xe nào mà dính lỗi hs là sẽ chết yểu thôi
Con xe nào mà dính lỗi hs là sẽ chết yểu thôi