Hạng F
29/10/14
8.713
11.610
113
Nói chung, HS DCT không phù hợp với điều kiện giao thông HN, SG. Vợ mình chạy Tuc 1.6T hs DCT cả năm chưa bị báo lỗi nhiệt dù chủ yếu chạy trong phố.
Ko phải xe nào cũng bị, ko phải cứ chạy phố là bị pác ạ. Nếu cứ tắc đường là bị thì nó khai tử nâu rồi.
 
Hạng B2
3/7/15
251
234
43
54
Hộp số nó kín và độc lập mà bác. Liên quan gì đến bộ tản nhiệt động cơ đâu. Nhiệt độ của động cơ cao hơn nhiều, nên 2 ông đó kg dùng chung 1 bộ tản nhiệt được. Lỗi này tương tự như trên Kona. Còn mấy dòng xe sang như Porsche, Merc cũng là DCT nhưng chắc họ có giải pháp phụ khác. Tiền mắc gấp 3, 4 lần mà ... Hóng bác nào nghiên cứu nhiều về mấy dòng xe đó vô chia sẻ.
Các xe khác thì mình ko biết, chứ Kia sorento có két giải nhiệt dầu hộp số đấy.
 
  • Like
Reactions: singapore12
Hạng D
10/4/16
1.546
7.276
113
45
Ko phải xe nào cũng bị, ko phải cứ chạy phố là bị pác ạ. Nếu cứ tắc đường là bị thì nó khai tử nâu rồi.
Những bác quen chạy hs AT khi tắc đường hay rà thắng, đem cách chạy này lên DCT >>> bộ ly hợp bị xoa >>> nóng & quá nhiệt. Cách chạy hs DCT giống như chạy số sàn sẽ hạn chế hiện tượng quá nhiệt thôi.
 
  • Like
Reactions: Ga.An.Thoc
Hạng C
10/5/12
855
499
93
Ông thaco nên quay lại ráp bản 6 cấp AT thường thôi, nhập linh kiện bản 7 cấp DCT nhiều cho cố vào giờ bắt khách hàng phải chấp nhận vì chẳng còn lựa chọn nào khác.