- Tags
- dct hộp số kia kia seltos seltos
Làm như bác cũng cực lắm nếu kẹt xe lâu, mua xe là phải thoải mái, không phải lo lắng hay cực thân làm gì. Theo em tốt nhất là mua xe khác, vẫn có nhiều lựa chọn khác mà bác.Các bác cho em ý kiến về cách chạy hộp số DCT khi đường tắc như vậy có ổn không: sang số Sport, chỉnh số manual bằng tay về số 1. Như vậy hộp số sẽ không tăng giảm sẽ không bị nóng.
Em đặt cọc định mua con này. Rất mong các bác góp ý
bình thường bác, em chạy AT mấy năm nay đều làm thế khi kẹt xe nếu phải nhích nhích, bác ko đưa qua chế độ tay nó lại loay hoay số 1 và số 2, thế thôi, bọn tây tàu kẹt xe cũng làm thế...Làm như bác cũng cực lắm nếu kẹt xe lâu, mua xe là phải thoải mái, không phải lo lắng hay cực thân làm gì. Theo em tốt nhất là mua xe khác, vẫn có nhiều lựa chọn khác mà bác.
Em nghĩ là D7F22 do Hyundai sản xuất.Nhìn giống DSG7 serie DQ2xx, loại hộp ..khô nhỉ (vì nhìn cần số) ? đời nầy rất dể hư. Có thể Kia lấy lại hộp của Đức .... đời đầu tiên rồi.
Trời ơi, bỏ cả đống tiền mua xe mà nghe kẹt xe vừa đạp thắng vùa đạp gas là hiểu, chả buồn nói. Đem về Dĩ An Bình Dương ngày nào cũng kẹt vài tiếng chắc chạy dc tuần đem vứt
Bác nói chuẩn nhất luôn,Những bác quen chạy hs AT khi tắc đường hay rà thắng, đem cách chạy này lên DCT >>> bộ ly hợp bị xoa >>> nóng & quá nhiệt. Cách chạy hs DCT giống như chạy số sàn sẽ hạn chế hiện tượng quá nhiệt thôi.
Hs DCT khi để D đã cài số 1 rùi.
Khi dừng lâu hay tắc đường nên về N đạp phanh không nên để D đạp phanh