Em cũng hú vía, lúc mua ko có bản sport nên xúc con 2.0 chứ không giờ cũng mệt, đường SG kẹt xe kinh khủngHên bữa xúi ông anh lấy Elantra sport xài DCT này mà ổng ko lấy, lấy bản 2.0 AT 6 cấp, nhẹ cả người..,
- Tags
- dct hộp số kia kia seltos seltos
DCT đơn giản là hộp số sàn bán tự động, mọi thao tác ép côn vào số là do moto điều khiển.Các bác cho em ý kiến về cách chạy hộp số DCT khi đường tắc như vậy có ổn không: sang số Sport, chỉnh số manual bằng tay về số 1. Như vậy hộp số sẽ không tăng giảm sẽ không bị nóng.
Em đặt cọc định mua con này. Rất mong các bác góp ý
Khi bác để D là hộp số đã cài về số 1 rồi.
Nên khi để D mà đạp phanh thì xe bị xoa côn nên gây ra hiện tượng nóng lá côn và báo lỗi như trên.
Các khắc phục là để N đạp phanh
Trường hợp tắc đường thì bác hoạt động cần số liên tục, bao giờ đi thì để về D đừng cái chuyển về N
Không nhất thiết về N khi đạp thắng đâu bác. NSX tính cả rồi.Bác nói chuẩn nhất luôn,
Hs DCT khi để D đã cài số 1 rùi.
Khi dừng lâu hay tắc đường nên về N đạp phanh không nên để D đạp phanh
Mình đi số DCT thường về N khi dừng đèn đỏ, kẹt xe thì phán đoán tình hình mà về N hay để D chắc phần nào đỡ hơn cứ để D và rà phanh liên tục.
Nếu ko, thì 1 câu hỏi nữa lại đặt ra: vì sao chỉ Kia bị? đúng ko bácHộp số ly hợp kép cũng nhiều hãng sử dụng, cả merc porsche. Tắc đường kẹt xe thì HN SG vô kể, không biết mấy xe đó có bị không nhỉ?
Xe hàn chất lượng nay khác 10 năm rồi, xe không có lỗi đâu. Do người tiêu dùng không hiểu về xe thôi (cư dân mận nói dzậy á)
khoảng 1 thời gian ngắn nhất định thì được thôi bác ạKhông nhất thiết về N khi đạp thắng đâu bác. NSX tính cả rồi.
Giống em, hôm bữa ông bạn chung CQ mua con Santafe, em kêu ổng lấy máy xăng cho êm, ổng không chịu, nhất định lấy máy dầu. Hú hồn! Nghĩ lại mình dại thiệt.Hên bữa xúi ông anh lấy Elantra sport xài DCT này mà ổng ko lấy, lấy bản 2.0 AT 6 cấp, nhẹ cả người..,
Là sao bác? Khi tắc đường thì đạp thắng rồi về N và chờ, khi muốn đi tiếp thì kéo qua D để đi đúng không ạ?Những bác quen chạy hs AT khi tắc đường hay rà thắng, đem cách chạy này lên DCT >>> bộ ly hợp bị xoa >>> nóng & quá nhiệt. Cách chạy hs DCT giống như chạy số sàn sẽ hạn chế hiện tượng quá nhiệt thôi.
Kia Seltos DCT Heating Issue Kya hai SACH Kia Seltos Automatic Petrol ka - Owner's Review
#KiaSeltos #Seltos #RishabhArora #CarGuide #SeltosDCTLatest Car News India | Kia Seltos Petrol Automatic DCT ka Heating Issue by Owner. Jaaniye kya hai sach ...
www.youtube.com