Nhà em 1 năm đi ko hết nổi 10.000 km, chỉ cỡ 7.500 km. Giả sử chạy dầu 9 lít/100 km, xăng 13 lít/100 km hỗn hợp. Chênh nhau 4 lít/100 km, 400 lít/10.000 km. Cộng thêm tiền chênh lệch xăng-dầu thì thêm khoảng 12 triệu/năm, 1 triệu/tháng. Đổi lại đỡ ồn, hôi, bẩn, mác xe dịch vụ thì quá rẻ.Xe máy dầu chạy không tốn xăng anh ơi
Em giỡn vậy thôi, chứ tính già ra non. Máy dầu nó hôi, nó ồn, bảo dưỡng nó cao hơn xăng nên cùng dùng 10 năm như nhau thì chưa rõ xăng hay dầu lợi hơn hahaha
Kiểu như khổ quen rồi, giờ sướng quá chịu ko quen nên quen rồi không thèm chịu sướng.
Ví dụ Sorento đời cũ đang bán VN và Sorento đời hiện tại ở Mỹ. (VN trễ 3 năm rồi).
Đời cũ crash test mất luôn trụ A. Đời mới thì giữ được. Cùng 1 tình huống, 1 lái xe nhưng xe trên 1 đời đã cứu mạng tài xế. Tôi luôn nói ko với xe cuối đời là vậy (vì nsx biết nhược điểm nhưng chưa vá được). Ngoài Sorento, VN còn anh X-trail đang đời cũ.
Rất nhiều người tin rằng nhiều "túi" thì bảo đảm họ sẽ không chết, ai đi ít "túi" hơn là chết chắc đo bác, hehe.
Cái túi là cái gì mà họ thần thánh thế không biết, ai cũng biết là khung, gầm, khoảng biến dạng và dây đai an toàn là cái quan trọng nhất sẽ cứu mạng hành khách khi có va chạm chứ không phải cái túi (được đánh giá thấp hơn dây đai).Cái túi bất quá chỉ ngăn không cho hành khách va chạm với khung xe thôi, chứ cái khoang cabin mà biến dạng như vậy thì 100 cái túi cũng vô dụng
Mà con "SUV" đầy uy lực này (nhìn kiểu thiết kế và theo lời các fan hàn) sử dụng khung gầm liền khối mạnh mẽ, uy lực và hệ thống dẫn đầu cầu trước đầy sức mạnh sẽ cuốn phăng các thể loại SUV Nhật bản yếu ớt (so thiết kế nội, ngoại thất) với khung gầm rời, hệ thống dẫn động bốn bánh với khóa vi sai chủ động cầu sau/ trung tâm. Ngoài ra con "SUV" này còn ăn đứt mấy anh SUV Nhật bản ở option điện tới nóc và mức giá rẻ hơn.... một chút.
TH đã nâng câp mặt ca lăng thành mấy cái sọc đứng r nha anh.bên kia facelit là lại sắp ra all-new, ở ta thì con này vẫn bán ra cùng 1 mẫu từ thời 2013, mà ngạc nhiên là Sò mẫu hiện tại vẫn bán được, anh Hải chẳng cần phải nâng cấp
cái túi khí nó là 1 phần trong các trang bị an toàn thụ động. nhiều túi khí cộng với khung xe vững chắc chắn, lên xe thắt giây an toàn; thì sẽ giảm thiểu dc chấn thương khi có va chạm. nếu khung mềm yếu bẹp như tờ giấy vo viên thì ngàn túi khí cũng vứt. hoặc khung cứng nhưng túi khí ko nổ thì cũng va đầu vào vô lăng vỡ sọ. túm lại là cái nào cũng quan trọng chứ đừng bao biện cho việc ko cần túi khí.Rất nhiều người tin rằng nhiều "túi" thì bảo đảm họ sẽ không chết, ai đi ít "túi" hơn là chết chắc đo bác, hehe.
Cái túi là cái gì mà họ thần thánh thế không biết, ai cũng biết là khung, gầm, khoảng biến dạng và dây đai an toàn là cái quan trọng nhất sẽ cứu mạng hành khách khi có va chạm chứ không phải cái túi (được đánh giá thấp hơn dây đai).Cái túi bất quá chỉ ngăn không cho hành khách va chạm với khung xe thôi, chứ cái khoang cabin mà biến dạng như vậy thì 100 cái túi cũng vô dụng
xtrail của mình cũng bản cũ rích rồi nhé, nước ngoài bán bản all news khác hoàn toàn rồi, nâng cấp cũng chỉ là lắp thêm body kits khác với thêm vài tính năng thôiXtrail chuẩn bị có bản nâng cấp rồi bác đầu rất đẹp
http://m.xedoisong.vn/xe-moi/xuat-h...il-vseries-thua-rieng-cho-viet-nam-26691.html
Hix k có lựa chọn vừa tui tiền, mà lại đang cần xe thì đành nhấm mắt đó Bác. Đấy mới thấy cái xứ thần tiên nó sương như thế nàobên kia facelit là lại sắp ra all-new, ở ta thì con này vẫn bán ra cùng 1 mẫu từ thời 2013, mà ngạc nhiên là Sò mẫu hiện tại vẫn bán được, anh Hải chẳng cần phải nâng cấp
Chỉnh sửa cuối:
Nghĩ mà buồn cho dân mình. Cứ bỏ tiền ra mua những cái lỗi thời với giá cao!!! Góp phần làm giàu cho “ đất nước “