Nói đi cũng phải nói lại bác ạRất nhiều người tin rằng nhiều "túi" thì bảo đảm họ sẽ không chết, ai đi ít "túi" hơn là chết chắc đo bác, hehe.
Cái túi là cái gì mà họ thần thánh thế không biết, ai cũng biết là khung, gầm, khoảng biến dạng và dây đai an toàn là cái quan trọng nhất sẽ cứu mạng hành khách khi có va chạm chứ không phải cái túi (được đánh giá thấp hơn dây đai).Cái túi bất quá chỉ ngăn không cho hành khách va chạm với khung xe thôi, chứ cái khoang cabin mà biến dạng như vậy thì 100 cái túi cũng vô dụng
Đứng ở vị trí của ntd thì số lượng túi khí là con số trực quan nhất để đánh giá độ an toàn của xe bác ạ.
Khung gầm, chất liệu, và sự biến dạng các kiểu khi va chạm là những số liệu quá phức tạp, quá thiếu trực quan và quá ít thông tin đc nsx công bố khi ntd " phổ thông " đánh giá về sự an toàn bác ạ !