Bác toàn tự rước bực với những cái hiển nhiên và cố hữu của xe Sò chi cho mệt.
Có thể tại ngày rước xe về bị dớp bực mình rồi nên bác sẽ còn bực kiểu này hoài à.
Nếu có điều kiện, bác bán em New Sò và thêm 300tr rước em Santa Fe lắp ráp CKD, chắc sẽ hết bực?
Xe nào cũng có cái bực của nó bác ui, ngay cả Mẹc S550 và chiếc Bentley của chủ em, tài xế cũng rên như điên vì các bệnh của e nó, chẳng hạn như Mẹc S550 đến ngày giờ là phải thay cái bình điện chính hãng (45 củ) ko thay hả, đề quên nổ đ nha, Bentley thì thôi rồi lun, tới hạn bảo trì mà ko đi thì nó đẻ ra cả đống bệnh, mà 1 lần vô bảo trì có lần nào ít hơn 30 củ đâu.
Cái chính là mình hài lòng với những gì mình có. Mà mí bác cũng lạ, máy lạnh chảy nước thì tốt chứ sao, chứng tỏ độ làm lạnh mạnh, còn nó có chảy qua ống lạnh sau thì cũng có thể đấu nối chung ống chảy ra. Em chỉ sợ máy lạnh nó ko chảy nước mới là tới lúc phải tốn xèn. Hè hè hè.
Mún nó ko chảy nước bác làm theo mánh sau, khi cách điểm đến khoảng < 1km, bác tắt AC, quạt vẫn chạy bình thường, hơi mát vẫn còn cho đến khi bác đến nơi, thông thường nó sẽ hết chảy nước hoặc chảy rất ít khi đến nơi, vì nó chảy dọc đường và bị quạt thổi khô dần dàn lạnh rồi. Tới nơi chỉ tắt động cơ, kệ cái quạt, lúc đi thì đề lại, quạt mở sẵn ùi, chỉ cần nhấn AC. Phương pháp này vừa bảo vệ bình, vừa kéo dài tuổi thọ của máy lạnh lại tiết kiệm được chút xíu nhiên liệu, bên cạnh đó còn giúp người trong xe quen dần với nhiệt độ bên ngoài tránh xốc nhiệt khi bước ra khỏi xe nữa đó bác.