Hạng C
Xe mềnh ko xài dàn lạnh sau mà cứ ngừng lại là nước miếng nó cứ chảy ngồi cafe nhìn ra mà bực mình nhìn mài sang trọng mà nước miếng chảy dơ zái quá.
AE diễn đàn nói ngừng xe tắt A/C rồi tắt quạt sau đó tắt mấy ko bị mà cũng có thay đổi được gì đâu keke.
@chickendau: số hotgirl thì nhớ số e ko nhớ đúng roài...em...hặn bác. CN này có khả năng đi nha trang bác nên ko hứa bác cứ lưu lại đi có gì hú 0903 ba một bảy bảy ba một.

Bác toàn tự rước bực với những cái hiển nhiên và cố hữu của xe Sò chi cho mệt.
Có thể tại ngày rước xe về bị dớp bực mình rồi nên bác sẽ còn bực kiểu này hoài à.

Nếu có điều kiện, bác bán em New Sò và thêm 300tr rước em Santa Fe lắp ráp CKD, chắc sẽ hết bực?
 
Hạng C
13/6/10
514
196
43
Mình cũng mới rước em Sò 2015 hồi cuối năm ngoái, đầu năm khai đao cho em nó chạy trên cao tốc 120km/giờ thì quả thật tay lái run lắc rất kinh, đọc qua topic này thì hầu như xe nào cũng bị, chả lẻ Trường Hải tệ đến vậy, đầu tư dây chuyền lắp ráp mà có cái máy cân mâm lốp cũng không đầu tư, hoặc có máy nhưng thợ cân chỉnh quá tệ, em lái hầu hết các xe Kia do Trường Hải nhập về thì không bao giờ gặp tình trạng này, lần đầu tiên mua chiếc do Trường Hải lắp ráp thì bị. Về lại Sài Gòn đem vào Michelin Phổ Quang cho cân lại, êm ru, bực mình là hầu như các điểm dịch vụ của Trường Hải hầu như không có máy này... tuy rằng việc cân mâm này không đáng tiền là bao thiết nghỉ TH phải nghiên cứu lại cách lắp ráp sao cho hoàn chỉnh nhất chiếc xe
2 đại lý hà nội cũng không có!
 
  • Like
Reactions: Rynshii Dokomo
Hạng C
9/3/15
731
931
93
28
Mình cũng mới rước em Sò 2015 hồi cuối năm ngoái, đầu năm khai đao cho em nó chạy trên cao tốc 120km/giờ thì quả thật tay lái run lắc rất kinh, đọc qua topic này thì hầu như xe nào cũng bị, chả lẻ Trường Hải tệ đến vậy, đầu tư dây chuyền lắp ráp mà có cái máy cân mâm lốp cũng không đầu tư, hoặc có máy nhưng thợ cân chỉnh quá tệ, em lái hầu hết các xe Kia do Trường Hải nhập về thì không bao giờ gặp tình trạng này, lần đầu tiên mua chiếc do Trường Hải lắp ráp thì bị. Về lại Sài Gòn đem vào Michelin Phổ Quang cho cân lại, êm ru, bực mình là hầu như các điểm dịch vụ của Trường Hải hầu như không có máy này... tuy rằng việc cân mâm này không đáng tiền là bao thiết nghỉ TH phải nghiên cứu lại cách lắp ráp sao cho hoàn chỉnh nhất chiếc xe
Em cũng mới rước em Sò 2013 tồn của TH vừa rồi có cho em nó làm 1 chuyến Long Thành Dầu Giây lên 120 vẫn rất đầm mà bác , chỉ tội qua gờ giảm tốc ù hết cả tai không biết bác nào biết khắc phục giúp em với , em nghĩ là giảm xóc của sò 2013 cứng quá nên vậy
 
Hạng C
15/12/14
731
1.078
93
HCMC
Mình cũng mới rước em Sò 2015 hồi cuối năm ngoái, đầu năm khai đao cho em nó chạy trên cao tốc 120km/giờ thì quả thật tay lái run lắc rất kinh, đọc qua topic này thì hầu như xe nào cũng bị, chả lẻ Trường Hải tệ đến vậy, đầu tư dây chuyền lắp ráp mà có cái máy cân mâm lốp cũng không đầu tư, hoặc có máy nhưng thợ cân chỉnh quá tệ, em lái hầu hết các xe Kia do Trường Hải nhập về thì không bao giờ gặp tình trạng này, lần đầu tiên mua chiếc do Trường Hải lắp ráp thì bị. Về lại Sài Gòn đem vào Michelin Phổ Quang cho cân lại, êm ru, bực mình là hầu như các điểm dịch vụ của Trường Hải hầu như không có máy này... tuy rằng việc cân mâm này không đáng tiền là bao thiết nghỉ TH phải nghiên cứu lại cách lắp ráp sao cho hoàn chỉnh nhất chiếc xe
Vụ này ngày xưa em ở Úc, mua xe mới cũng bị bác ạ, vào cân bằng động (nói cho oai chứ thật ra là bấm chì vào rồi cân bằng) 15 phút là xong. Hôm bữa rước em sò 2014 lên 100km/h em bị lắc tay lái (lúc đó cao tốc Trung Lương mới cho 100) cũng bị lắc, em chạy 1 mạch vào Thaco Ng Văn Trỗi, cân bằng 15p là xong, đưa ra tờ giấy tính phí hết 167K VND tiền chì, em nạt cho 1 tăng: xe mới mua chưa đi tới 1000km, vỏ Good Year bảo hành 5 năm, mới đi chưa tới 1 tháng, sổ bảo hành xe và bảo hành vỏ còn chưa khô mực mà em lấy tiền của anh là sao? Đáp: dạ dạ, thôi để em tính phí với cty, sau đó đưa tờ mới cho em ký, tổng chi phí là 0.00 VND. Hì hì. Ngày hôm sau có việc đi công tác xa, thế là lên cao tốc, đạp 100km, cài Cruise Control, ngon choét, bữa sau lên LT-DG đạp 120 he he he, ngon ngon.
 
Hạng C
15/12/14
731
1.078
93
HCMC
Bác toàn tự rước bực với những cái hiển nhiên và cố hữu của xe Sò chi cho mệt.
Có thể tại ngày rước xe về bị dớp bực mình rồi nên bác sẽ còn bực kiểu này hoài à.

Nếu có điều kiện, bác bán em New Sò và thêm 300tr rước em Santa Fe lắp ráp CKD, chắc sẽ hết bực?
Xe nào cũng có cái bực của nó bác ui, ngay cả Mẹc S550 và chiếc Bentley của chủ em, tài xế cũng rên như điên vì các bệnh của e nó, chẳng hạn như Mẹc S550 đến ngày giờ là phải thay cái bình điện chính hãng (45 củ) ko thay hả, đề quên nổ đ nha, Bentley thì thôi rồi lun, tới hạn bảo trì mà ko đi thì nó đẻ ra cả đống bệnh, mà 1 lần vô bảo trì có lần nào ít hơn 30 củ đâu.
Cái chính là mình hài lòng với những gì mình có. Mà mí bác cũng lạ, máy lạnh chảy nước thì tốt chứ sao, chứng tỏ độ làm lạnh mạnh, còn nó có chảy qua ống lạnh sau thì cũng có thể đấu nối chung ống chảy ra. Em chỉ sợ máy lạnh nó ko chảy nước mới là tới lúc phải tốn xèn. Hè hè hè.
Mún nó ko chảy nước bác làm theo mánh sau, khi cách điểm đến khoảng < 1km, bác tắt AC, quạt vẫn chạy bình thường, hơi mát vẫn còn cho đến khi bác đến nơi, thông thường nó sẽ hết chảy nước hoặc chảy rất ít khi đến nơi, vì nó chảy dọc đường và bị quạt thổi khô dần dàn lạnh rồi. Tới nơi chỉ tắt động cơ, kệ cái quạt, lúc đi thì đề lại, quạt mở sẵn ùi, chỉ cần nhấn AC. Phương pháp này vừa bảo vệ bình, vừa kéo dài tuổi thọ của máy lạnh lại tiết kiệm được chút xíu nhiên liệu, bên cạnh đó còn giúp người trong xe quen dần với nhiệt độ bên ngoài tránh xốc nhiệt khi bước ra khỏi xe nữa đó bác.
 
Hạng C
Em cũng mới rước em Sò 2013 tồn của TH vừa rồi có cho em nó làm 1 chuyến Long Thành Dầu Giây lên 120 vẫn rất đầm mà bác , chỉ tội qua gờ giảm tốc ù hết cả tai không biết bác nào biết khắc phục giúp em với , em nghĩ là giảm xóc của sò 2013 cứng quá nên vậy

Đúng là phuộc nhún của Sò 13 cứng và bệ thống treo chưa tối ưu đc như Sò 14, nên qua gờ giảm tốc hoặc đường dằn xóc sẽ ồn và tưng.

Bác có thể cho xe đi phủ gầm (vừa bảo vệ chassis khỏi rỉ sét, vừa có tác dụng tí chút trong khử ồn), lót đệm thêm lớp chống ồn ở 2 hộc bánh sau, dán cách âm sàn và sau này thay vỏ (lốp) khác.
Ngoài ra, bác bơm bánh xe đều ở mức 2.2-2.3kg, đi cho êm.
 
Hạng D
11/3/15
1.170
2.579
113
Chào các bác ,trước tết e rước v2 (new so 2014) ve dinh sau khi "âm thầm" tham khảo các ý kiến của các bác , hnay em xin được cám ơn moi ngươi và bộc lộ niềm sung sương sau tuần trăng mật xuyên viêt cung v2 iu :nhà em từ biên hoà➡nha trang➡đà nẵng➡hà nội➡phú thọ➡sa pa➡và trở lại theo lộ trình trên (14h 00 ngày mùng 3đến 11h00 ngày 11 tết). Nhà em 7ng (e,vợ cả,5teen) cả hành trình đểu thoải mái vui vẻ ,v2 ăn uống từ tốn (tổng h trình :4300km/7000.000$➡khoảng10l/100km) ,ko 1 lần găp áo vàng ...túm lại, em hài lòng cưới đc 2 vợ đểu đẹp và "dam dang"......xin cam ơn các bác nhiểu nhiều !xin chào ạ!View attachment 223133
 
Hạng D
1/7/13
1.576
1.363
113
Biên Hòa
Chào các bác ,trước tết e rước v2 (new so 2014) ve dinh sau khi "âm thầm" tham khảo các ý kiến của các bác , hnay em xin được cám ơn moi ngươi và bộc lộ niềm sung sương sau tuần trăng mật xuyên viêt cung v2 iu :nhà em từ biên hoà➡nha trang➡đà nẵng➡hà nội➡phú thọ➡sa pa➡và trở lại theo lộ trình trên (14h 00 ngày mùng 3đến 11h00 ngày 11 tết). Nhà em 7ng (e,vợ cả,5teen) cả hành trình đểu thoải mái vui vẻ ,v2 ăn uống từ tốn (tổng h trình :4300km/7000.000$➡khoảng10l/100km) ,ko 1 lần găp áo vàng ...túm lại, em hài lòng cưới đc 2 vợ đểu đẹp và "dam dang"......xin cam ơn các bác nhiểu nhiều !xin chào ạ!View attachment 223133
Chúc mừng Bác, hình như Bác ở Biên Hòa, trên FB em có thấy tên Bác thì phải.
 
  • Like
Reactions: Vongmautoan
Hạng D
11/3/15
1.170
2.579
113
Chúc mừng Bác, hình như Bác ở Biên Hòa, trên FB em có thấy tên Bác thì phải.
Đúng rồi ,bac tên Đăng -em đã có lần đt cho bác hỏi về v2 em ,cám ơn bác đã chúc mừng , v2 bác màu trắng đung ko,e ra đường gặp SO là nháy 2 cái liền ,e còn số của bác hôm nào alo mình cafe nha !