Hạng D
11/3/15
1.170
2.579
113
thế là các bác chưa gặp trường hợp sương mù dày đặc...cách xe 1 mét ko thấy gì cả..khi đó các bác mới thấy sự lợi hại của đèn sương mù...nó cho ta thấy vạch sơn tim đường để men theo đó mà đi...
Ngồi ghế lái So , chỉnh ghế mức cao nhất cũng chỉ có thể nhìn thấy mặt đường ở khoảng cách tầm 3m trở lên, sương mù dày đặc 1m ko thấy gì(như bác nói) đèn gầm sẽ ko thể có tác dụng ,dễ hiểu là khoảng 3m trở lại trước mũi xe lả điểm mù, đèn cots mới thật sự có tác dụng chiếu sáng để nhận biết vạch kẻ làn đường,và trong trường hợp này phải bật cả pha......đó là em hình dung theo điều kiện thời tiết như bác nói , chứ sương mù mà 1m ko thấy em nghĩ chẳng ai dám chạy , còn nếu phải chạy thì chắc chỉ cỡ 5km /h . Em vẫn cho rằng đèn sương mù chủ yếu để các xe khác nhận diện là chính !
 
  • Like
Reactions: nganhaico
Hạng B1
11/4/15
72
74
18
Ho Chi Minh City, Vietnam
Ngồi ghế lái So , chỉnh ghế mức cao nhất cũng chỉ có thể nhìn thấy mặt đường ở khoảng cách tầm 3m trở lên, sương mù dày đặc 1m ko thấy gì(như bác nói) đèn gầm sẽ ko thể có tác dụng ,dễ hiểu là khoảng 3m trở lại trước mũi xe lả điểm mù, đèn cots mới thật sự có tác dụng chiếu sáng để nhận biết vạch kẻ làn đường,và trong trường hợp này phải bật cả pha......đó là em hình dung theo điều kiện thời tiết như bác nói , chứ sương mù mà 1m ko thấy em nghĩ chẳng ai dám chạy , còn nếu phải chạy thì chắc chỉ cỡ 5km /h . Em vẫn cho rằng đèn sương mù chủ yếu để các xe khác nhận diện là chính !
tầm 1m nghĩa là1m tính từ mũi xe đó bác...
em bị rồi...lúc đó lúng túng hok dám chạy lun....hên là nhờ 1 bác xe tải chạy phía sau kêu tắt đèn cos đi...bật đèn sương mù thôi...canh tim đường chạy.....chứ nếu bác bắt đèn cos,,,nó sẽ lóa trắng lên hết,,,ko thấy gì ca