Ngồi ghế lái So , chỉnh ghế mức cao nhất cũng chỉ có thể nhìn thấy mặt đường ở khoảng cách tầm 3m trở lên, sương mù dày đặc 1m ko thấy gì(như bác nói) đèn gầm sẽ ko thể có tác dụng ,dễ hiểu là khoảng 3m trở lại trước mũi xe lả điểm mù, đèn cots mới thật sự có tác dụng chiếu sáng để nhận biết vạch kẻ làn đường,và trong trường hợp này phải bật cả pha......đó là em hình dung theo điều kiện thời tiết như bác nói , chứ sương mù mà 1m ko thấy em nghĩ chẳng ai dám chạy , còn nếu phải chạy thì chắc chỉ cỡ 5km /h . Em vẫn cho rằng đèn sương mù chủ yếu để các xe khác nhận diện là chính !thế là các bác chưa gặp trường hợp sương mù dày đặc...cách xe 1 mét ko thấy gì cả..khi đó các bác mới thấy sự lợi hại của đèn sương mù...nó cho ta thấy vạch sơn tim đường để men theo đó mà đi...
tầm 1m nghĩa là1m tính từ mũi xe đó bác...Ngồi ghế lái So , chỉnh ghế mức cao nhất cũng chỉ có thể nhìn thấy mặt đường ở khoảng cách tầm 3m trở lên, sương mù dày đặc 1m ko thấy gì(như bác nói) đèn gầm sẽ ko thể có tác dụng ,dễ hiểu là khoảng 3m trở lại trước mũi xe lả điểm mù, đèn cots mới thật sự có tác dụng chiếu sáng để nhận biết vạch kẻ làn đường,và trong trường hợp này phải bật cả pha......đó là em hình dung theo điều kiện thời tiết như bác nói , chứ sương mù mà 1m ko thấy em nghĩ chẳng ai dám chạy , còn nếu phải chạy thì chắc chỉ cỡ 5km /h . Em vẫn cho rằng đèn sương mù chủ yếu để các xe khác nhận diện là chính !
em bị rồi...lúc đó lúng túng hok dám chạy lun....hên là nhờ 1 bác xe tải chạy phía sau kêu tắt đèn cos đi...bật đèn sương mù thôi...canh tim đường chạy.....chứ nếu bác bắt đèn cos,,,nó sẽ lóa trắng lên hết,,,ko thấy gì ca
đèn gầm tác dụng chính là để soi tim đường, rất hữu ích trong điều kiện thời tiết xấu.
cùng quan đểmđèn gầm tác dụng chính là để soi tim đường, rất hữu ích trong điều kiện thời tiết xấu.
Vặn qua nó lại sáng luôn đèn hậu.Bác vặn qua mức này nhé.
Túm cái váy lại em đóe biết tác dụng luôn daylight cũng không phải mà đờ mi cũng ko xong.
Chuận ạ. Đi đường nhiều sương mù hoặc đường xấu rất có lợi.đèn gầm tác dụng chính là để soi tim đường, rất hữu ích trong điều kiện thời tiết xấu.
Ban ngày gọi là daylight, ban đêm gọi là đờ mi.....sau khi ngộ ra vụ đó em thấy người phẻ ra, hết lăn tăn.Vặn qua nó lại sáng luôn đèn hậu.
Túm cái váy lại em đóe biết tác dụng luôn daylight cũng không phải mà đờ mi cũng ko xong.
Là sao ?Chuận ạ. Đi đường nhiều sương mù hoặc đường xấu rất có lợi.
Hỗ trợ quan sát trong tầm gần rất tốt, nhất là cự ly 30m trở lại, điều kiện đường sá lầy lội hoặc mù sương. Ko bị hắt ngược sáng như mở pha.Là sao ?
Cháu mới vô cũng bị mấy chú rủ đi uống cafeMấy bác tren OS gian lắm, thấy gái đẹp là tươm tướp...