Bác nào thay đèn nội thất thì xài loại Osram này nhé, hoặc Phillips, ko nên xài đồ tàu, sáng hơn nhưng nóng và mau hư. 2 bóng trước đuôi t10, 2 sau bóng dài 31mm, cốp và soi biển số là 36mm
nhưng khi leo đèo dốc thì xăng thua xatheo tiêu chí này thì chọn xăng không suy nghĩ, vì khi đi xa ngoài thành phố thì Sò xăng cũng tiêu hao xăng rất là tiết kiệm.
Vì có 1 lần đi chung với 1 bác Sò dầu thì cũng đoạn đường về NT thì bác ấy tiêu hao dầu ít hơn mình khoãng 1,5l.
Các Bác giúp em cố vấn vấn đề này với ạKính chào các Bác. Lễ vừa qua khi đi từ Cà Mau về TPHCM sò của em bị đá dâm văng kính nứt 1 lỗ nhỏ. Em có hỏi em bên TH (em dịch vụ đã làm mình từ trước giờ) thì bảo cứ đem qua thay (bảo hiểm lo ) thay zin kính new sò lun. Mình chỉ tốn khoảng 3 chai để dán film cách nhiệt mà thui. nhưng qua tim hiểu thấy lỗ nhỏ vậy mình hàn cũng được nên em đang phân vân kh biết nên hàn hay thay. Vì có nhiều bác nói kính thay không có tốt bằng kính theo xe. trong khi em ở TH thì nói là "zin chứ anh". Em xin ý kiến các bác ạ
Em cám ơn
Thay mới chính hãng đi bác. Con Camry cũ của mình cũng bị vậy thay kính chính hãng cũng thấy bình thường và sài rất lâu.Các Bác giúp em cố vấn vấn đề này với ạ
Chú em mình chạy Forester cũng bị như bác. Lúc đầu nhỏ, nghĩ ko sao, nhưng thời gian sau bị lực cản gió nên nứt lan ra và vỡ (do lực liên kết giữa các tinh thể kính đã bị vỡ)
Bác nào thay đèn nội thất thì xài loại Osram này nhé, hoặc Phillips, ko nên xài đồ tàu, sáng hơn nhưng nóng và mau hư. 2 bóng trước đuôi t10, 2 sau bóng dài 31mm, cốp và soi biển số là 36mm
t10 thì 100k/bóng, còn lại thì 150k/bóngGiá toàn bộ bóng nội thất trong xe New sorento là bao nhiêu ban..?
Mua ở đâu, thay dễ hông bác ?Bác nào thay đèn nội thất thì xài loại Osram này nhé, hoặc Phillips, ko nên xài đồ tàu, sáng hơn nhưng nóng và mau hư. 2 bóng trước đuôi t10, 2 sau bóng dài 31mm, cốp và soi biển số là 36mm
Thay trong vòng 1 phút, mua thì ở Khắc Trung có đó bác.Mua ở đâu, thay dễ hông bác ?
Sò máy dầu max torque là 435 Nm @ 1800 - 2500 rmp. Khi tốc độ máy lên cở 1500 rpm thì thôi rồi lươm ơi, xe vọt khỏi nói luôn. Nhưng để nâng tốc độ máy từ 600 - 1500 rpm thì hơi bị lâu chút và có độ trể khi đạp ga (hổn hợp diesel/air tự kích nổ khi đủ áp suất & nhiệt độ, nên không thể tăng lượng dầu nhanh được) .
Sò máy xăng max torque là 227 Nm @ 3750 rpm, nên dù có tốc độ máy cao vẫn yếu. Tuy nhiên do kích nổ bằng bugi nên tốc độ máy từ 800 - 2500 (hay lên tới 3750) rpm là rất nhanh và xe lên số cao nhanh hơn.
Với đặc tính như vậy thì:
- 0-60 km/h: Sò xăng gia tốc nhanh hơn Sò dầu rất đáng kể. Sò xăng chạy trong nội thị thoải mái hơn do đạp ga là xe tăng tốc ngay.
- Từ 60 km/h trở đi thì Sò dầu tăng tốc rất nhanh. Đặc biệt là trên 100km/h thì thôi khỏi nói luôn. Ở vận tốc 100km/h, tốc độ máy của Sò xăng cở 2100-2200 rpm và ở số 6, nếu muốn tăng tốc và vượt thì phải về số 4 (về 2 số) để tốc độ máy lên trên 3200-3500 mới đủ torque để gia tốc nhanh. Nhưng ở tốc độ máy đó thì torque cũng mới chỉ 200Nm-220Nm nên cũng không đáng là bao so với 435Nm của Sò dầu, he he
Túm lại là Sò xăng ngon trong nội thị, còn Sò dầu ngon trên QL và tuyệt vời trên cao tốc
Giờ hiểu rồi nhen @chickendau hehe.