Em cũng kiểm tra chuyện phân vùng độc lập với để thử auto 22-23 độ rồi mà sao phía giữa vẫn không lạnh , em vặn hết mức cửa gió , dùng tay kiểm tra tốc độ gió và độ lạnh thì thằng hàng giữa yếu rõ rệt hơn thằng hàng đầu dù chỉnh mức gió như thế nào đi nữa. E cũng nghĩ đến vụ đường ống có vấn đề mà bác tư vấn viên bảo phải chụp hình, viết báo cáo trình cấp trên này nọ mới bung xe ra được mà bung ra kiểm tra thì mất zin em nó, xe em chạy được mới 3000 nên thấy lạ quá, k biết có phải là do thiết kế của xe nó như vầy không.Không bị chuyện vậy. Máy lạnh cứ để auto mát ru. Chẳnng cần chỉnh gió cứ để auto 23 độ là mát lạnh hết. Ở dưới có muốn mát hay không cứ tự chỉnh cấp độ thôi. Khi nào dùng hàng ghế thứ 3 mới cần dùng rear. Bác kiểm tra lại bác có bấm chế độ phân vùng lạnh hay không, bác lạnh mà vùng kia nóng. Hoặc có thể ống lạnh xuống sau nghẹt chă g. Còn vụ joăng cao su đóng mở cửa sổ trời suốt có thấy hư hay gãy gì đâu. Xui xe bác bị hỏng thì thay. Cái này khó hư lắm chứ đâu dễ hư. Nghe trường hợp bác nói lần đầu nghe.
Bác gia nhập hội Sò, thấy anh em hay uống cafe vào buổi sáng Chủ Nhật tại cafe Rose đường 3/2 hỏi xem xe các bác trong hội sò có bị vậy không, xe em thì vợ và con ngồi sau toàn bắt phải tăng nhiệt độ lên 23 mức gió trả về 1 hoặc 2 vì vợ con đều than lạnh (em thì bực vì nóng - em chỉ thích để 21. 21.5)Em cũng kiểm tra chuyện phân vùng độc lập với để thử auto 22-23 độ rồi mà sao phía giữa vẫn không lạnh , em vặn hết mức cửa gió , dùng tay kiểm tra tốc độ gió và độ lạnh thì thằng hàng giữa yếu rõ rệt hơn thằng hàng đầu dù chỉnh mức gió như thế nào đi nữa. E cũng nghĩ đến vụ đường ống có vấn đề mà bác tư vấn viên bảo phải chụp hình, viết báo cáo trình cấp trên này nọ mới bung xe ra được mà bung ra kiểm tra thì mất zin em nó, xe em chạy được mới 3000 nên thấy lạ quá, k biết có phải là do thiết kế của xe nó như vầy không.
Mấy bữa đi chiều hoặc tối, cài 22 C, tắt Dual (để 2 vùng trước & giữa như nhau), không mở vùng sau, gió Auto thì vợ con OK, không nói gì! Hôm qua đi giữa trưa, nắng gắt thì thấy nói nóng nên hạ xuống 21 C thì ổn. Gió có tự động mạnh hơn chút lúc đầu, đạt độ mát thì tự động giảm xuống. Cửa gió phía trước thổi lên trần nên hàng đầu không bị lạnh!
Chỉ có điểm lạ là Để auto gió thì chỉ có cửa gió trên, chuyển qua thổi cả trên và dưới thì mất Auto gió.
Chỉ có điểm lạ là Để auto gió thì chỉ có cửa gió trên, chuyển qua thổi cả trên và dưới thì mất Auto gió.
New Sò em lấy từ 09/2015 chạy tới giờ 15k km mà cũng không gặp tình trạng như bác. e đi cứ để 22 Độ gió nấc 3 hoặc 4 để hướng gió thổi vào mặt (không cần mở dàn lạnh thứ 2, khi nào đi đủ 7 người mới mở 2 dàn lạnh thôi) và dưới chân là ok lạnh cả trên và dưới. Còn cái sunroof nhà e thường xuyên mở cả kính mà cũng chả thấy gì cảThưa mấy bác, con Sò 2016 của a Hải nhà e mới mua sao gặp nhiều vấn đề nó là lạ so với con Everest 2009 cũ nên e hơi thắc mắc tí !!!
Thứ nhất là dàn lạnh, xe e bình thường đi 2 người ngồi trước trời nắng thì 23 độ /2 hoặc 3 mức gió là vừa, đến khi vừa rồi nhà đi du lịch chạy 5 người thì 3 người ngồi hàng giữa bảo rất ngạt dù e có chuyển độ lạnh về 20 độ/4-5 mức gió. E ngồi lái mà teo hết bugi luôn, đằng sau thì mẹ e cứ than nóng đổ cả mồ hôi hichihc. Lên hãng xem xét thế nào thi ông a tư vấn kĩ thuật vặn max nấc gió, độ thì xuống đén 16, mở luôn dàn lạnh AC rear luôn, xong rồi ổng phán lạnh BÌNH THƯỜNG !!! Bậc kiểu đó mà k lạnh thì chắc e phải lắp thêm máy lạnh rời vào xe luôn quá. Sau 1 hồi nch giải thích thì ông a ý bảo là xe thiết kế dàn giữa yếu hơn dàn trước và sau nên dàn giữa muốn mát thì phải bật cả dàn sau và dàn trước. K biết có phải là phương án chữa cháy lỗi dàn lạnh do bác ấy nghĩ ra k chứ nếu so với con Everest cũ của nhà e thì độ lạnh thua xa lắc xa lơ, đi rất ngộp thở @@
Thứ 2 là cái sunroof của nhà e bị hỏng mất 1 cái ron cao su rồi, bị gãy rớt ra luôn, xe chạy xong là về để trong nhà không chứ không có phơi nắng nhiều, mà mở cũng chỉ mở tấm lót che nắng thôi chứ ít khi mở luôn cả kính ra lắm. Tối hôm qua đi ban đêm mở cho mát mới phát hiện, tá hỏa ;(( hư ron kiểu này mà mưa thì có mà dột mất thôi hichic. Ông a họ bảo hồi trước chạy Tucson cũng bị, thay riết mắc mệt đến nổi phải bán xe. E cũng đọc báo bảo hình như lỗi này xe hàn lắp ở VN bị không hiếm, chủ yếu là do kỹ thuật của mình.
Bác nào gặp TH như vầy rồi chỉ em với
1 là bác gì đó ném đá dìm hàng
2 là bác đó bị xui.
3 là nếu bác là người thật việc thật thì CN bác ra cafe ROSE sẽ có anh em KIA tư vấn rất nhiệt tình cho bác.
Những lỗi bác nói đọc cả diễn đàn cũng không thấy ai nói tới.
2 là bác đó bị xui.
3 là nếu bác là người thật việc thật thì CN bác ra cafe ROSE sẽ có anh em KIA tư vấn rất nhiệt tình cho bác.
Những lỗi bác nói đọc cả diễn đàn cũng không thấy ai nói tới.
Tks mấy bác, vậy Chủ nhật này em vs ba chạy xe ra thử so sánh với mn.
Còn cái gioăng cao su là bị trật gioăng màn ( bên kỹ thuật bảo để che dàn trượt của kính, chứ k ảnh hưởng gì đến chống nước cả ), tại lúc nó trượt ra e k để ý nên đóng lại bị gãy phải thay thôi chứ trật ra thì gắn vào lại bình thường
Còn cái gioăng cao su là bị trật gioăng màn ( bên kỹ thuật bảo để che dàn trượt của kính, chứ k ảnh hưởng gì đến chống nước cả ), tại lúc nó trượt ra e k để ý nên đóng lại bị gãy phải thay thôi chứ trật ra thì gắn vào lại bình thường
Sò em mua 8/2016 máy xăng, lúc đậu xe nghe tiếng rì rì ở trong máy. Nghe rõ nhất ở phía hốc bánh lái bên phụ. Đi càng nhiều thì tiếng này càng kéo dài, em nghĩ là bơm dầu hay gì đó. Không biết đó là hiện tượng gì a?