Re:Kiến thức vụn vặt cho xe cũ.
Cũng có thể trước đây máy lỏng, đề có thể kéo cả hai máy và lốc lạnh được. Bây giờ làm máy lại, kín hơi quá nó lại kéo không nổi!
F1racer nói:Chắc là vây rồi bác ạ. Cám ơn bác đã tư vấn.AiaTowner007 nói:Có thể xe bác, bình accu không hẳn là yếu, mà do cái đề phải kéo luôn cái "lốc" máy lạnh nên không đủ sức. Theo tui biết thì khi xe khởi động, hệ thống điện sẽ tắt gần như toàn bộ các tải khác. Chỉ chừa lại nguồn cho phần bộ nhớ của radio và đèn pha, đèn đêm. Bác có thể dò tìm nguồn cấp cho A/C và đấu nó sang nguồn mà khi đề xe, nó cắt nguồn là được rồi. Chúc bác thành công!F1racer nói:Các bác cho em hỏi về con runner của em với.
Theo em thấy thì mấy con xe khác, thường thì để máy lạnh, A/C thì khởi động máy vẫn được.
Con runner của em nhìn bình điện vẫn mới, không biết chủ cũ thay lâu chưa vì không liên lạc được. Lúc đề nếu quên tắt A/C thì không khởi động nổi, tắt đi thì ok.
Vậy bình điện đã đến lúc phải thay chưa các bác, có cách nào kiểm tra tình trạng bình để biết phòng trường hợp phải nằm đường bất đắc dĩ.
Lúc trước thì không thấy bị tình trạng này, sau này mới làm lại máy thì thấy bị như vậy, chắc là thầy thợ cắm nhầm vào rồi.
Không biết cái này làm lâu không nhể, em không rành về điện đóm lắm nên bác XNL nào biết thì em nhờ cầm con xe em sửa giúp để làm chuột bạch cho anh em có kinh nghiệm luôn.
Cũng có thể trước đây máy lỏng, đề có thể kéo cả hai máy và lốc lạnh được. Bây giờ làm máy lại, kín hơi quá nó lại kéo không nổi!