Re: RE: Kiến thức vụn vặt cho xe cũ.
@Mr.Thiet: theo em quan sát thì hệ thống bù ga máy lạnh lẫn hoạt động mà xe vẫn bị tình trạng như em đã trình bày ở trên( khi không AC máy nổ garanty bình thường, Khi mở AC ---> garaty tự động vù hơn tí xíu)
@ HANHNGUYENGSM: theo bác thì có cách nào xác định cái cần phải thay trước tiên không ạ (dynamo hay acquy)
Với tình trạng xe em như hiện giờ thì cực kì ít hao xăng( vì không bao giờ dám mở AC, trừ khi muốn đẩy bộ) và gần gũi với thiên nhiên nhiều hơn (vì luôn mở cửa sổ lấy gió trời). Nhưng dù sao vẫn mong các bác chỉ dẫn để có thể mở AC được.
Còn quạt két nước hình như là được câu trực tiếp hay sao á, vì khi bật contac xe thì quạt đã quay mặc dù chưa đề máy máy chưa nóng, vậy có cách nào (câu dây hoặc thêm cảm biến nhiệt hoạc linh kiện gì đó để khi tới nhiệt độ ấn định max thì quạt quay đến nhiệt ấn định min thì ngừng để bỏ khoảng thời gian quạt quay không cần thiết )
@Mr.Thiet: theo em quan sát thì hệ thống bù ga máy lạnh lẫn hoạt động mà xe vẫn bị tình trạng như em đã trình bày ở trên( khi không AC máy nổ garanty bình thường, Khi mở AC ---> garaty tự động vù hơn tí xíu)
@ HANHNGUYENGSM: theo bác thì có cách nào xác định cái cần phải thay trước tiên không ạ (dynamo hay acquy)
Với tình trạng xe em như hiện giờ thì cực kì ít hao xăng( vì không bao giờ dám mở AC, trừ khi muốn đẩy bộ) và gần gũi với thiên nhiên nhiều hơn (vì luôn mở cửa sổ lấy gió trời). Nhưng dù sao vẫn mong các bác chỉ dẫn để có thể mở AC được.
Còn quạt két nước hình như là được câu trực tiếp hay sao á, vì khi bật contac xe thì quạt đã quay mặc dù chưa đề máy máy chưa nóng, vậy có cách nào (câu dây hoặc thêm cảm biến nhiệt hoạc linh kiện gì đó để khi tới nhiệt độ ấn định max thì quạt quay đến nhiệt ấn định min thì ngừng để bỏ khoảng thời gian quạt quay không cần thiết )
Last edited by a moderator: