RE: Kiến thức vụn vặt cho xe cũ.
Không nhầm được bác Celpen. Ở vị trí này, ốc hãm nằm gần giữa rãnh ô van. Nếu xe bác không theo quy luật này,chắc có điều gì đó khác thường. Xe cũ mà,từ từ xem xét lại.Có thể phải nhờ đến đèn căn lửa. (việc chỉnh lửa phải mở nắp sàn trước khoang khách,và quan sát từ đó).
Vít xăng mà phải mở ra 7-8 vòng thì sẽ hơi hao xăng. Bác hãy chỉnh thử xuống 6.5 vòng và chỉnh ralenti lên 1000rpm. Nếu thiếu xăng thì khi đạp ga lên sẽ bị hẫng,đành tăng lên như cũ vậy. Bác đã lắp đồng hồ tua,rất thuận tiện cho việc chỉnh CHK..!
Không nhầm được bác Celpen. Ở vị trí này, ốc hãm nằm gần giữa rãnh ô van. Nếu xe bác không theo quy luật này,chắc có điều gì đó khác thường. Xe cũ mà,từ từ xem xét lại.Có thể phải nhờ đến đèn căn lửa. (việc chỉnh lửa phải mở nắp sàn trước khoang khách,và quan sát từ đó).
Vít xăng mà phải mở ra 7-8 vòng thì sẽ hơi hao xăng. Bác hãy chỉnh thử xuống 6.5 vòng và chỉnh ralenti lên 1000rpm. Nếu thiếu xăng thì khi đạp ga lên sẽ bị hẫng,đành tăng lên như cũ vậy. Bác đã lắp đồng hồ tua,rất thuận tiện cho việc chỉnh CHK..!
Last edited by a moderator: