RE: Kiến thức vụn vặt cho xe cũ.
@ Huynhchuong: Mình cũng chưa tháo hết taplo ra bác ơi. Phải mò thôi. Tuy nhiên, những thứ này bác phải tháo ra trước:
- Hộc đồng hồ ( Kéo vành ngoài ra sẽ thấy các vít bên trong. Có 2 jack cắm dây điện,1 jack mass và đầu cáp contermet.Chúng có ngàm chống tuột,bấm vào thì rút ra dễ dàng).
- Hộc cassette (nt, jack nối nguồn,loa, an ten...phía sau).
- Hộc cốp taplo.( Tháo cả nắp lẫn hộc ra ngoài).
- Mặy nạ chính máy lạnh và ống nhựa hút hơi lạnh.
- Nắp che hộp dầu thắng.
- Các nắp bọc dưới trục tay lái .
Những thứ này mình tháo rồi, cũng dễ. Sau đó chịu khó quan sát tìm các ốc bắt taplo vào sườn xe (qua các khoảng trống đã tháo trên). Chắc chắn là sẽ có từ 2 đến 4 ốc bắt taplo vào 2 thành bên, 2 cái phía dưới rất dễ nhìn thấy.
@ Huynhchuong: Mình cũng chưa tháo hết taplo ra bác ơi. Phải mò thôi. Tuy nhiên, những thứ này bác phải tháo ra trước:
- Hộc đồng hồ ( Kéo vành ngoài ra sẽ thấy các vít bên trong. Có 2 jack cắm dây điện,1 jack mass và đầu cáp contermet.Chúng có ngàm chống tuột,bấm vào thì rút ra dễ dàng).
- Hộc cassette (nt, jack nối nguồn,loa, an ten...phía sau).
- Hộc cốp taplo.( Tháo cả nắp lẫn hộc ra ngoài).
- Mặy nạ chính máy lạnh và ống nhựa hút hơi lạnh.
- Nắp che hộp dầu thắng.
- Các nắp bọc dưới trục tay lái .
Những thứ này mình tháo rồi, cũng dễ. Sau đó chịu khó quan sát tìm các ốc bắt taplo vào sườn xe (qua các khoảng trống đã tháo trên). Chắc chắn là sẽ có từ 2 đến 4 ốc bắt taplo vào 2 thành bên, 2 cái phía dưới rất dễ nhìn thấy.
Last edited by a moderator: