RE: Kiến thức vụn vặt cho xe cũ.
Xe mình:Asia Towner 1993,bơm lắp đứng trong thùng xăng.Cái bơm xăng trong hầu như không có gì để bảo dưỡng(ngoài chắc cũng vậy).Bơm trong của xe mình tháo lắp rất mất công,vì phải hạ thùng xăng,ống iếc dây dợ lằng nhằng.Bơm được gắn chung với khung lắp thiết bị đo xăng,có 2 cái lọc,một cái trước bơm trong thùng,1 cái sau bơm ngoài thùng.Cái lọc trong liền với mô tơ bơm.Cái lọc ngoài lắp cạnh thùng xăng,dưới gầm xe,được khuyên thay sau mỗi 20k Km.Nếu xe bác y chang xe mình thì chắc các bác TT ngại khổ rồi(phải lộn gầm mà!).Xe mình hồi mới lấy về đã phải chạy kiểu treo chai siroom một lần rồi,nên mình quyết tâm làm cho hết chuyện,vậy nên mới rành.Trăm nghe không bằng 1 thấy,mình chỉ biết đến đó thôi..!
Xe mình:Asia Towner 1993,bơm lắp đứng trong thùng xăng.Cái bơm xăng trong hầu như không có gì để bảo dưỡng(ngoài chắc cũng vậy).Bơm trong của xe mình tháo lắp rất mất công,vì phải hạ thùng xăng,ống iếc dây dợ lằng nhằng.Bơm được gắn chung với khung lắp thiết bị đo xăng,có 2 cái lọc,một cái trước bơm trong thùng,1 cái sau bơm ngoài thùng.Cái lọc trong liền với mô tơ bơm.Cái lọc ngoài lắp cạnh thùng xăng,dưới gầm xe,được khuyên thay sau mỗi 20k Km.Nếu xe bác y chang xe mình thì chắc các bác TT ngại khổ rồi(phải lộn gầm mà!).Xe mình hồi mới lấy về đã phải chạy kiểu treo chai siroom một lần rồi,nên mình quyết tâm làm cho hết chuyện,vậy nên mới rành.Trăm nghe không bằng 1 thấy,mình chỉ biết đến đó thôi..!