RE: Kiến thức vụn vặt cho xe cũ.
xe em cũng bị dụ này , sau khi thợ tháo kết nước súc phát sinh bị mục khúc ống bằng kim loại gắn với máy , thợ tìm mua không có phải chế hết 250 nghìn .Trích đoạn: Mr.Thiet
Cái xe của mình hồi mới lấy về thật khủng khiếp,nó lại có rất nhiều ống nước,có chỗ ống kim loại 20mm,mùn sét đóng nghẹt cứng luôn,lại là ống sắt rỉ sùi bên trong.Mình phải bỏ những ống này, thay bằng ống đồng .Sau đó dùng nước xanh pha vào két,chạy 100km là thay nước,vài lần thì sạch hẳn.Bây giờ máy mát và không hao nước(vừa rồi chở 8 leo đèo NT đi Dalat,nước cũng cỡ 80o.Trên thị trường có loại lon nước để súc két,tẩy sét,của ngoại,có hướng dẫn.Bác mua xài thử chắc mau hơn cách của mình.Những đoạn ống sắt rỉ,có nguy cơ lủng,nên thay bằng ống inox,cong queo gì thợ nó cũng uốn được còn ống cao su có bố thì có nhiều ở các CH phụ tùng 4B.Sau này bác nên pha nước xanh vào két,giải nhiệt tốt mà đỡ rỉ sét..!Trích đoạn: hongchi
Bác Thiết ơi! giúp em vụ đường ống nước giải nhiệt đóng 1 lớp gỉ sét rất dầy và cứng, em thay nước rất nhiều lần vẫn nổi váng màu gỉ sét trong nước giải nhiệt có cách nào tẩy sạch lớp bám trên đường ống không bác, hay phải thay ống mới em thấy đường ống có nhiều co quá ngoài thị trường có bán không bác.