Công Nghệ Kính giảm tốc?

Tập Lái
25/11/04
18
0
1
RE: Kính giảm tốc?

Các pác a! em cho rằng do kính cong nên khi nhìn do ảnh hưởng của việc khúc xạ ánh sáng se dẫn đến việc tại phần cong ở hai bên xe (chỗ ngưói lái không thường xuyên nhìn) các vật bị thu hẹp lại nên tốc độ sẽ tăng lên nhanh thêm (cảm giác) còn phần phía trước thì sẽ cảm thấy chậm hơn 1 chút. Vậy là giảm tốc có đúng không nhỉ??????????????????
 
Hạng B2
18/9/04
295
4
18
Đâu đó
RE: Kính giảm tốc?

Em bỏ một phiếu cho việc có kính giảm tốc. Ngay cả ngồi xe cao so với xe thấp là đã thấy rõ hiện tượng này
 
Hạng B2
4/11/03
431
4
16
Fr
img69.photobucket.com
RE: Kính giảm tốc?

Cái Merc MD 140 em ngồi thì đúng là có ..."giảm tốc" thật ! Cho nên em bỏ 1 phiếu cho việc có kính giảm tốc
 
Hạng D
18/7/04
2.261
17
0
55
RE: Kính giảm tốc?

Tui thấy mấy cái xe chạy chậm thì kính bẹt như con bọ ấy, chạy càng nhanh người ta càng làm kính cong hơn.....đến máy bay phản lực thì rất cong gần như là cầu rồi:D

Tui đoán là Phần hơi cong ấy sẽ đẩy ảnh của vật ra xa mắt hơn----------->>cảm giác nó chạy qua chậm hơn, nhất là các vật đã đến gần phía 2 bên kính vì gần nên chạy nhanh hơn---------->>>cần mặt cong nhiều hơn để đẩy ảnh của nó ra xa hơn:D:D
 
Hạng B2
18/9/04
295
4
18
Đâu đó
RE: Kính giảm tốc?

Em nghĩ như xe Mer Amg 55 kieu xe jeep kính thẳng tuột mà vẫn giảm tốc đấy chứ
 
Hạng D
18/7/04
2.261
17
0
55
RE: Kính giảm tốc?

Mình chưa sờ kính của AMG 55 nên hổng biết nhưng theo hình thì chắc cũng không dẹp lép như jeep đâu bác cứ nói quá:D:D

Mí lại với trình độ công nghệ bây giờ lại khác rồi, người ta có thể làm kính 2 lớp hoặc với độ dày mỏng tuỳ ý để đạt mục đích đẩy ảnh ở các vùng gần xe ra xa hơn theo ý muốn mà:D:D Chuyện cong nhiều hay ít lại không ảnh hưởng như trước nữa mà chủ yếu để tạo dáng thôi.....
 
O.S.P.D
16/8/04
2.803
129
63
61
"Trung Tâm Công Nghệ Hoá Màu"
RE: Kính giảm tốc?

Trích đoạn: pigeon

Mình chưa sờ kính của AMG 55 nên hổng biết nhưng theo hình thì chắc cũng không dẹp lép như jeep đâu bác cứ nói quá:D:D

Mí lại với trình độ công nghệ bây giờ lại khác rồi, người ta có thể làm kính 2 lớp hoặc với độ dày mỏng tuỳ ý để đạt mục đích đẩy ảnh ở các vùng gần xe ra xa hơn theo ý muốn mà:D:D Chuyện cong nhiều hay ít lại không ảnh hưởng như trước nữa mà chủ yếu để tạo dáng thôi.....
Mình cũng có ý nghĩ thế...việc xử lý để cho trong cùng 1 tấm kính nhưng CHIẾT SUẤT khác nhau giờ đây không còn là chuyện khó khăn , cho nên hiệu ứng thấu kính Lồi vẫn có thể thực hiện trên một tấm kính đúc thẳng..Chuyện đó đã có rồi !!!
[8|]
 
Hạng D
18/7/04
2.261
17
0
55
RE: Kính giảm tốc?

Sorry bác kts mình cứ nghĩ bác nói amg 55 sedan....dốt thiệt:D:D Con này thì bác nói đúng, dẹt như jíp:)
 
Hạng B2
18/9/04
295
4
18
Đâu đó
RE: Kính giảm tốc?

Hà hà bác đừng bận tâm, em viết nhầm vì nó là Mer AMG G55;)