Re:Kinh nghiệm kiểm tra và bảo dưởng vợ 2 nhiều tuổi
Hôm nay rảnh rỗi buồn tình nên em lôi vợ hai ra kiểm tra dầu nhớt cầu sau và hộp số
Mở ốc cầu sau kô được do mấy thằng thợ trước làm ẩu quá nên bị ốc bị tè hết rồi, phải mài dũa hạ kích thước từ 23 -> 21, đầu tiên là chế đầu mài, biến cái máy khoan thành máy mài tốn hết 40k, có thể lắp được đá mài và lưỡi cắt để dùng cho những việc sau này
Kết quả của con ốc sau khi mài được tháo ra, trông kinh quá
Độ đồ bơm nhớt cho cầu sau và hộp số
Tới con ốc hộp số thì kô thể mở được và cũng kô mài được luôn, thế là dùng đục đục bên cạnh, sau đó mang ra tiệm tiện cho họ tiện lại từ ốc 17 -> 14, tốn hết 5k, kết quả nó như thế này
Trông đẹp hơn hẳn mình làm,
Nhớt hộp số kô thiếu, mở ốc ra là thấy nhớt tràn ra nên em kô phải châm, nhớt cầu thiếu 0,5l, em bơm nhớt 140 vào thế là yên tâm cho những chuyến phiêu lưu tiếp theo. Sẵn tiện kiểm tra luôn cái thắng bị cháy hôm trước, thấy kô bị mòn nhiều, vẫn còn rất dày, chả hiểu sao nó cứ khét lẹt và bay bụi than ra ngoài.
Hôm nay rảnh rỗi buồn tình nên em lôi vợ hai ra kiểm tra dầu nhớt cầu sau và hộp số
Mở ốc cầu sau kô được do mấy thằng thợ trước làm ẩu quá nên bị ốc bị tè hết rồi, phải mài dũa hạ kích thước từ 23 -> 21, đầu tiên là chế đầu mài, biến cái máy khoan thành máy mài tốn hết 40k, có thể lắp được đá mài và lưỡi cắt để dùng cho những việc sau này
Kết quả của con ốc sau khi mài được tháo ra, trông kinh quá
Độ đồ bơm nhớt cho cầu sau và hộp số
Tới con ốc hộp số thì kô thể mở được và cũng kô mài được luôn, thế là dùng đục đục bên cạnh, sau đó mang ra tiệm tiện cho họ tiện lại từ ốc 17 -> 14, tốn hết 5k, kết quả nó như thế này
Trông đẹp hơn hẳn mình làm,
Nhớt hộp số kô thiếu, mở ốc ra là thấy nhớt tràn ra nên em kô phải châm, nhớt cầu thiếu 0,5l, em bơm nhớt 140 vào thế là yên tâm cho những chuyến phiêu lưu tiếp theo. Sẵn tiện kiểm tra luôn cái thắng bị cháy hôm trước, thấy kô bị mòn nhiều, vẫn còn rất dày, chả hiểu sao nó cứ khét lẹt và bay bụi than ra ngoài.