Re: RE: Kinh nghiệm kiểm tra và bảo dưởng vợ 2 nhiều tuổi
Lại là tiếng kêu, những tưởng tiếng kêu đơn giản của cái chụp mâm, khi sực nhớ ra là đã thay mâm đúc thì biết rằng bánh xe bên phụ có vấn đề.
Hú hồn cho em các bác ạh.
Cùm thắng đĩa có 2 con bù lon, thì con phía bên trên văng đâu mất tiêu, thế là mỗi lần xe qua vạch sơn báo hiệu giảm tốc hoặc đường mắt me thì nó nhảy lambada phát ra tiếng kêu như xài mâm chụp.
Những tưởng nó nhảy mạnh hơn xóc vào mâm thì xe sẽ tự động thắng 1 bánh.
Hậu quả ư? Không tưởng tượng được.
Lại là tiếng kêu, những tưởng tiếng kêu đơn giản của cái chụp mâm, khi sực nhớ ra là đã thay mâm đúc thì biết rằng bánh xe bên phụ có vấn đề.
Hú hồn cho em các bác ạh.
Cùm thắng đĩa có 2 con bù lon, thì con phía bên trên văng đâu mất tiêu, thế là mỗi lần xe qua vạch sơn báo hiệu giảm tốc hoặc đường mắt me thì nó nhảy lambada phát ra tiếng kêu như xài mâm chụp.
Những tưởng nó nhảy mạnh hơn xóc vào mâm thì xe sẽ tự động thắng 1 bánh.
Hậu quả ư? Không tưởng tượng được.
Re: RE: Kinh nghiệm kiểm tra và bảo dưởng vợ 2 nhiều tuổi
Sao các cao thủ XNL Mr Thiết, Lão Nhị MaiPhung không giúp em dc ưh? hay em phải kéo xe ra gara các bác?
Sao các cao thủ XNL Mr Thiết, Lão Nhị MaiPhung không giúp em dc ưh? hay em phải kéo xe ra gara các bác?
Re: RE: Kinh nghiệm kiểm tra và bảo dưởng vợ 2 nhiều tuổi
Các cao thủ XNL hiện giờ chỉ chuyên trị chk thôi, xe bác sài béc phun thì chịu khó ra gara tốn ít tiền vậy
Bác kéo ra gara chi cho tốn kém, chạy ra gara nào bác biết chở anh thợ giỏi nhất vào nhà cho sửa tạm để đi được đã, sau đó tùy cơ ứng biến
lukhach_benle nói:Sao các cao thủ XNL Mr Thiết, Lão Nhị MaiPhung không giúp em dc ưh? hay em phải kéo xe ra gara các bác?
Các cao thủ XNL hiện giờ chỉ chuyên trị chk thôi, xe bác sài béc phun thì chịu khó ra gara tốn ít tiền vậy
Bác kéo ra gara chi cho tốn kém, chạy ra gara nào bác biết chở anh thợ giỏi nhất vào nhà cho sửa tạm để đi được đã, sau đó tùy cơ ứng biến
Last edited by a moderator:
Re: RE: Kinh nghiệm kiểm tra và bảo dưởng vợ 2 nhiều tuổi
Trời, đã hỏi trên 4rum này thì bác phải chờ cho các bác ấy online, đọc bài rùi mới trả lời chứ. Cái vụ xe bác cần phải giải quyết gấp mà chờ vậy thì không được rồi, bác gọi điện nay cho các bác ấy hướng dẫn trực tiếp qua lỗ tai cho mau. Em thì thường làm như vậy đó.
lukhach_benle nói:Sao các cao thủ XNL Mr Thiết, Lão Nhị MaiPhung không giúp em dc ưh? hay em phải kéo xe ra gara các bác?
Trời, đã hỏi trên 4rum này thì bác phải chờ cho các bác ấy online, đọc bài rùi mới trả lời chứ. Cái vụ xe bác cần phải giải quyết gấp mà chờ vậy thì không được rồi, bác gọi điện nay cho các bác ấy hướng dẫn trực tiếp qua lỗ tai cho mau. Em thì thường làm như vậy đó.
Re: RE: Kinh nghiệm kiểm tra và bảo dưởng vợ 2 nhiều tuổi
Cám ơn Bác đã mách nước rối quá em quên mất. Nhưng em lại không có số của các bác ấy mong bác help cho em xin cái số. Sáng nay nhờ chú thợ vào chú ấy đấu 1 sợi dây điện từ contac đến bơm xăng thì máy nổ ngon như củ. Nhưng sao em chạy thì thấy có cãm giác không lướt như trước. Bác cho em xin cái số cầm tay của các Bác ấy em cãm ơn Bác ạh.
accord_qng nói:lukhach_benle nói:Sao các cao thủ XNL Mr Thiết, Lão Nhị MaiPhung không giúp em dc ưh? hay em phải kéo xe ra gara các bác?
Trời, đã hỏi trên 4rum này thì bác phải chờ cho các bác ấy online, đọc bài rùi mới trả lời chứ. Cái vụ xe bác cần phải giải quyết gấp mà chờ vậy thì không được rồi, bác gọi điện nay cho các bác ấy hướng dẫn trực tiếp qua lỗ tai cho mau. Em thì thường làm như vậy đó.
Cám ơn Bác đã mách nước rối quá em quên mất. Nhưng em lại không có số của các bác ấy mong bác help cho em xin cái số. Sáng nay nhờ chú thợ vào chú ấy đấu 1 sợi dây điện từ contac đến bơm xăng thì máy nổ ngon như củ. Nhưng sao em chạy thì thấy có cãm giác không lướt như trước. Bác cho em xin cái số cầm tay của các Bác ấy em cãm ơn Bác ạh.
Re: RE: Kinh nghiệm kiểm tra và bảo dưởng vợ 2 nhiều tuổi
Máy xe bác làm em nghĩ kô cần mang ra gara đâu, nếu ra khói em nghĩ chỉ làm xylanh, thay bạc, xoáy và thay supap là sẽ ổn. Bác có chỗ để xe rộng lại có mái che thì liên hệ bác @namvt39, bác ấy giới thiệu cho tay Phụng là thợ quen của bác ấy lên tận nhà bác gỡ ra làm luôn, chi phí sẽ rẻ hơn khi bác làm ở gara nhiều đấy! Anh Phụng này em thấy làm mấy cái đơn giản như vậy là OK bác à
Không Ai Cả nói:hcivic nói:Không Ai Cả nói:Toi mất 680k VNĐ cho cái tiếng kêu “cà khựa”.
Chia buồn với bác!Giá mà bác mang vợ Hai lên chỗ Cẩm Mừng mà bọn tui hay làm thì cũng đỡ nặng hơn thế này rồi.
Thế kỳ này bác không đi BP hở?[8|]
@Hcivic: Em muốn off BP lắm í chứ, nhưng có lẽ phải hẹn lại lần sau, mà có khi là lần sau nữa. gần 1 tháng nay em chạy phờ râu luôn.
@all: Em chuẩn bị đại tu cái máy (ra khói nhiều lắm rồi, 100km/1 lít nhớt ), các bác bóng bàn hỗ trợ em nhé. Mai em post hình cái máy.
Máy xe bác làm em nghĩ kô cần mang ra gara đâu, nếu ra khói em nghĩ chỉ làm xylanh, thay bạc, xoáy và thay supap là sẽ ổn. Bác có chỗ để xe rộng lại có mái che thì liên hệ bác @namvt39, bác ấy giới thiệu cho tay Phụng là thợ quen của bác ấy lên tận nhà bác gỡ ra làm luôn, chi phí sẽ rẻ hơn khi bác làm ở gara nhiều đấy! Anh Phụng này em thấy làm mấy cái đơn giản như vậy là OK bác à
Re: RE: Kinh nghiệm kiểm tra và bảo dưởng vợ 2 nhiều tuổi
Tui có cảm giác rằng điện câu tạm như thế chưa cấp đủ nguồn (hoặc chưa ổn định)cho bơm xăng nên nó bơm không khỏe như trước.Sao bác không gọi chú thợ đó lại kiểm tra và đấu điện lại kỹ hơn hy vọng sẽ "lướt " như xưa!Cám ơn Bác đã mách nước rối quá em quên mất. Nhưng em lại không có số của các bác ấy mong bác help cho em xin cái số. Sáng nay nhờ chú thợ vào chú ấy đấu 1 sợi dây điện từ contac đến bơm xăng thì máy nổ ngon như củ. Nhưng sao em chạy thì thấy có cãm giác không lướt như trước. Bác cho em xin cái số cầm tay của các Bác ấy em cãm ơn Bác ạh.
Re: RE: Kinh nghiệm kiểm tra và bảo dưởng vợ 2 nhiều tuổi
Hôm nay em bắt đầu làm máy lại rồi, hihi. Vài bữa nữa là có thể vi vu với em nó mà không phải lo nghĩ gì, hehe.
Xe em máy 2.0 đã lên code 2. Bây giờ là lên code 3 hoặc code 4 luôn, cũng có thể quay lại standar.
Thay bình xăng con.
Làm lại bố ampraya.
Bác Phụng này hơi bị được đấy.
Hôm nay em bắt đầu làm máy lại rồi, hihi. Vài bữa nữa là có thể vi vu với em nó mà không phải lo nghĩ gì, hehe.
Xe em máy 2.0 đã lên code 2. Bây giờ là lên code 3 hoặc code 4 luôn, cũng có thể quay lại standar.
Thay bình xăng con.
Làm lại bố ampraya.
Bác Phụng này hơi bị được đấy.