RE: Kinh nghiệm đỗ vạch dừng ?
Trước tiên bác cứ xưng hô như mọi người cho tiện. Vì em không hiểu chữ Bro của bác. (Chuyên nghiệp? Pro?)
Còn thắc mắc của bác thì theo em: Chuyện canh vệt bên phải bác lục xem các bài cũ như canh xe bên phải thế nào? Láixe qua hàng đinh...
Và sau cùng là chuyện vạch trước mặt: Đường ở VN ít khi phải dừng theo vạch: Đường đông dừng sau xe khác nhất là xe 2B vậy thì dừng có khoảng cách an toàn với 2B là chính, còn dừng vạch thì như bác WT bảo, nếu chưa quen xe thì nhìn sang bên trái xác định tàm nhìn, muốn có tầm nhìn đúng: - Dừng xe sau vạch với khoảng cách cần. - Ngôi đúng tư thế, nhìn qua kính đến vạch xác định tầm nhìn. (như cách canh bên phải)
Nhanh nhất là bác tìm chỗ trống, dựng một cọc tiêu có chiều cao chừng 60cm ngay trên vạch, bác cứ chạy xe đến sau đó ngay trước đầu xe cũng như canh bên phụ và dừng: Chừng vài chục L là dừng như ý. Chúc bác thành công. Giờ lái tỉ lệ thuận với L: Sẽ quen ngay.
Trước tiên bác cứ xưng hô như mọi người cho tiện. Vì em không hiểu chữ Bro của bác. (Chuyên nghiệp? Pro?)
Còn thắc mắc của bác thì theo em: Chuyện canh vệt bên phải bác lục xem các bài cũ như canh xe bên phải thế nào? Láixe qua hàng đinh...
Và sau cùng là chuyện vạch trước mặt: Đường ở VN ít khi phải dừng theo vạch: Đường đông dừng sau xe khác nhất là xe 2B vậy thì dừng có khoảng cách an toàn với 2B là chính, còn dừng vạch thì như bác WT bảo, nếu chưa quen xe thì nhìn sang bên trái xác định tàm nhìn, muốn có tầm nhìn đúng: - Dừng xe sau vạch với khoảng cách cần. - Ngôi đúng tư thế, nhìn qua kính đến vạch xác định tầm nhìn. (như cách canh bên phải)
Nhanh nhất là bác tìm chỗ trống, dựng một cọc tiêu có chiều cao chừng 60cm ngay trên vạch, bác cứ chạy xe đến sau đó ngay trước đầu xe cũng như canh bên phụ và dừng: Chừng vài chục L là dừng như ý. Chúc bác thành công. Giờ lái tỉ lệ thuận với L: Sẽ quen ngay.