Bác vô trip A hoặc trip B tùy bác , xong ấn xuống 1 lát sau sẽ reset (khoan 5 giây)fan audi nói:Nút reser trip của KM 2011 nằm ở chỗ nào vậy Bác, em mới mua nên gà quá, chỉ giúp em đi ạpataya nói:chào các bác,
KM sport 2011 của em chạy đến giờ được gần 5000 KM, dạo này để ý thấy xe hao xăng khiếp lắm, mà không biết nguyên nhân là gì, hy vọng bác nào đã từng trải giúp em 1 vé. em đổ 500K xăng (92) khi đèn báo xăng sáng, <span style=""color: #ff0000;"">em reset trip để canh</span> thì chạy được khoảng 160 -> 170 KM thì đèn báo xăng lại sáng. Em toàn chạy trong thành phố, điều hòa liên tục (trung bình 20 -> 22c, gió 2, 3 nấc), xe chỉ chở thêm bà cả và 1 F1 thôi ạ. Em cũng tận dụng trớn của xe chứ cũng không nhấn ga liên tục đâu ạ, để tiết kiệm được ít nào hay ít đó mà, thế mà vẫn chả xi nhê gì
Em tính trung bình thì bà 2 KM của em uống 14 -> 15l/100Km, các bác xem có bất thường không ạ!!!
Xe em thay nhớt trong gara TH, em không rỏ loại nhớt gì (chưa thay lọc nhớt), không biết nhớt có phải là vấn đề ko ạ hay còn các nguyên nhân nào khác, các Pác tư vấn giúp em nhé. cám ơn các bác rất nhiều.
Bác có thể chỉ rõ hơn được không?zhilingsu nói:Bác vô trip A hoặc trip B tùy bác , xong ấn xuống 1 lát sau sẽ reset (khoan 5 giây)fan audi nói:Nút reser trip của KM 2011 nằm ở chỗ nào vậy Bác, em mới mua nên gà quá, chỉ giúp em đi ạpataya nói:chào các bác,
KM sport 2011 của em chạy đến giờ được gần 5000 KM, dạo này để ý thấy xe hao xăng khiếp lắm, mà không biết nguyên nhân là gì, hy vọng bác nào đã từng trải giúp em 1 vé. em đổ 500K xăng (92) khi đèn báo xăng sáng, <span style=""color: #ff0000;"">em reset trip để canh</span> thì chạy được khoảng 160 -> 170 KM thì đèn báo xăng lại sáng. Em toàn chạy trong thành phố, điều hòa liên tục (trung bình 20 -> 22c, gió 2, 3 nấc), xe chỉ chở thêm bà cả và 1 F1 thôi ạ. Em cũng tận dụng trớn của xe chứ cũng không nhấn ga liên tục đâu ạ, để tiết kiệm được ít nào hay ít đó mà, thế mà vẫn chả xi nhê gì
Em tính trung bình thì bà 2 KM của em uống 14 -> 15l/100Km, các bác xem có bất thường không ạ!!!
Xe em thay nhớt trong gara TH, em không rỏ loại nhớt gì (chưa thay lọc nhớt), không biết nhớt có phải là vấn đề ko ạ hay còn các nguyên nhân nào khác, các Pác tư vấn giúp em nhé. cám ơn các bác rất nhiều.
Nút trip A và trip B nằm chỗ nào trên taplo vậy Bác?
Cảm ơn Bác
Đọc thớt này thấy KM ăn nhậu cũng gớm nhỉ, đang tính kiếm 1 chiếc chắc mà MT cho tiết kiệm. Mà AT sao lại hao hơn MT vậy các bác, em chưa hiểu cái này.
Xe AT khi chạy đường thành phố tốc độ thấp thì hộp số tự động cài toàn số 1;2 tua máy cao nên hao xăng, trong khi xe MT có thể chạy ở số 3;4 nên ít hao xăng hơn. Nhưng chạy đường trường với tốc độ cao thì AT và MT như nhau, hoặc AT có thể ít hao hơn MT vì AT sẽ tự động lên/ về số hợp lí hơn nếu người lái MT là tay lái chưa lụa.nguoitinhmuadong nói:Đọc thớt này thấy KM ăn nhậu cũng gớm nhỉ, đang tính kiếm 1 chiếc chắc mà MT cho tiết kiệm. Mà AT sao lại hao hơn MT vậy các bác, em chưa hiểu cái này.
xe em forte mà sao cũng tốn xăng quá mấy pác...11l/100km trong TP..Ko biết có bị gì ko?mấy em TH sao xăng uống kinh thía
Đã chạy xe hơi trong tp mà bác xem cái đồng hồ average làm gì bác ơi, xe forte máy yếu chạy giật lắm nên đạp nhè nhẹ thì đỡ hao xăng thôi.boybachkhoa_di_BMW nói:xe em forte mà sao cũng tốn xăng quá mấy pác...11l/100km trong TP..Ko biết có bị gì ko?mấy em TH sao xăng uống kinh thía