Hạng B2
9/4/11
190
6
0
48
Newbie_SG nói:
1.1 mà hao khiếp thế cơ à? Xe em 2.0 chạy trong phố tầm 11L, ra đường trường nếu chạy 80kmh đổ lại thì <6.5L, nếu đạp từ <span style=""color: #ff0000;"">1 chăm cây chuối đổ lên thì 7.5L </span>
2.0 của bác là xe gì mà 1 trăm cây chuối đổ lên 7.5L đã vậy bác?
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
2/10/10
1.080
41
48
Xe iem KM 2011 Sport. Mua 9/2010 - nay hơn 1 năm, chạy gần 12.000 KM.

Tình hình ăn uống:
- Đã chạy : Vũng Tàu, Nha Trang. Chạy tốc độ như ma đuổi, đạp ga hỗn, chạy đua với cả .. tốc hành: ~ 6 lít / 100km. Theo iem không hao xăng lắm.
- Chạy riêng từ CMT8 - ĐBP Q3 đến tận bãi sau VT, đi phà Cát lái, lên phà không tắt máy phát nào: hết 7.5 lít cho quãng đường ~ 118 km.
- Riêng chay trong thành phố: mẫu số chung như các bác nói là 500k A92 chạy khoảng 175km. Đoạn đường hay đi xuyên từ Quận TB lên đến CMT8 - ĐBP: tổng cộng là 6km. Thời gian di chuyển trung bình là ... 30 phút ( nhanh 20 phút, chậm 45 phút).
Sau khi điểu chỉnh cách chạy: vẫn 500k A92, chạy vừa báo vàng hết xăng thì đổ: 190 km.
kết luận: KM chỉ ít hao khi chạy đường trường, trong thành phố chạy hao xăng ngang ngửa với máy 2.0 đến 2.5. Hic.
 
Last edited by a moderator:
Hạng F
19/8/09
10.172
565
83
51
Ô Cấp
Hi, hồi trước em cũng đau đầu với vụ xăng cộ nì lém.....Sau này kệ mịa nó, cứ hết là..... phải đổ mới chạy được:D:D:D Mà hình như từ hồi đó, xe nó sợ hay sao ấy, thấy lâu hết hẳn!
24.gif
Theo em là do mình chạy đã tốt hơn và xe đã chạy trên 15K km.....chắc là như vậy?
 
Hạng D
9/8/11
1.593
99
48
HCM city
Đổ xăng đầy bình rồi tắt máy lạnh chạy đến khi cạn canh thử đi bác. Máy lạnh để thấp quá.
 
Hạng C
17/7/10
637
0
16
38
HCM
fan audi nói:
zhilingsu nói:
fan audi nói:
pataya nói:
chào các bác,
KM sport 2011 của em chạy đến giờ được gần 5000 KM, dạo này để ý thấy xe hao xăng khiếp lắm, mà không biết nguyên nhân là gì, hy vọng bác nào đã từng trải giúp em 1 vé. em đổ 500K xăng (92) khi đèn báo xăng sáng, <span style=""color: #ff0000;"">em reset trip để canh</span> thì chạy được khoảng 160 -> 170 KM thì đèn báo xăng lại sáng. Em toàn chạy trong thành phố, điều hòa liên tục (trung bình 20 -> 22c, gió 2, 3 nấc), xe chỉ chở thêm bà cả và 1 F1 thôi ạ. Em cũng tận dụng trớn của xe chứ cũng không nhấn ga liên tục đâu ạ, để tiết kiệm được ít nào hay ít đó mà, thế mà vẫn chả xi nhê gì :(:(
Em tính trung bình thì bà 2 KM của em uống 14 -> 15l/100Km, các bác xem có bất thường không ạ!!!
Xe em thay nhớt trong gara TH, em không rỏ loại nhớt gì (chưa thay lọc nhớt), không biết nhớt có phải là vấn đề ko ạ hay còn các nguyên nhân nào khác, các Pác tư vấn giúp em nhé. cám ơn các bác rất nhiều.
Nút reser trip của KM 2011 nằm ở chỗ nào vậy Bác, em mới mua nên gà quá, chỉ giúp em đi ạ
033102flo_1_prv.gif
Bác vô trip A hoặc trip B tùy bác , xong ấn xuống 1 lát sau sẽ reset (khoan 5 giây)
Bác có thể chỉ rõ hơn được không?
Nút trip A và trip B nằm chỗ nào trên taplo vậy Bác?
Cảm ơn Bác
033102flo_1_prv.gif
Trên taplo có cái nút nhỏ đối diện với mắt của bác bên phải trên đồng hồ ODO đó, bác nhấn và giưc nó khoảng 5s thì sẽ được.
 
Hạng C
24/12/06
759
60
28
hôm rồi e đổ 500 ngàn xăng, thấy chưa tràn nhưng đồng hồ cũng Full.
Chạy về Tiền Giang lên, ~180km thì hết 1/2 kim đồng hồ. Không biết vậy là thế nào..., xe em mới chạy đc 400km ah.
 
Hạng F
5/3/10
6.013
36.129
113
Xuanque nói:
Xe iem KM 2011 Sport. Mua 9/2010 - nay hơn 1 năm, chạy gần 12.000 KM.

Tình hình ăn uống:
- Đã chạy : Vũng Tàu, Nha Trang. Chạy tốc độ như ma đuổi, đạp ga hỗn, chạy đua với cả .. tốc hành: ~ 6 lít / 100km. Theo iem không hao xăng lắm.
- Chạy riêng từ CMT8 - ĐBP Q3 đến tận bãi sau VT, đi phà Cát lái, lên phà không tắt máy phát nào: hết 7.5 lít cho quãng đường ~ 118 km.
- Riêng chay trong thành phố: mẫu số chung như các bác nói là 500k A92 chạy khoảng 175km. Đoạn đường hay đi xuyên từ Quận TB lên đến CMT8 - ĐBP: tổng cộng là 6km. Thời gian di chuyển trung bình là ... 30 phút ( nhanh 20 phút, chậm 45 phút).
Sau khi điểu chỉnh cách chạy: vẫn 500k A92, chạy vừa báo vàng hết xăng thì đổ: 190 km.
kết luận: KM chỉ ít hao khi chạy đường trường, trong thành phố chạy hao xăng ngang ngửa với máy 2.0 đến 2.5. Hic.
trong thành phố thì mức hao xăng của các xe gần như nhau vì máy phải chạy 1 số vòng tua tối thiểu
thậm chí 1 số xe xịn còn ít hao hơn do nó chuyển sang máy điện