Hạng D
25/10/10
4.518
3.575
113
em không nghĩ Toy chỉ có những lỗi mà bác Tạch công bố đâu, vì chỉ mới ở cấp độ của bác ấy thôi đã biết chừng ấy lỗi rồi, còn nếu ở cấp cao hơn chắc lòi ra vài chục lỗi chứ không ít.
Hi vọng các bác nào biết được thì nên công bố luôn, đánh lần này cho bon TMV gục luôn, cho nó chừa cái thói xem thường người tiêu dùng chúng ta, bao năm qua nó đã thao túng thì trường ô tô VN, bán hàng dỏm với giá cắt cổ.
 
Mun confirmed
Hạng D
1/4/10
2.181
15.311
113
Em chẳng phải dân kỹ thuật, em xài Toy nhưng thú thiệt bác Tạch mà có mở gara em cũng ko dám đem cho bác ấy sửa. Em đâu biết bác ấy rành cái gì để mà đem xe cho bác ấy sửa. Có thể chuyên môn bác ấy là đọc bản vẽ và coi thực tế có giống ko, chứ nếu sửa chữa tìm ra nguyên nhân bịnh phát sinh thì bác ấy lại phải học mấy chú thợ chuyên làm chẳng hạn. Dù gì em tin tưởng chuyện sửa chữa ở hãng hơn.
 
Hạng D
24/9/10
1.414
403
83
Làm việc cần đạo đức.
Nếu bác Tạch, dám tố rồi mất việc thì khi làm bác ấy sẽ không bỏ lổi đâu. Hơn nữa, người cộng tác với bác Tạch, nếu không đàng hoàng thì không dám làm chung. Nếu làm chung thì đàng hoàng, nhãn hiệu cầu chứng vậy.

Còn Toy trước đây, ai cũng biết là có lỗi nhưng tin rằng không ai dám tố; bây giờ có bác Tạch rồi, thì tự khắc phải sửa đổi thôi.
Tóm lại nhờ bác Tạch mà người tiêu dùng đuợ nhờ. Toy phải bán xe rẻ hơn, các hãng khác phải xuống theo.
 
Mun confirmed
Hạng D
1/4/10
2.181
15.311
113
Thế nào là đạo đức? khó định nghĩa lắm, nó là phạm trù trìu tượng chứ chẳng chơi. :D
Bác Tạch có thể có động cơ hơi tốt khi mầm ở Toy :D, nhưng khi ôối diện với cái nồi cơm hàng ngày khi mở riêng thì khác hoàn toàn :D
Tại sao các hãng phải chờ Toy giảm giá để giảm giá theo?
Tại sao ko tranh thủ lúc này tăng giá lên gấp rưỡi Toy cho Toy nó chết đi. Mâu thuẫn quá.
 
O.S.P.D
29/8/05
4.114
424
83
52
Arizona
Không nắm rõ luật nên cụng đầu vào tường rồi.....tội anh, lúc đầu ai cũng nghĩ a T là anh hùng....
 
Tập Lái
16/6/11
15
0
0
33
Mun nói:
E Có thể chuyên môn bác ấy là đọc bản vẽ và coi thực tế có giống ko, chứ nếu sửa chữa tìm ra nguyên nhân bịnh phát sinh thì bác ấy lại phải học mấy chú thợ chuyên làm chẳng hạn...
Cái này chắc là đúng vậy
 
Hạng D
8/2/11
1.915
23
38
@ Sơn. Mấy ông đầu bự ở To còn biết không hết nói chi là bác Tạch, vì trong dây chuyền công nghiệp mỗi người làm một khâu thì làm sao mà biết hết.
 
Tập Lái
14/6/11
29
0
0
anh hùng và tội đồ thường cách nhau chỉ một gang tay.
Nhiều lúc hâm lên, bỏ cả giang sơn vì gái đẹp, ai dè gái đẹp thích............PD.
Hic hich buồn thúi ruột
 
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Trình độ để bảo dưỡng xe hiện nay ở việt nam không cần nhiều, đã ở trong môi trường xe, chỉ cần 1-2 tháng là bắt đầu quản lý được.
Cái thiếu hiện nay là đạo đức. Không bán, không bán rẻ đồng bào là tốt rồi.
Thợ hiện nay chỉ cố gắng kéo về nguyên bản, còn anh Tạch còn làm tốt hơn nguyên bản vì hiểu sâu.

Nói chung nếu không có uẩn khúc bên trong thì tốt thôi.