Re:Kymco Like 125
- vấn đề e nó chỉ ở bộ bố 3 càng và 3 lò xo càng bố mà thui . các bác nên đi bố SYM màu xanh + loxo 3 càng nhẹ hơn zin chút là e nó lướt nhẹ nhàng êm ái mà thui . ( hôm qua có bác bên q8 ghé e thay 3 càng bố , xe đi mới 5k mà càng bố mòn gần tới miếng nhôm ...)
- còn vụ chêm 3 su càng bố như a 7 đã nói về căn bản thì cũng ok ( kg hiệu quả bao nhiêu ) tuy nhiên chêm như a 7 về chiến lược lâu dài kg ổn , vì rãnh trong càng bố luôn trượt trên cục cao su đó dẫn tới tình trạng bong mới nối ( cái này e gặp nhiều rùi ) ai có ý định làm vậy hãy làm theo cách sau . củng chêm đôn càng lên cao nhưng chêm trên càng bố , lấy vỏ lon bia gấp đôi , lấy keo AB hàn cố định trên càng xài sẽ bền và ok hơn các bác ợ ..
- e đã ngâm cứu kỹ , về vụ bi các bác cứ đi bi zin của Like hoặc đi bi vic , AB đều good cả ..anhbocau nói:Cảm ơn bác .
Sẵn đây , em post lên thông tin về bi nồi luôn , có gì bác sửa hộ .
- Về bi zin Like 18 x 14 x 13 ( đường kính x dày x trọng lượng )
Bi Like bằng bi cuủa Honda AB .
- Nếu thay bi nhẹ như của bác trieupham thì là :
SYM Attila Vic 18 x 13 x 10.4 .
- Nếu thay bi nặng :
SYM Elizabeth = Kymco Jockey RS 18 x 14 x 14 ( SCR = 16g )
Cái này bác Hồng nhà ta chú ý dùm em nè .
Nếu đường kính bi nhỏ hơn 17,4mm thì phải thay cái mới .
- vấn đề e nó chỉ ở bộ bố 3 càng và 3 lò xo càng bố mà thui . các bác nên đi bố SYM màu xanh + loxo 3 càng nhẹ hơn zin chút là e nó lướt nhẹ nhàng êm ái mà thui . ( hôm qua có bác bên q8 ghé e thay 3 càng bố , xe đi mới 5k mà càng bố mòn gần tới miếng nhôm ...)
- còn vụ chêm 3 su càng bố như a 7 đã nói về căn bản thì cũng ok ( kg hiệu quả bao nhiêu ) tuy nhiên chêm như a 7 về chiến lược lâu dài kg ổn , vì rãnh trong càng bố luôn trượt trên cục cao su đó dẫn tới tình trạng bong mới nối ( cái này e gặp nhiều rùi ) ai có ý định làm vậy hãy làm theo cách sau . củng chêm đôn càng lên cao nhưng chêm trên càng bố , lấy vỏ lon bia gấp đôi , lấy keo AB hàn cố định trên càng xài sẽ bền và ok hơn các bác ợ ..