Tập Lái
21/6/12
8
0
0
Cám ơn các bác!
chạy xe nào thì cũng cần " cẩn thận không nên để xe cạn xăng hoặc ngã xe.", nhưng FI thì có gì phản cẩn thận hơn vụ này ạ?!
Xe PP 16i này các bác chạy rồi có thấy việc vận hành máy móc có bằng hay hơn AB của honda ạ?
Em thấy kiểu dáng đẹp, không đụng hàng, tiết kiệm xăng, thương hiệu tốt, chăm sóc chu đáo......qua theo ý kiến mọi người là em yên tâm rồi. Chỉ còn phụ tùng thay thế , bền tí, máy vận hành mà ngang AB của honda là em yên tâm.

Mấy tuần nay nhìn khắp các bãi xe, ngoài đường mà chưa thấy em nó, hiếm gì mà hiếm thế ko biết! Hic!
 
Tập Lái
29/12/11
45
0
6
mấy bác trên này cho mình hỏi giá con PP16 ở HCM bao nhiêu nhỉ ? mình ko cần bao ra giấy tờ vì mang về quê tự làm giấy.
 
MK
Hạng B2
16/1/12
309
11
18
tuanbido nói:
mấy bác trên này cho mình hỏi giá con PP16 ở HCM bao nhiêu nhỉ ? mình ko cần bao ra giấy tờ vì mang về quê tự làm giấy.
Vác xe đi hỏi từng tiệm rồi so sánh rồi xúc thôi chứ hỏi ở đây mỗi người mua 1 giá thì làm sao trả lời bạn được .
 
Tập Lái
2/5/12
34
0
6
chán nhỉ, hôm trước mang ra TTBH Trần Duy Hưng để xem lại cái vụ bị chết máy, vứt xe ở đáy cả ngày trời để họ kiểm tra. Kết quả họ bảo thay đầu phun rồi, về nhà, sáng hôm sau chạy thầy em nó vẫn chết như ngày nào. mình nghĩ chác tại do hệ thông phun nhiên liệu thôi, tại vì hiện tượng đấy mình thấy giống như kiểu bị hết xăng ý. mong các Bác nhà mình cho em thêm ý kiến! Thanks!
 
Hạng B2
3/3/12
185
19
18
Chạy xe phun xăng điện tử luôn có nỗi lo là không biết đầu phun xăng bị hư lúc nào. Nếu hư gần TTBH còn đỡ chứ hư cách vài trăm km thì chắc thuê chiếc xe tải chở cái xe mình đi tới hãng. Một cảnh tượng rất vui
bash.gif
 
MK
Hạng B2
16/1/12
309
11
18
phanthaiphong nói:
Chạy xe phun xăng điện tử luôn có nỗi lo là không biết đầu phun xăng bị hư lúc nào. Nếu hư gần TTBH còn đỡ chứ hư cách vài trăm km thì chắc thuê chiếc xe tải chở cái xe mình đi tới hãng. Một cảnh tượng rất vui
bash.gif
Phun xăng EFI là cả 1 công nghệ nên không phải thích là hư
39.gif
. Kể cả hết xăng hay ngã xe cũng chẳng vấn đề gì . Xe tớ mấy lần chủ quan cũng hết xăng đẩy gần chết . Mà EFI hết xăng cũng vui , đề vẫn nổ máy mà kéo ga không chạy . Người còn bệnh nói là xe. Phát ngôn nên chuẩn đi bạn .
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
3/3/12
185
19
18
MK nói:
phanthaiphong nói:
Chạy xe phun xăng điện tử luôn có nỗi lo là không biết đầu phun xăng bị hư lúc nào. Nếu hư gần TTBH còn đỡ chứ hư cách vài trăm km thì chắc thuê chiếc xe tải chở cái xe mình đi tới hãng. Một cảnh tượng rất vui
bash.gif
Phun xăng EFI là cả 1 công nghệ nên không phải thích là hư
39.gif
. Kể cả hết xăng hay ngã xe cũng chẳng vấn đề gì . Xe tớ mấy lần chủ quan cũng hết xăng đẩy gần chết . Mà EFI hết xăng cũng vui , đề vẫn nổ máy mà kéo ga không chạy . Người còn bệnh nói là xe. Phát ngôn nên chuẩn đi bạn .
Bác MK nóng tính quá đó. Nói cái xe mà y như nói động chạm tới bác ấy.
 
Em vừa bê về 1 Em LIKE 125, loại thường, Màu trắng, kiểu dáng giống hệt dòng FI. 33.8tr tại 176 Trần Duy Hưng, HN>
HixHix, mọi cảm nhận các bác đều nói cả rồi, nhưng mà đúng là ốp nhựa sau (phần ốp dưới chữ LIKE ý) hơi yếu hay sao ý mà em thì lại không thích quây lồng cho Em nó. Hic, sáng sớm nay bị con Kymco Candy nó đụng vào làm gãy mất cãi lẫy, thế là nó lồi ra 1 tý, buồn mất 1 lúc. hức hức.
Đến chiều thì ngồi uống trà đá, thấy bánh sau hơi non, Em mới kiểm tra thì thấy 1 con vít đâm vào, ra quán sửa xe họ rút ra (5cm) rồi vá trong 50K.
Hic, đồng chí vá xe đưa mâm lên máy móc lốp thì bảo mâm em đảo hình oval, Em xem thì nó quay và thấy đảo thật, đào tầm 1cm cơ. Đ/c đí bảo ra Head bảo họ đổi cho, rồi vá, bơm 4kgs. Đến lúc Em đi ra ngoài đường, nghĩ lại, khéo cái máy móc lốp của họ không đảm bảo độ tròn nên dựng chân chống giữa và quay bánh thử, đưa 1 cái que vào làm điểm chuẩn thì thấy chỉ hơi đảo một tý tì ti.

Vậy các bác ơi, có phải mang ra Head kiểm tra không, và bơm đến 4kgs thì có ảnh hưởng gì lắm không ạ. Em cảm ơn nhiều, rất vui được tham gia thread này.