Hì, nếu mâm đảo thì theo nguyên tắc yêu cầu nơi bán phải đổi cái khác. Tuy chỉ hơi đảo tí ti nhưng khi chạy tốc độ cao thì với độ đảo tí ti đó sẽ gây ra tình trạng xe chạy không ổn định, rất nguy hiểm. Thực tế khi ráp vỏ vào mâm người ta còn phải cân lại mâm bằng cách bấm chì đối trọng nữa kìa.Thao like LIKE nói:Em vừa bê về 1 Em LIKE 125, loại thường, Màu trắng, kiểu dáng giống hệt dòng FI. 33.8tr tại 176 Trần Duy Hưng, HN>
HixHix, mọi cảm nhận các bác đều nói cả rồi, nhưng mà đúng là ốp nhựa sau (phần ốp dưới chữ LIKE ý) hơi yếu hay sao ý mà em thì lại không thích quây lồng cho Em nó. Hic, sáng sớm nay bị con Kymco Candy nó đụng vào làm gãy mất cãi lẫy, thế là nó lồi ra 1 tý, buồn mất 1 lúc. hức hức.
Đến chiều thì ngồi uống trà đá, thấy bánh sau hơi non, Em mới kiểm tra thì thấy 1 con vít đâm vào, ra quán sửa xe họ rút ra (5cm) rồi vá trong 50K.
Hic, đồng chí vá xe đưa mâm lên máy móc lốp thì bảo mâm em đảo hình oval, Em xem thì nó quay và thấy đảo thật, đào tầm 1cm cơ. Đ/c đí bảo ra Head bảo họ đổi cho, rồi vá, bơm 4kgs. Đến lúc Em đi ra ngoài đường, nghĩ lại, khéo cái máy móc lốp của họ không đảm bảo độ tròn nên dựng chân chống giữa và quay bánh thử, đưa 1 cái que vào làm điểm chuẩn thì thấy chỉ hơi đảo một tý tì ti.
Vậy các bác ơi, có phải mang ra Head kiểm tra không, và bơm đến 4kgs thì có ảnh hưởng gì lắm không ạ. Em cảm ơn nhiều, rất vui được tham gia thread này.
Bánh xe mà bơm đến 4kgf thì quá căng rồi, sẽ tai hại: một là rất xóc, hai là độ bám đường giảm xuống khiến cho việc thắng xe không còn hiệu quả. Bác nên xả bớt hơi trong bánh xe ra, bánh chỉ cần bơm 2.5kgf là đủ rồi.