Báo cáo hình ảnh cái xe của em như sau:
Xe đậu ké ở cơ quan, bác giám đốc ra coi:
Gắn thêm 2 đèn trên cản (cái đèn sương mù cũ bỏ ra)
Gắn baga ở trên mất 600k (mua lại đồ cũ của 1 chiếc Hilux thải ra)
Dây điện, hộp cầu chì, dây bugi, được thay lại (góc dưới bên phải hình là cái bơm xăng điện được gắn thêm sau vụ bơm xăng không lên khi nóng máy):
Bình nước xịt kính bị thủng đã được hàn lại, mô-tơ bơm nước vẫn hoạt động tốt đã được đấu lại dây, vòi xịt nước được lắp lại:
Cầu trước có 1 láp ngang bị hỏng dẫn đến vi sai không hoạt động đã được sửa lại:
Phía sau:
Nội thất bên trong vẫn còn lung tung, em đang định để làm thêm công tắc này nọ nên chưa bọc taplo:
Cái ngăn để bản đồ còn như cũ nhưng bị cắt mất một chút bên trái vì cái máy lạnh rộng quá:
Ghế bọc mới:
Hôm nọ chạy về em không để ý bị rớt mất cái miếng sắt+chắn bùn của bánh trước bên phụ, bên trong coi bộ cũng sét rỉ (chủ cũ chắc không để ý vụ này). Hôm nào chắc phải làm lại, mở ra kiểm tra và sơn phết bảo vệ phần này cho cả bốn bánh:
Phía bánh sau gần chỗ phuộc bên phải em thấy có hai lỗ bắt ốc còn trống, không rõ hồi xưa nó là cái gì:
Tổng thiệt hại đến giờ là 20 triệu.
Mấy chỗ sơn phết đó em định tự làm cho nó vui. Các bác cho em hỏi mình dùng sơn chống rỉ thường rồi thêm lớp sơn đen nữa là được rồi hay có cần lưu ý gì hơn nữa không. Cám ơn các bác.
Vụ khói xe: mấy hôm trước nổ máy thì thấy khói ra, nổ máy một hồi thì khói nó ít hơn. Hôm nay em thử chạy ra chạy vào chút ít khoảng nửa tiếng thì ấy cũng hầu như không có khói mấy. Cái này không biết bệnh gì đây!?