Mình ở HN đến chiều 14.02.2011. Trong tuần này nhiều bác cũng đã đi làm, do vậy chắc hẹn nhau thì chỉ chiều thôi, không thì sáng thứ 7 (hơi trễ). Mình nghĩ tụ tập đâu đó gần ở khu gần đường 70 rồi đi lượn 1 vòng ngắm nghía phụ tùng luôn. Các bác nghĩ sao?
Công việc của bác phải di chuyển nhiều qúa nhỉ. Bác vác em Niva ra Bắc rồi đăng ký sinh hoạt chi bộ với anh em Niva Hà Nội đi bác, những một năm cơ mà, để em nó nằm nhà buồn chết.bao.nguyen nói:Hic em ra đó làm việc trong vòng 1 năm bác MIG ơi, coi như offline xa cho nó thú vị hen bác
Theo em được biết thì đây là một trong những vấn đề gây nhiều tranh cãi nhất trong cộng đồng Niva ở những quốc gia không có điều kiện mua lazang đúc của VAZ. Nhiều ý kiến cho rằng mâm Suzuki Vitara có mức offset quá nhỏ so với Niva nên có thể dẫn đến tình trạng tay lái nặng nề và các vòng bi bánh xe, trục lái bị hư hỏng nhanh hơn nhiều lần so với bình thường. Các đại lý của Niva tại một số nước như Nam Phi hay Australia khuyên khách hàng của mình tuyệt đối không nên làm điều này. Tuy nhiên nhiều người đã lắp thì cho rằng điều này không đến nỗi quá kinh khủng như vậy và họ thấy chấp nhận được. Em nghĩ cái này có thể do các dòng Vitara khác nhau ở các quốc gia khác nhau có mức offset của lazang khác nhau và cũng còn tùy thuộc vào tình trạng các xe Niva, cường độ vận hành (lái hàng ngày hay chỉ đi chơi cuối tuần) và mức độ chịu đựng gian khổ của chủ xe khi lái nữa.Ổi bơ nói:Em vừa đọc được rằng niva có thể lắp lazang của vitara, có bác nào thử chưa nhỉ
Theo ý kiến cá nhân em thì không nên vì ở Việt Nam rất ít người đi Vitara có nhu cầu đổi mâm nên hàng rất khó kiếm, nếu có giá cũng cao.
Ổi bơ nói:em thì đang mơ có một chú niva như thế này bác ạ, tiền độ quá tiền xe
Phấn đấu phấn đấu phấn đấu :x
Cái này có vẻ hay đây! Các bác xem kỷ cái cầu trước rồi cho ý kiến nhé.
Làm được thế phức tạp lắm bác àADC COMMON RAIL nói:Ổi bơ nói:em thì đang mơ có một chú niva như thế này bác ạ, tiền độ quá tiền xe
Phấn đấu phấn đấu phấn đấu :x
Cái này có vẻ hay đây! Các bác xem kỷ cái cầu trước rồi cho ý kiến nhé.
mig19farmer nói:Theo em được biết thì đây là một trong những vấn đề gây nhiều tranh cãi nhất trong cộng đồng Niva ở những quốc gia không có điều kiện mua lazang đúc của VAZ. Nhiều ý kiến cho rằng mâm Suzuki Vitara có mức offset quá nhỏ so với Niva nên có thể dẫn đến tình trạng tay lái nặng nề và các vòng bi bánh xe, trục lái bị hư hỏng nhanh hơn nhiều lần so với bình thường. Các đại lý của Niva tại một số nước như Nam Phi hay Australia khuyên khách hàng của mình tuyệt đối không nên làm điều này. Tuy nhiên nhiều người đã lắp thì cho rằng điều này không đến nỗi quá kinh khủng như vậy và họ thấy chấp nhận được. Em nghĩ cái này có thể do các dòng Vitara khác nhau ở các quốc gia khác nhau có mức offset của lazang khác nhau và cũng còn tùy thuộc vào tình trạng các xe Niva, cường độ vận hành (lái hàng ngày hay chỉ đi chơi cuối tuần) và mức độ chịu đựng gian khổ của chủ xe khi lái nữa.Ổi bơ nói:Em vừa đọc được rằng niva có thể lắp lazang của vitara, có bác nào thử chưa nhỉ
Theo ý kiến cá nhân em thì không nên vì ở Việt Nam rất ít người đi Vitara có nhu cầu đổi mâm nên hàng rất khó kiếm, nếu có giá cũng cao.
English của bác đỉnh thế, em giờ lười toàn nhờ thằng bạn Gồ dịch thoai