mig19farmer nói:Thực ra ban đầu em cũng nghĩ như bác nhưng thay chế hòa khí mới loại tốt vào thì cảm giác chạy xe khác nhiều lắm: xe lên ga ngọt ngào hơn nhiều, khoản lợi xăng không cần bàn.NguoiTlem nói:em không biết nhưng em nghĩ đồ của nó chạy ổn mà, chi phí này vào làm gì nhỉ.bao.nguyen nói:Chào các bác,
Em vừa vượt ngục Côn Đảo về, bác thợ gara quen làm máy cho em giá 12 tr
- Thay ắc quy khô
- Làm mới pít-tông, bạc
<span style=""color: #ff0000;"">- Thay bơm xăng điện </span>
<span style=""color: #ff0000;"">- Thay chế tiết kiệm xăng như chiếc Jeep A2 của bác ý. </span>
Em đang tích cực học lấy bằng, thất hẹn với các bác quá nhiều rồi.
Cái bơm cơ thì nó quá tuổi rồi nên khi rách mất màng bơm thì khó kiếm đồ thay, bác 1.6 nằm đường với cái bơm cơ này rồi. Thêm vụ xe để lâu thì phải mở ra bơm tay vài cái. Với bơm điện thì giá rẻ, dễ kiếm và rất dễ thay thế với dân không chuyên (chỉ cần tuốc nơ vít 2 cạnh). Xe để lâu thì mở khóa điện chờ vài giây là đề nổ được ngay.
@bác Giang: giá 12 triệu của bác Bảo là đã kèm cả thay ắc quy khô, bơm điện và chế hòa khí rồi. Đám đó tính sơ sơ 2-3 triệu thì giá làm máy cũng chỉ nằm trong tầm 9-10 triệu thôi. Giá 15 triệu mà phải chạy lên tận Thủ Dầu Một thì em thấy có hơi phiêu lưu.
Theo kinh nghiện đi off của mình thì bơm xăng cơ cũng bị hạn chế khi xe leo dốc cao, nghiêng quá bơm không được nên thay bơm điện là cần thiết.