Mình cũng gần giống bro Bao.Nguyen, mình thích Niva bởi nó mang một số tính năng vượt hơn cái hạng xe phổ thông của hãng VAZ - Lada (kiểu như dân OC ép xung 1 em chip cùi bắp vậy mà). Cái sướng của mình muốn phục dựng lại em Niva gần nguyên bản là vậy. Ngoài ra Niva mang một nét guyên dáng mà khó lẫn ở đâu được. Còn về kỹ thuật thì xin nói rõ thêm:
Niva là 1 chiếc xe đa dụng dựa trên nền 1 chiếc sedan rẻ tiền là lada nên nó không bao giờ là 1 chiếc SUV dữ dằn phù hợp với kiểu offroad như trên. Mấy chiếc uaz, jeep đều là xe dành riêng cho quân sự nên tiêu chuẩn chế tạo khác hoàn toàn. Điển hình là Niva không có thùng & chasis rời, y chang như mấy chiếc sedan thôi, máy nhỏ, tốc độ chậm. Còn trong cái clip kia thì độ 1 chiếc xe kiểu vậy thì không quá khó đâu: thay máy, hộp số, gia cố khung xe. Mấy bro có nghĩ là chiếc Mitsu Pajero đua Paris Darkar khét tiếng mấy năm trước có giống mấy chiếc Pajero X, XX bán ở VN chục năm rồi không? chỉ giống cái kiểu dáng.
Nếu muốn off kiểu như trên thì làm 1 em uaz trần trụi là ok, chấp hết các loại jeep.
Niva là 1 chiếc xe đa dụng dựa trên nền 1 chiếc sedan rẻ tiền là lada nên nó không bao giờ là 1 chiếc SUV dữ dằn phù hợp với kiểu offroad như trên. Mấy chiếc uaz, jeep đều là xe dành riêng cho quân sự nên tiêu chuẩn chế tạo khác hoàn toàn. Điển hình là Niva không có thùng & chasis rời, y chang như mấy chiếc sedan thôi, máy nhỏ, tốc độ chậm. Còn trong cái clip kia thì độ 1 chiếc xe kiểu vậy thì không quá khó đâu: thay máy, hộp số, gia cố khung xe. Mấy bro có nghĩ là chiếc Mitsu Pajero đua Paris Darkar khét tiếng mấy năm trước có giống mấy chiếc Pajero X, XX bán ở VN chục năm rồi không? chỉ giống cái kiểu dáng.
Nếu muốn off kiểu như trên thì làm 1 em uaz trần trụi là ok, chấp hết các loại jeep.