Hạng B2
15/8/10
376
4
0
Re:Lada Niva - Russian Range Rover (Phần 3)

Cái vụ độ ống thở cho Niva, em muốn hỏi bác nào biết nơi nào có dư cái nắp capo Niva không? Em mua về khoét lỗ làm ống thở chơi!
 
Hạng D
20/6/08
1.921
408
83
43
Re:Lada Niva - Russian Range Rover (Phần 3)

Cập nhật kết quả VOC2011 nào. Bác Kar với em Niva Nothing's Impossible sau 3 năm không chạy và chỉ có 3 ngày phục hồi trước khi thi đã xuất sắc ...có mặt tham dự cuộc thi dù gãy cầu ngay trên đường đi đến bãi thi. Kết quả thật quá sức tưởng tượng khi bác ấy hoàn thành 5 trên 6 bài thi và đứng thứ 5 chung cuộc trên tổng số 25 xe tham dự hạng Stock. Dù cầu trước gãy thêm một lần nữa sau bài thi thứ 2 và được gia cố lại bằng dây thép, bác Kar vẫn có được kết quả rất tốt so với nhiều chiếc xe giá trị tiền tỷ tham gia thi đấu. Chúc mừng bác Kar.

Bài thi số 1, vì mải quay phim nên xe bác ấy chạy tới 4 vòng thay vì 3 vòng như quy định.
Duong1.jpg


Sau bài thứ 2, gãy cầu trước nên bác ấy phải gia cố lại

Duong2_BuocCau2.jpg


Một giải pháp đậm chất Soviet, em nghe đồn ngày xưa chuyên gia hàng không vũ trụ Mỹ cũng suýt ngất khi thấy chuyên gia Liên Xô dùng giải pháp buộc dây thép này để sửa chữa cho tàu vũ trụ của mình.

Duong2_BuocCau.jpg


Phanh tay không còn nên anh ấy dùng giải pháp tình thế - chèn đá bánh sau.

img5636j.jpg



Phi thân khỏi xe để đi bấm giờ
5877587946_a39be1c65d.jpg



Vượt dốc
5877591280_884eec564c.jpg


Khoảnh khắc hạnh phúc khi về đích, anh là người hùng thực sự đối với em

5877594564_90994ae01b.jpg
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
20/6/08
1.921
408
83
43
Re:Lada Niva - Russian Range Rover (Phần 3)

bao.nguyen nói:
Cái vụ độ ống thở cho Niva, em muốn hỏi bác nào biết nơi nào có dư cái nắp capo Niva không? Em mua về khoét lỗ làm ống thở chơi!
Mạnh dạn mà khóet đi Bảo ơi, xe người ta tiền tỷ còn chả xót nữa là xe bác. Mà bác đến bao giờ mới lái được xe khỏi gara mà tính làm vụ này sớm thế, cứ làm sao cho xe nó chạy ổn định cái đã rồi hẵng tốn tiền cho mấy thứ này, lời khuyên thật lòng.
 
Hạng B2
15/8/10
376
4
0
Re:Lada Niva - Russian Range Rover (Phần 3)

mig19farmer nói:
bao.nguyen nói:
Cái vụ độ ống thở cho Niva, em muốn hỏi bác nào biết nơi nào có dư cái nắp capo Niva không? Em mua về khoét lỗ làm ống thở chơi!
Mạnh dạn mà khóet đi Bảo ơi, xe người ta tiền tỷ còn chả xót nữa là xe bác. Mà bác đến bao giờ mới lái được xe khỏi gara mà tính làm vụ này sớm thế, cứ làm sao cho xe nó chạy ổn định cái đã rồi hẵng tốn tiền cho mấy thứ này, lời khuyên thật lòng.
Tháng 11 em chạy được rồi, mấy hôm nay vô nổ máy chạy vòng vòng quanh gara thử thắng thử két nước tùm lum, em thấy cũng ổn ổn rồi
Xem VOC xong thấy càn yêu Niva nhà mình. he he
 
Hạng D
26/2/10
3.810
2.500
113
Re:Lada Niva - Russian Range Rover (Phần 3)

@bao.nguyen: xe chạy được rùi ah? Hôm nay k đi làm thì cho tui qua xem vợ bác coi.
 
Hạng C
12/11/10
525
1
0
50
Re:Lada Niva - Russian Range Rover (Phần 3)

mig19farmer nói:
Cập nhật kết quả VOC2011 nào. Bác Kar với em Niva Nothing's Impossible sau 3 năm không chạy và chỉ có 3 ngày phục hồi trước khi thi đã xuất sắc ...có mặt tham dự cuộc thi dù gãy cầu ngay trên đường đi đến bãi thi. Kết quả thật quá sức tưởng tượng khi bác ấy hoàn thành 5 trên 6 bài thi và đứng thứ 5 chung cuộc trên tổng số 25 xe tham dự hạng Stock. Dù cầu trước gãy thêm một lần nữa sau bài thi thứ 2 và được gia cố lại bằng dây thép, bác Kar vẫn có được kết quả rất tốt so với nhiều chiếc xe giá trị tiền tỷ tham gia thi đấu. Chúc mừng bác Kar.

Bài thi số 1, vì mải quay phim nên xe bác ấy chạy tới 4 vòng thay vì 3 vòng như quy định.
Lada Niva - Russian Range Rover (Phần 3)


Sau bài thứ 2, gãy cầu trước nên bác ấy phải gia cố lại

Lada Niva - Russian Range Rover (Phần 3)


Một giải pháp đậm chất Soviet, em nghe đồn ngày xưa chuyên gia hàng không vũ trụ Mỹ cũng suýt ngất khi thấy chuyên gia Liên Xô dùng giải pháp buộc dây thép này để sửa chữa cho tàu vũ trụ của mình.

Lada Niva - Russian Range Rover (Phần 3)


Phanh tay không còn nên anh ấy dùng giải pháp tình thế - chèn đá bánh sau.

Lada Niva - Russian Range Rover (Phần 3)



Phi thân khỏi xe để đi bấm giờ
Lada Niva - Russian Range Rover (Phần 3)



Vượt dốc
Lada Niva - Russian Range Rover (Phần 3)


Khoảnh khắc hạnh phúc khi về đích, anh là người hùng thực sự đối với em

Lada Niva - Russian Range Rover (Phần 3)
Hình ảnh trông quá hoành tráng. Chúc mừng bác Hải Kar. Chúc mừng Niva. Một chiếc xe không hổ danh là 1 trong những huyền thoại ô tô của Nga.
 
Hạng C
12/11/10
525
1
0
50
Re:Lada Niva - Russian Range Rover (Phần 3)

Báo cáo các bác,

Sáng hôm qua em đã đánh 1 chuyến đi Cát Tiên cùng 1 xe Ford Ranger của cơ quan.

Em lái xe Niva chở giám đốc cơ quan đi.

Xe chạy một mạch từ Sài Gòn lên Cát Tiên (150km) không nghỉ, chỉ dừng lại đổ xăng một lần ở Dầu Giây.

Sáng nay lại lái xe về, cũng chạy một mạch tới quận 9 thì dừng ăn trưa.

Đánh giá: Với 1 chiếc xe cũ, đi một mạch 150km đi và 150km về trong hai ngày không nằm đường lần nào thì phải nói là em quá ưng ý. Ngoài ra, xếp em đi Innova, Ford Ranger, Land Cruiser đều bị say xe. Riêng xe em không say tí nào, keke (không biết có phải tại ngồi xe tài xế mới lái nên run quá quên say).

Tuy nhiên, xe hơi tốn xăng, tính trung bình nó uống khoảng 15l/100km (tất nhiên kẹt đường khá nhiều đoạn Hố Nai, Trị An, Quận 9). Em bật máy lạnh khoảng 2/3 thời gian trên tổng số 300km kia. Ngoài ra do mới tập lái nên em để garanti hơi bị lớn. Tuy nhiên đây cũng là mức chấp nhận được cho người mới tập lái và xe hai cầu.

Ngoài ra, lúc về cách cơ quan khoảng 500m, em dừng lại đổ xăng để tính mức tiêu hao nhiên liệu thì có lẽ xe quá nóng nên hơi khó nổ, tắt máy lạnh thì OK. Chạy số 2,3 bật máy lạnh thì vẫn OK. Nhưng dừng lại để mo mà bật máy lạnh thì đuối máy, phải mồi ga mới không chết máy. Tuy nhiên chưa bao giờ kim nhiệt chạm vạch 90.
Về tốc độ, em đạp lên đến 80km/g vẫn chưa hết ga. Khả năng xe có thể lên đến 90-100km/h hoặc hơn.

Sau chuyến này em thấy càng khoái Niva hơn.
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
12/11/10
525
1
0
50
Re:Lada Niva - Russian Range Rover (Phần 3)

pu.tin nói:
Hôm nay em đã lấy được xe, thắng nói chung cảm thấy an toàn. Tuy nhiên, riêng trợ lực phanh em vẫn thích làm lại nguyên bản, mấy cái trợ lực phanh nghĩa địa em không an tâm tí nào.

@pu.tin: Hộp số phụ + cầu trước là em hỏi cho bác kiengiang1976 mà. Tuy nhiên người bán khi nghe nói em kiếm thêm cái nữa thì bác ấy bảo nên giữ lại cái đã mua cho em, vậy thôi. Nói vậy chứ, thấy các bảng đỏ đỏ trên xe bác kiengiang thì không giám giỡn mặt với bác ấy đâu. Hehe

@Zero: hiện giờ em chỉ có 1 cái cầu mua giùm bác kiengiang, 1 cái trên xe em. Để cái nào cho bác bây giờ đây?

Đợt này em cũng thay dầu cacte cầu trước và cầu sau, chạy xe thấy êm hơn hẳn.
ừh vậy- chứ không thì em bắt dừng xe bác rồi đấy nhé - hehe
đèn gì mà sáng lung tunghả bác - 4 đèn - hông - 2 đèn trong xe - bác tham khảo xe bác kiên giang nhé -
26062011234.jpg


[/quote]
Hmm, cái này phải xe em không bác pu.tin? Bác chộp được nó ở đâu vậy? Nhìn cái thùng nước còn từ hôm vỡ bơm nước và gãy láp trước thì chắc là xe em quá. Hehe

Hôm nay trên đường từ Cát Tiên về, đoạn Trảng Bom em gặp 1 xe Niva khác, màu xanh da trời, chạy ngược chiều. Cầm vô lăng là 1 bác khá lớn tuổi.
 
Hạng B2
5/5/10
107
0
0
44
Re:Lada Niva - Russian Range Rover (Phần 3)

Đây là baga của bác bao.nguyen cho em và sau một ngày cắt chế và hết 5 bình sơn xịt + 4 cái đèn thì nhìn nó như thế này đây các bác ạ.
20110624173004.jpg
 
sjw
Chi Hội Phó FFC
4/8/10
2.801
604
113
Re:Lada Niva - Russian Range Rover (Phần 3)

mig19farmer nói:
Cập nhật kết quả VOC2011 nào. Bác Kar với em Niva Nothing's Impossible sau 3 năm không chạy và chỉ có 3 ngày phục hồi trước khi thi đã xuất sắc ...có mặt tham dự cuộc thi dù gãy cầu ngay trên đường đi đến bãi thi. Kết quả thật quá sức tưởng tượng khi bác ấy hoàn thành 5 trên 6 bài thi và đứng thứ 5 chung cuộc trên tổng số 25 xe tham dự hạng Stock. Dù cầu trước gãy thêm một lần nữa sau bài thi thứ 2 và được gia cố lại bằng dây thép, bác Kar vẫn có được kết quả rất tốt so với nhiều chiếc xe giá trị tiền tỷ tham gia thi đấu. Chúc mừng bác Kar.

Bài thi số 1, vì mải quay phim nên xe bác ấy chạy tới 4 vòng thay vì 3 vòng như quy định.


Sau bài thứ 2, gãy cầu trước nên bác ấy phải gia cố lại



Một giải pháp đậm chất Soviet, em nghe đồn ngày xưa chuyên gia hàng không vũ trụ Mỹ cũng suýt ngất khi thấy chuyên gia Liên Xô dùng giải pháp buộc dây thép này để sửa chữa cho tàu vũ trụ của mình.



Phanh tay không còn nên anh ấy dùng giải pháp tình thế - chèn đá bánh sau.




Phi thân khỏi xe để đi bấm giờ



Vượt dốc


Khoảnh khắc hạnh phúc khi về đích, anh là người hùng thực sự đối với em
Em nói thống kê này chỉ vui thôi nhé. Điều đặc biệt là 4 xe đứng trước bác Kar là Jeep cả, xe đứng kế tiếp sau bác Kar là Uaz. Điều này làm mình đang muốn làm chuột bạch là gắn bộ vỏ jeep vào Niva nhưng:
1. Vỏ jeep đắt quá
2. Rất nguy hiểm với Niva trên đường nhựa ướt.
39.gif
39.gif
39.gif