Có gì nhiều đâu bác. Cầu trước của em có các ốc bắt bị lỏng dần ra do rung lắc hiên cầu trước suýt rớt xuống. Trong khi chưa rớt thì nó kêu kinh khủng. Em không biết bị sao nên không chạy nữa mà nằm nhà chờ bác vytruong đến cứu thôi.
Sau vụ này em quyết làm bằng được cái bộ gác cầu trước. Gì chứ rớt bể mất cái cầu trước thì đúng là mất bò mới lo làm chuồng. Có bác nào đu theo em làm cùng một đợt cho nó rẻ không.
Hàng hiệu của VAZ thì nó nom thế này:
Loại 1
Loại 2:
Em muốn làm loại lai giữa 2 loại này: tức là giống hệt Loại 1 và có thêm cái đỡ dưới bụng nhưng Loại 2, nhưng vậy em sẽ có tổng cộng 6 điểm treo thay vì 4 điểm.
Hàng hiệu của VAZ thì nó nom thế này:
Loại 1
Loại 2:
Em muốn làm loại lai giữa 2 loại này: tức là giống hệt Loại 1 và có thêm cái đỡ dưới bụng nhưng Loại 2, nhưng vậy em sẽ có tổng cộng 6 điểm treo thay vì 4 điểm.
Em cần cả hiệu quả bác à. Em nghĩ 6 điểm kiểu gì cũng hơn 4 điểm chứ .Theo em thì minh làm theo cách 2 nhình sẽ đẹp hơn. Nếu mà kết hợp 2 cách lại với nhau thì nhình có vẽ nặng nề quá. Anh ngâm cứu lại xem.
Kiểu số 1 có ưu điểm là 2 tay đòn sử dụng cả hai điểm treo zin trên vỏ cầu trước thay vì chỉ dùng có 6 con ốc ở hai đầu láp (mà chỗ này khá mỏng). Thêm bộ đỡ dưới bụng cầu trước thì ta sẽ có một bộ đỡ cực khỏe.
Đây là hàng độ của hãng F-Design, hãng chuyên đồ độ xe của Nga. Em thấy có vẻ khá chuyên nghiệp
Còn đây là của bạn ladapower, giá có vẻ chát so với chất lượng hàng thủ công. Được cái là mối ruột quen biết lâu ngày.
http://www.ladapower.com/index.php?...art_product_id=1242&virtuemart_category_id=55
http://www.ladapower.com/index.php?...art_product_id=1242&virtuemart_category_id=55
Thực ra hộp số phụ mới khó Mini ơi. Cầu trước có thể tự chế được từ một bộ cầu sau của Lada 210x hoặc Niva (cái này thì đầy nhóc). Thử liên hệ vytruong luôn về vụ này đi.
kết quả nom thế này
kết quả nom thế này