Em thấy xe mướt quá màĐúng rồi Bác Mig ơi em chuẩn bị đưa em nó về mâm zin đó.
Bác lephuong nói là cặp mâm này nặng và tính đổi mâm khác ấy hả? Cái baga mui của xe cũ bác lephuong còn giữ không?Lúc em nó mới về với mình đây
Và hiện giờ em nó đây:
Chỉnh sửa cuối:
Tình hình là em vừa làm 1 chuyến "nhảy dù" lên Đà Lạt. Em được BA3 rước tại bến xe và "giao" tới nhà anh hoang3303 để tiếp tục phần giao lưu buổi tối cũng như xem cái kho dã chiến với nhiều món niva"rất chiến" Các anh em rất là nhiệt tình và em chính thức nhìn thấy được bộ cầu trước sẽ gắn vào xe em. Đúng ra hoàn toàn em có thể đem về và gắn vào xe nhưng như thế sẽ mất 1 chuyến đi Đà Lạt sắp tới với lí do chính đáng là lên lắp bộ cầu trước và có thể vào Lang Biang thử "địa hình" luôn heheheh
Em còn được anh hoang3303 tặng cho cái đồng hồ speedometer còn khá mới Chuyến đi này hơi bị "lời" và được mở mang rất nhiều về niva
Về phần cái xe còn lại thì nghe anh hoang3303 tâm sự nói là có một người quen năn nỉ quá nên anh đành phải để lại. Anh cũng chỉ "năn nỉ" ngược lại để lấy bộ cầu trước của xe cho em mà thôi Bác mig đành phải chờ chiếc khác từ anh hoang3303 vậy!
Ngoài ra, em thấy trên xe anh hoang3303 có vài món ngon. 1) chế servo (bầu hơi) cho tổng phanh, loại servo của xe tải 1.5T. Chỉ cần "khều" chân nhẹ là xe đứng yên heheheh. 2) Vụ remote khóa cửa hơi bị hay Bấm cứ như mấy em xe hiện đại 3)Khóa cửa cốp sau chế của Huyndai County hơi bị gọn và êm nữa 4) Bộ treo bánh sơ-cua gọn và đẹp. Vậy là có thêm vài thứ để độ chế vào con xe của em rồi Có khi sau này em lại tính nhờ anh hoang3303 làm dùm em cái cản sau theo kiểu Jeep Crawling rear bar cũng nên
Xe của BA3 đúng là long lanh của 1 chiếc xe sedan. Cái em ngố nhất đó là nhìn vào táp lô rồi hỏi "Ủa, xe anh bị bể kính hay sao mà để táp lô trống trơn vậy" BA3 "đâu có, do anh đã chùi nó lại kỹ nên trog veo vậy đó". Em còn không tin, lấy tay sờ thử nữa chứ....Hết sức là ngố heheheheh Xe đẹp như hình chụp!!!!
Em còn được anh hoang3303 tặng cho cái đồng hồ speedometer còn khá mới Chuyến đi này hơi bị "lời" và được mở mang rất nhiều về niva
Về phần cái xe còn lại thì nghe anh hoang3303 tâm sự nói là có một người quen năn nỉ quá nên anh đành phải để lại. Anh cũng chỉ "năn nỉ" ngược lại để lấy bộ cầu trước của xe cho em mà thôi Bác mig đành phải chờ chiếc khác từ anh hoang3303 vậy!
Ngoài ra, em thấy trên xe anh hoang3303 có vài món ngon. 1) chế servo (bầu hơi) cho tổng phanh, loại servo của xe tải 1.5T. Chỉ cần "khều" chân nhẹ là xe đứng yên heheheh. 2) Vụ remote khóa cửa hơi bị hay Bấm cứ như mấy em xe hiện đại 3)Khóa cửa cốp sau chế của Huyndai County hơi bị gọn và êm nữa 4) Bộ treo bánh sơ-cua gọn và đẹp. Vậy là có thêm vài thứ để độ chế vào con xe của em rồi Có khi sau này em lại tính nhờ anh hoang3303 làm dùm em cái cản sau theo kiểu Jeep Crawling rear bar cũng nên
Xe của BA3 đúng là long lanh của 1 chiếc xe sedan. Cái em ngố nhất đó là nhìn vào táp lô rồi hỏi "Ủa, xe anh bị bể kính hay sao mà để táp lô trống trơn vậy" BA3 "đâu có, do anh đã chùi nó lại kỹ nên trog veo vậy đó". Em còn không tin, lấy tay sờ thử nữa chứ....Hết sức là ngố heheheheh Xe đẹp như hình chụp!!!!
Chỉnh sửa cuối:
Em về đến nhà khoảng 3h sáng là post bài luôn đó. Ngủ một mạch.Hix, xe em là lem nhem chứ long lanh gì trời, được cái noi thất lau chùi hoài nên sạch thôi. Chuyến này lời nha em xin hoài đâu có được đâu, về tới nhà mấy giờ?
Em đap tư vung tàu về ngang dau giây ăn bien ban lôi cháy đèn bảng số lúc 5h sáng, hix
Chắc còn lên ĐL vài chuyến nữa. Không biết có dịp anh em niva và riva hội ngộ Đà Lạt không nhỉ?
cả tuần vừa rồi lo chuyển cơ quan, lu bu quá không tham gia với các Bác được.
@ Mig: cặp đĩa và heo thắng trước sẽ có cho Bác, nếu cần cặp đĩa mình có thể tháo trên xe mình.
@ lephuong: servo bầu hơi chế đơn giản mà, tháo cái cũ ra, khoan lại 4 lỗ chân servo bầu hơi mới ( vì lớn hơn), nếu vướng thì chuyển con heo côn nhích qua 1 bên. chiều về mình chụp lại hình của 2 cách cho Bác xem.
@ Mig: cặp đĩa và heo thắng trước sẽ có cho Bác, nếu cần cặp đĩa mình có thể tháo trên xe mình.
@ lephuong: servo bầu hơi chế đơn giản mà, tháo cái cũ ra, khoan lại 4 lỗ chân servo bầu hơi mới ( vì lớn hơn), nếu vướng thì chuyển con heo côn nhích qua 1 bên. chiều về mình chụp lại hình của 2 cách cho Bác xem.
Về phuộc rancho
Nguyên bộ khi khui từ hộp ra. Nhìn cái hộp hoành tráng mà cái phuộc tí xíu. Nản lòng và hoang mang ghê
An ủi một cái là cũng "made in USA"
Bộc ốc-tán của cái phuộc sau RS5118. Phía xa xa là bao cao su và dây gút
Muốn xài được thi phải xoay mở ống phuộc để phần côt phuộc trôi ra. Xe em chưa gắn nên em chưa đụng tới phần này.
So sánh giữa phuộc trước RS5605 và phuộc sau RS5118.
Để khi em ráp lên chính thức sẽ review cho các bác chi tiết hơn. Giờ thì cho và hộp và bỏ vào cái kho nho nhỏ với cái đồng hồ anh hoang3303 mới tặng heheheh
Nguyên bộ khi khui từ hộp ra. Nhìn cái hộp hoành tráng mà cái phuộc tí xíu. Nản lòng và hoang mang ghê
An ủi một cái là cũng "made in USA"
Bộc ốc-tán của cái phuộc sau RS5118. Phía xa xa là bao cao su và dây gút
Muốn xài được thi phải xoay mở ống phuộc để phần côt phuộc trôi ra. Xe em chưa gắn nên em chưa đụng tới phần này.
So sánh giữa phuộc trước RS5605 và phuộc sau RS5118.
Để khi em ráp lên chính thức sẽ review cho các bác chi tiết hơn. Giờ thì cho và hộp và bỏ vào cái kho nho nhỏ với cái đồng hồ anh hoang3303 mới tặng heheheh