Dạ, bộ lò xo thì em cũng đang cân nhắc. Giá mua không mắc nhưng nặng kg quá. Chắc chuyến hàng sau em sẽ đặt. Bộ lò xo trên xe em hiện nay là của anh zero đưa cho xài. Có bác mào tính đặt hàng tiếp nữa không để em..mạnh dạn nói chuyện với Pavel tiếp
Dạ em chờ được mà bác. Bác làm thế em ngại chết.cả tuần vừa rồi lo chuyển cơ quan, lu bu quá không tham gia với các Bác được.
@ Mig: cặp đĩa và heo thắng trước sẽ có cho Bác, nếu cần cặp đĩa mình có thể tháo trên xe mình.
@ lephuong: servo bầu hơi chế đơn giản mà, tháo cái cũ ra, khoan lại 4 lỗ chân servo bầu hơi mới ( vì lớn hơn), nếu vướng thì chuyển con heo côn nhích qua 1 bên. chiều về mình chụp lại hình của 2 cách cho Bác xem.
Da có em,bộ phuoc này em đoán sẽ mềm, hành trình dài gắn thử xem nó làm sao,ua mà giảm chân 2 chiều hay 1 chiều?, goi lên em gắn lada thử:3danbanh:Dạ, bộ lò xo thì em cũng đang cân nhắc. Giá mua không mắc nhưng nặng kg quá. Chắc chuyến hàng sau em sẽ đặt. Bộ lò xo trên xe em hiện nay là của anh zero đưa cho xài. Có bác mào tính đặt hàng tiếp nữa không để em..mạnh dạn nói chuyện với Pavel tiếp
Chỉnh sửa cuối:
Tính làm...chân dài àDa có em,bộ phuoc này em đoán sẽ mềm, hành trình dài gắn thử xem nó làm sao,ua mà giảm chân 2 chiều hay 1 chiều?, goi lên em gắn lada thử:3danbanh:
Nhờ anh hoang3303 tạo động lực. Em sẽ liên hệ với Pavel vụ này. Em xem thử bộ lò xo trước sau, giá thì không có bao nhiêu mà nặng tới 16kg Đau đầu thiệttiếp tục theo khoa vài món nữa, nhưng toàn hàng nhẹ thôi, khoảng 1 kg đổ lại thui.
lephuong: up hình mãi không được. cho anh địa chỉ mail anh gửi nhé!
BA3 hỏi em một câu hơi bị hay nên trưa giờ em ngồi học anh gú-gồ. Theo thông tin trên anh gú-gồ và một số thông tin, nhất là bài viết phân tích về giảm xóc của bác Minh Vulcan thì Rancho RS5000 series của nhà em thuộc vào loại twin tube, tức là dầu và ni-tơ. Nếu chạy căng quá để xì ni-tơ thì ta còn..dầuDa có em,bộ phuoc này em đoán sẽ mềm, hành trình dài gắn thử xem nó làm sao,ua mà giảm chân 2 chiều hay 1 chiều?, goi lên em gắn lada thử:3danbanh:
Ngoài ra, Rancho còn có RS9000XL series bao gồm 9 vị trí chỉnh giảm xóc. Các bác muốn trèo đèo lội suối hay đạp thẳng chân trên cao tốc thì trước khi đi chỉ cần mò xuống giảm xóc vặn cái nút màu đỏ để điều chỉnh độ nén của giảm xóc. Nhưng em đọc thấy thì loại này chỉ dàng riêng cho các bác chơi heavy duty với tời, khung chống lật và bất cứ thứ gì gắn được lên xe thì gắn lên hết rồi vặn hết cỡ giảm xóc là bon bon. Em không biết bác zero và bác siêu nhà mình độ thế nào nhưng xe em mà gắn mấy thứ đó lên cho dù có giảm xóc xịn đi nữa thì cũng...lết không nổi heheheheeh
Bộ RS9000Xl này được ưu điểm là có thêm 1 bộ remote (optional). Đang chạy bon bon mà muốn "cương cứng"....giảm xóc, chỉ cần bấm nút là xong Loại này thì có 3 ống, em nghĩ chắc có thêm ống phụ để nạp vụ "9-vị trí giảm xóc" (9-postion shock).
Em chỉ biết được nhiêu đó. Đang nghiên cứu tiếp