Gầm Niva nguyên bản đã cao lắm rồi, đệm thêm vài phân như Tây là để nhét bánh lớn gai lởm chởm đi lội bùn thôi chứ nếu vẫn cái bánh xe đang có thì độn gầm cao thêm vài phân cũng chả hơn gì đâu. Chưa kể hai ông đều chạy xe thiến cả thì có cao to chân dài cỡ nào thì cũng chỉ để làm kiểng đi uống cafe lấy dáng thôi, đừng đú, he he.
Niva ăn lốp trước như gỏi, đặc biệt nếu các góc lái chỉnh sai hay rutin lỏng thì nó chén lốp nhanh lắm. Thế nên ba cái vụ lộn gầm (nhầm, độn gầm) này nếu làm không khéo thì sẽ càng làm mọi thứ tệ hơn. Vụ không trả lái của Mini thì mình khuyên cứ chui xuống gầm, thấy cục nào bằng cao su thì đặt hàng mới hết. Thay xong thì ra hàng nào chuyên cân chỉnh thước lái bằng máy Hunter nó chỉnh cho, đảm bảo trả lái ầm ầm. Xe nhà mình hồi mới mua lái cũng xỉa tùm lum, sau này thay hết cao su là OK. Chỉ từ ngày lên bánh béo mới thấy hơi nặng chút.
Niva ăn lốp trước như gỏi, đặc biệt nếu các góc lái chỉnh sai hay rutin lỏng thì nó chén lốp nhanh lắm. Thế nên ba cái vụ lộn gầm (nhầm, độn gầm) này nếu làm không khéo thì sẽ càng làm mọi thứ tệ hơn. Vụ không trả lái của Mini thì mình khuyên cứ chui xuống gầm, thấy cục nào bằng cao su thì đặt hàng mới hết. Thay xong thì ra hàng nào chuyên cân chỉnh thước lái bằng máy Hunter nó chỉnh cho, đảm bảo trả lái ầm ầm. Xe nhà mình hồi mới mua lái cũng xỉa tùm lum, sau này thay hết cao su là OK. Chỉ từ ngày lên bánh béo mới thấy hơi nặng chút.