Chưa anh ui, vẫn waiting list vì...vợ chưa chuyển tiền vào tài khoảnnhờ Khoa vài món trong Russian 4x4 không biết Khoa đặt hàng chưa?
1/ http://www.russian4x4.de/en/Spare-P...set-Lada-2101-099-Lada-Niva-2101-1007026.html 5 €[sup]*[/sup]
2/ http://www.russian4x4.de/en/Spare-P...l-arm-bushing-Front-Lada-Niva-all-models.html 21,00 €[sup]*[/sup]
Nói ra cũng nhục...ngày xưa lái 16 chỗ chạy đi khắp nơi phà phà..Giờ phải học lại ga với thắngXe đội mới chân ga nó sâu hơn, niva pedal ga, thắng gần bằng nhau Khoa tập gót chân.đap 2 pedal luôn nhiều khi depa doc hay kẹt xe ngay doc phải xài thắng tay vì dễ tuột đâu có chụp ga kịp đâu.
Bình thường mà có gì đâu, ông anh em vẫn bị cái tật leo lên xe là phèn ga nhịp y như chạy tải máy dầu. Chính em chạy đôi mới bị la hoài vì lada cái gì nó cũng nặng hơn, hixNói ra cũng nhục...ngày xưa lái 16 chỗ chạy đi khắp nơi phà phà..Giờ phải học lại ga với thắng
Ngày hum qua em đi thử giờ cao điểm và bò hơn 1 tiếng đồng hồ trong phố. Niva mệt mà người lái cũng mệt nhưng "công lực" tăng rồi. Giờ tư tin leo đèo lắm heheheheBình thường mà có gì đâu, ông anh em vẫn bị cái tật leo lên xe là phèn ga nhịp y như chạy tải máy dầu. Chính em chạy đôi mới bị la hoài vì lada cái gì nó cũng nặng hơn, hix
SÁng sớm thứ 7, em dây giờ nào là đua giờ đó. Chắc 2-3h sáng gì đó
Đặt hàng Ladaworld tuy giá ship mắc nhưng đáng. Trong vòng có 4 ngày từ ngày em đặt cái balljoint spacer mà giờ hàng đã có mặt ở VN rồi. Vậy là bộ kit để em nâng phía trước lên thêm 1,5cm đã xong. Để em nhận hàng rồi chụp hình lên cho các bác xem
Sorry bác, bửa giờ em cứ lo vụ cái xe niva của em. Em hỏi rồi, bên garage nói là em liên hệ với chủ xe. Em đt mà bác này chưa nghe máy. Khi nào em liên lạc được bác ấy em sẽ báo bác Mig. Em còn chưa có thời gian đi chợ Dân Sinh nữa. Chiều nào về là em cứ mong chạy về nhà nhanh để thử con xe.
Dạ em cám ơn bác. Vụ cái đồng hồ phải qua chợ phiền bác quá, thôi bác cứ mặc kệ em vụ này đi ạ. Cái cản thì trăm sự em nhờ bác cả, bác lúc nào rảnh thì hỏi dùm em nha.
PS: Em làm mất số bác Hugo, bác nt lại dùm em với ạ.
PS: Em làm mất số bác Hugo, bác nt lại dùm em với ạ.
Hơ hơ, cao thủ xúi pác khoaton chỉnh xăng gió mất nửa ngày thì là bình thường đó Mig ơi.
ai đến tuổi thì đều tự biết xxx, nhưng sao cho đối tác lên đỉnh thì.... phải học. Lên đỉnh rồi dc rồi nhưng đối tác khác thì chưa chắc
Canh chỉnh BXC cũng vậy, nếu BXC mới thì nhanh hơn chút, BXC cũ thì mất nửa ngày cho 1 xe là có lý. 1 cái máy xe muốn chạy ngọt ngào cần phải nhịp nhàng nhiều yếu tố: bxc xăng gió đúng ko?, lửa mạnh yếu...., xú páp kín hở; sớm trễ..., bạc kín hay hở chút chút..... vv và vv kể cả bánh đà nhẹ nặng cũng ảnh hưởng đến garanti. Chỉnh đúng theo thông số là 1 chuyện, nhưng chỉnh đúng với cái máy hiện tại là 1 nghệ thuật pác Mig ợ canh xăng lửa tức là canh cả xú páp, cả cam cò các cái luôn. Các xe cũ thì phải làm tất cả các công đoạn phục hồi bxc tại chỗ luôn mới lâu như vậy.
ai đến tuổi thì đều tự biết xxx, nhưng sao cho đối tác lên đỉnh thì.... phải học. Lên đỉnh rồi dc rồi nhưng đối tác khác thì chưa chắc
Canh chỉnh BXC cũng vậy, nếu BXC mới thì nhanh hơn chút, BXC cũ thì mất nửa ngày cho 1 xe là có lý. 1 cái máy xe muốn chạy ngọt ngào cần phải nhịp nhàng nhiều yếu tố: bxc xăng gió đúng ko?, lửa mạnh yếu...., xú páp kín hở; sớm trễ..., bạc kín hay hở chút chút..... vv và vv kể cả bánh đà nhẹ nặng cũng ảnh hưởng đến garanti. Chỉnh đúng theo thông số là 1 chuyện, nhưng chỉnh đúng với cái máy hiện tại là 1 nghệ thuật pác Mig ợ canh xăng lửa tức là canh cả xú páp, cả cam cò các cái luôn. Các xe cũ thì phải làm tất cả các công đoạn phục hồi bxc tại chỗ luôn mới lâu như vậy.