Chiều qua em lại chui gầm (dạo này sao khoái nhìn hàng từ dưới lên thế không biết). Đầu tiên em, lấy tay...siết con ốc tăng đưa ở con heo côn phụ. Bởi vì khi em sờ vào đấy thì giữa heo côn phụ và cần lẫy bàn ép côn dzư ra 1 khúc, muốn rớt ra ngoài luôn. Em xả thêm để heo côn phụ và cần lẫy sát vào nhau. Tăng đưa cái này cũng giống tăng đưa mấy cái tay thắng xe máy thôi. Hoặc con tán tăng đưa heo côn phụ bị mòn. Hoặc bình thường nó phải thế mà em tăng đưa bằng tay, không cần cờ-lê 13 gì ráo trọi Leo lên đạp thử chân côn thì thấy khít hơn ngày xưa 1 tẹo
Lại chui xuống gầm. Em lấy tay xoay thử "pát-ba-lỗ", layshaft (chắc có thể gọi là "trục chuyển" hay "trục trung gian" thì hợp hơn ) thì thấy nó...xoay thoải mái, độ rơ khoảng gần nửa vòng "trục chuyển". Em hoảng hồn, không lẽ xe mình rơ dzữ vậy ta!!!!! Em xoay xoay thử vài vòng thì thấy láp trước và láp sau cũng quay theo. Em lại đánh điện cho các cao thủ. Một cao thủ bảo, thử nắm chặt 1 đầu láp dọc và xoay thử xem nó có rơ không. Em làm thử thì thấy hết rơ nhiều, độ rơ chỉ còn dưới 5mm. Tuy nhiên, "thợ điện mà đi sửa ống nước" nên em không dám phán bậy. Đợi phen này lên bác zero coi sao. Mà chui xuống gầm cho vui vậy chớ, vợ duyệt cho cái "trục chuyển" đó rồi hehehehe Hy vọng hàng về kịp đợt làm trên bác Zero.
Kỳ này cafe, em quyết đem theo đồ nghề để cùng các bác chỉnh góc của hộp số phụ mới được. Dù gì cũng sẽ thay hộp số phụ ở chỗ bác Zero. Nếu chỉnh góc mà hư....bác Zero có thêm việc làm
Chiều nay em lại làm 1 vòng, chả hiểu thế nào thấy xe...êm hẳn. Dàn gầm không kêu gì hết. Kêu đúng mỗi máy cái kính cửa lùa và cái ghế băng sau. Không lẽ để yên xe không đi offroad....nó tự sửa!!!!! Hoặc nhờ offroad mấy chỗ yếu yếu...tìm được vị trí lý tưởng (như concept chỉnh hộp số phụ) hé hé..... Để chiều nay tháo luôn ghế băng sau thử xem...có êm giống siêu xe không
Lại chui xuống gầm. Em lấy tay xoay thử "pát-ba-lỗ", layshaft (chắc có thể gọi là "trục chuyển" hay "trục trung gian" thì hợp hơn ) thì thấy nó...xoay thoải mái, độ rơ khoảng gần nửa vòng "trục chuyển". Em hoảng hồn, không lẽ xe mình rơ dzữ vậy ta!!!!! Em xoay xoay thử vài vòng thì thấy láp trước và láp sau cũng quay theo. Em lại đánh điện cho các cao thủ. Một cao thủ bảo, thử nắm chặt 1 đầu láp dọc và xoay thử xem nó có rơ không. Em làm thử thì thấy hết rơ nhiều, độ rơ chỉ còn dưới 5mm. Tuy nhiên, "thợ điện mà đi sửa ống nước" nên em không dám phán bậy. Đợi phen này lên bác zero coi sao. Mà chui xuống gầm cho vui vậy chớ, vợ duyệt cho cái "trục chuyển" đó rồi hehehehe Hy vọng hàng về kịp đợt làm trên bác Zero.
Kỳ này cafe, em quyết đem theo đồ nghề để cùng các bác chỉnh góc của hộp số phụ mới được. Dù gì cũng sẽ thay hộp số phụ ở chỗ bác Zero. Nếu chỉnh góc mà hư....bác Zero có thêm việc làm
Chiều nay em lại làm 1 vòng, chả hiểu thế nào thấy xe...êm hẳn. Dàn gầm không kêu gì hết. Kêu đúng mỗi máy cái kính cửa lùa và cái ghế băng sau. Không lẽ để yên xe không đi offroad....nó tự sửa!!!!! Hoặc nhờ offroad mấy chỗ yếu yếu...tìm được vị trí lý tưởng (như concept chỉnh hộp số phụ) hé hé..... Để chiều nay tháo luôn ghế băng sau thử xem...có êm giống siêu xe không