Hạng D
20/6/08
1.921
408
83
43
Thực ra CV joint cho layshaft là quan trọng thôi. Sau đó nếu có điều kiện thì mua láp sau CV thôi, láp trước gần như thẳng băng nên chữ thập cũng OK. Xe em giờ thấy vậy là êm lắm rồi, tạm thời xóa láp dọc CV khỏi Wish list. Mà em thuộc diện hơi bị khó ở với ba vụ rung với ồn rồi á.

Double bearing cho hộp số phụ chỉ có ý nghĩa hạn chế chảy nhớt hộp số phụ thôi chứ chả chống rung được. Mà hộp số phụ nhà em khô coong, thế thì tốn tiền làm cái gì. Cái hộp xấu xấu bẩn bẩn ấy chạy Paris Dakkar với máy 200HP mà không cần độ chế gì cơ mà, sao phải xoắn nhỉ.

Việc cân hộp số phụ thì theo nguyên tắc khi vật thể khi chuyển động sẽ tự tìm đến trạng thái cân bằng nhất có thể, chính cái lực rung đó là lực tìm về trạng thái cân bằng. Thế nên bác nới lỏng 4 con ốc treo trên hai cái giá treo hộp số phụ ra, sao cho hộp số phụ có thể cựa quậy được rồi làm giống như bác làm với cái máy khoan của bác. Nếu bác chưa nới lỏng mà tua thử thấy rung lắc mạnh thì chính xác là hai hộp số chưa cân với nhau. Nếu chỉnh chuẩn xong thì làm vậy hai cần nhỏ gần như không rung.
 
  • Like
Reactions: khoaton
Hạng C
6/3/08
918
236
43
www.hoangtuden.com
Nếu chỉnh cái hộp số phụ dễ vậy thì có khi em và vợ cả nhà em làm cũng được. Em ấy đạp thì em nằm dưới siết :D:D:D:D:D Nới vậy chứ để lên bác Zero coi sao đã. Bác nói vụ CV layshaft chắc em cũng phải đu theo bác rồi. Còn láp dọc sau có CV joint thì một tay trên ebay bán chỉ có 4tr ship về tới VN. Còn rẻ hơn Pavel. Sẽ cân nhắc...

Tối nay lại về ngoan với vợ nhiều hơn mọi bữa :D:D:D
 
Hạng C
29/5/13
691
156
43
Bác Khoa nói vespa standar chạy ko hay bằng vespa LX là sai lầm hoàn toàn rồi nhá...e có thâm niên 10 năm chạy vespa nên khẳng định là Bác chưa hề chạy 1 con vespa standar chuẩn hàng về máy móc và khung sườn nên mới nói vậy nhá...hehe...
 
  • Like
Reactions: khoaton
Hạng C
6/3/08
918
236
43
www.hoangtuden.com
Việc thay đồ mới là việc chẳng đặng đừng và chỉ là vấn đề thời gian mà thôi. Cho nên, nếu phát hiện ra vấn đề là em cắn răng làm luôn.

Hum qua vợ em bảo, thôi đồng sơn luôn cho rồi. Em lại bảo, thích thì cũng thích nhưng đi cái niva này vừa đi vừa sửa vừa thay đồ mới trải nghiệm cái thú (đôi khi chắc cũng THÚ!!!!!!) chơi xe. Quan trọng là phải hiểu về con xe để mình làm chủ được nó. Chứ làm con xe cho đã rồi leo lên chạy thôi thì mua Suzuki Wagon đi cho lành (tính ra bữa giờ chắc cũng xem xem con wagon tạm tạm rồi). Chán bỏ mị...a!!!!!!! :D:D:D

Hiện tại em thấy ku bán cho em bộ chụp đèn sau có cây láp dọc sau CV giá chỉ khoảng 4tr5 ship về tới VN, rẻ còn hơn giá chính thức của Pavel ($245 chưa ship) và BXC weber giá là 2tr4 và....170k tiền ship. Em đang hỏi nó có cái CV layshaft không. Nếu giá rẻ thì chắc em đặt hàng.
 
BA3 confirmed
Hạng B2
31/7/14
328
280
63
Hỏi Sergy luôn đi, tay này chịu 8 viber lắm, ship thấy rẻ
 
Hạng C
6/3/08
918
236
43
www.hoangtuden.com
Đơn hàng trước em đã chuyển tiền. Mà thấy dạo này Pavel đang gặp khó khăn hay tại mình mua nhiêu nên...nó chậm gửi!!!

Các bác có đặt gì cho đợt này nữa không? Tuần sau em chốt đơn hàng đó hehehehhe
 
Hạng B2
2/10/11
263
64
28
Bac khoton cho em duong link cua ku ban hang do giup, em ngam cuu xem co mon nao hop ly k,:3danbanh: