http://motthegioi.vn/the-gioi-xe/choi-sieu-xe-dai-gia-viet-van-nua-mua-161828.html
Đọc bài này xong em nghĩ đến cái niva nhà mình

Vậy mình được tính bằng mấy mùa các bác nhỉ 


Đọc bài này xong em nghĩ đến cái niva nhà mình
Thằng viết bài này ngu nhưng cố tỏ ra nguy hiểm. Xe bể bánh thì siêu xe cỡ nào cũng chả phải kích lên mà thay lốp sơ cua hết. Chả lẽ gọi cứu hộ đến cẩu về gara chuyên nghiệp chính hãng.http://motthegioi.vn/the-gioi-xe/choi-sieu-xe-dai-gia-viet-van-nua-mua-161828.html
Đọc bài này xong em nghĩ đến cái niva nhà mìnhVậy mình được tính bằng mấy mùa các bác nhỉ
![]()
Cái này mình làm rồi nhưng hiện đang bỏ. Nó khiến cho việc cân chỉnh hộp số phụ không thể thực hiện trơn chu. Nó làm ta không nhận ra sự mất cân bằng của hộp số phụ ở tua thấp nhưng đến tua máy cao thì rung khủng.@hoang3303
Em thấy cách giảm gia chấn cho niva kiểu này hay nè. Tây này là chuyên offroad
View attachment 222430
Nghiên cứu được thì em chơi![]()
Vậy thì chỉ có 1 công thức, CV joint cho 2 láp dọc. CV joint cho cái "pát 3 lỗ". Chơi thêm double bearing cho hộp số phụ là im heheheh!!!! Chắc bằng luôn mua con xe nivaCái này mình làm rồi nhưng hiện đang bỏ. Nó khiến cho việc cân chỉnh hộp số phụ không thể thực hiện trơn chu. Nó làm ta không nhận ra sự mất cân bằng của hộp số phụ ở tua thấp nhưng đến tua máy cao thì rung khủng.
Nếu hộp số phụ cân chỉnh tốt (cực đơn giản) thì chả cần quái gì cái này vì có rung đâu mà chống.