Nói thêm vụ mạch thắng Niva: mạch chính gồm 2 heo sau và 2 piston trên 2 heo trước. Mạch phụ là 4 piston còn lại trên hai heo trước. Thế nên đạp thẳng chân là dúi đầu kinh khủng luôn. Về độ nặng và hành trình thì đúng là nặng hơn và ngắn hơn xe Nhật. Nhưng vụ rà thắng để giảm tốc đều của niva thì hợp với cách lái của em hơn.
Em vẫn yêu cái thắng đĩa Niva lắm. Nên em sẽ tìm cách lắp nốt ra sau. Heo trống sau đáng ghét ở vụ không ổn định,
Em vẫn yêu cái thắng đĩa Niva lắm. Nên em sẽ tìm cách lắp nốt ra sau. Heo trống sau đáng ghét ở vụ không ổn định,
Chỉnh sửa cuối: