Da 6500k,con lap vao xe la8000k, Nhung e chua lap cho niva nen bac cho em xem xe roi e bao thoi gian lap cu the la bao lauĐúng cái mà mình đang cần.
Bác báo giá cho mình, ngoài bộ trợ lực điện thì còn mua thêm những gì, chi phí bao nhiệu ạ?
Cám ơn!
Bác có thể up rõ hình phần các can thiệp cơ khí và giải thích cách làm không bác.Da can tiep tren phan co Khi vi Khi Che Len xe minh ko co cam bien hoi lay nen ko tra lai Duoc . Hom nay Ve tre Mai e se up hinh
Cảm biến hồi lái là cảm biến gì hả bác.
Cho em hỏi ngu tí. Vụ tỷ số truyền là sao các bác nhỉ. Thí dụ, tỷ số truyền của xe là 10:43. Thì theo em đọc sơ, có nghĩa là khi trục khuỷu quay được 1 vòng thì trục sơ cấp quay 10 vòng và trục thứ cấp quay 43 vòng?
Em chưa hiểu vụ này lắm
Em chưa hiểu vụ này lắm
tỉ số truyền mà khoa nói là nó ghi trên bộ cùi và đĩa.Cho em hỏi ngu tí. Vụ tỷ số truyền là sao các bác nhỉ. Thí dụ, tỷ số truyền của xe là 10:43. Thì theo em đọc sơ, có nghĩa là khi trục khuỷu quay được 1 vòng thì trục sơ cấp quay 10 vòng và trục thứ cấp quay 43 vòng?
Em chưa hiểu vụ này lắm
nói cho dễ hiểu là cái cùi có 10 cái răng, ăn khớp với cái đĩa có 43 cái răng.
10:43 =0.23
tức là khi cây láp dọc quay 1 vòng thì bánh xe quay được 0.23 vòng => cây láp dọc quay 100 vòng, thì bánh xe quay 23 vòng.
Sau nhiều ngày thảo luận và tìm kiếm cùng bác Khoaton, em tìm thấy bộ trợ lực điện này khá phù hợp với dân chơi Lada:
- Dạng bộ kit chế sẵn cho Lada, lắp là chạy khỏi cắt tháp gì.
- Phụ kiện chính hãng VAZ mới 100% lấy từ mẫu xe Lada Kalina.
- Kit bao gồm cả cụm công tắc đèn, chìa khóa khởi động và vô lăng (loại có túi khí).
Lắp lên 2107 thì thế này nha mấy bác.
- Dạng bộ kit chế sẵn cho Lada, lắp là chạy khỏi cắt tháp gì.
- Phụ kiện chính hãng VAZ mới 100% lấy từ mẫu xe Lada Kalina.
- Kit bao gồm cả cụm công tắc đèn, chìa khóa khởi động và vô lăng (loại có túi khí).
Lắp lên 2107 thì thế này nha mấy bác.
Vụ tự trả lái và điều chỉnh theo lực hỗ trợ theo tốc độ thì sao hả bác? Em vẫn hóng vụ này.View attachment 324892 Bo nay e lam lap cho suzuki wagon lam theo chan zin ko cat hay duc gi trong xe
Sau mấy tiếng chat chit với bạn Segey về vụ EPS thì em có thêm thông tin như sau:
- Trong trường hợp hư hỏng hoặc cắt điện, trục lái vẫn quay nhẹ nhàng được không bị cản trở, tức là như lái cơm thôi. Cái này với em là quan trọng nhất.
- Xe tự trả lái bình thường nếu đang di chuyển. Cái này cũng là cái em quan tâm
- Bộ kit này sử dụng tín hiện từ Vehical Speed Sensor để điều chỉnh lực hỗ trợ theo tốc độ xe. Không sử dụng bộ giả lập tín hiệu VSS để đánh lừa ECU.
- VSS có đi kèm luôn trong bộ kit. ECU của EPS đọc trực tiếp được tín hiệu thô (sóng sin 12V) từ VSS mà không cần bộ chuyển đổi tín hiệu 0-5V như các bộ EPS khác.
Ghi chú: VSS gắn vào cổng cắm cáp công tơ mét. Với Niva thì cái này quá đơn giản chứ với các bác Lada 210x thì chắc là được VSS thì mất công tơ mét nha.
- Trong trường hợp hư hỏng hoặc cắt điện, trục lái vẫn quay nhẹ nhàng được không bị cản trở, tức là như lái cơm thôi. Cái này với em là quan trọng nhất.
- Xe tự trả lái bình thường nếu đang di chuyển. Cái này cũng là cái em quan tâm
- Bộ kit này sử dụng tín hiện từ Vehical Speed Sensor để điều chỉnh lực hỗ trợ theo tốc độ xe. Không sử dụng bộ giả lập tín hiệu VSS để đánh lừa ECU.
- VSS có đi kèm luôn trong bộ kit. ECU của EPS đọc trực tiếp được tín hiệu thô (sóng sin 12V) từ VSS mà không cần bộ chuyển đổi tín hiệu 0-5V như các bộ EPS khác.
Ghi chú: VSS gắn vào cổng cắm cáp công tơ mét. Với Niva thì cái này quá đơn giản chứ với các bác Lada 210x thì chắc là được VSS thì mất công tơ mét nha.
Giá thì bạn khoaton và em đang thương lượng. Em thấy ghi giá trên này không tiện. Em gửi PM nhá. Nếu mấy anh em cùng đặt thì sẽ được giá tốt. Hiện Sergey đang muốn mở rộng thị trường nên giá rất tốt so với các nơi khác.em cũng đang hóng cái vụ tự trả lái của Bác phuoc84.
@ mig: giá cả của bộ này sau khi về tới nhà thì sao bác?