Hạng D
20/6/08
1.921
408
83
43
Em này màu đẹp quá, vậy là hội Niva vẫn chưa có em nào đụng hàng nhau thì phải. 
@ladaniva1600: nhìn từ góc này em có thấy mặt nạ xe bác bị lai gì đâu nhỉ. Bảng táp lô cũng zin hết mức có thể còn gì: đến cả cần chỉnh mức nước nóng máy sưởi, cần chỉnh tốc độ quạt gió và gạt tàn thuốc lá. Đến cả hệ thống lấy gió ngoài cũng còn nguyên nữa, với hệ thống sưởi còn nguyên thế này thì độ máy lạnh lực kỳ sướng, chỉ cần thay cái radiator của máy sưởi bằng dàn lạnh của máy lạnh là ngon. Như xe của em bị mất hết mấy thứ đó nên chế máy lạnh chạy ống tùm lum và không có lấy gió ngoài do bị hàn kín hết rồi. Thế nên chạy máy lạnh đường trường lâu lâu phải mở cửa tam giác ra để lấy gió cho đỡ ngộp.
 
Khoang máy cũng sạch sẽ, máy móc nhìn qua cũng khá nguyên bản, thiếu mỗi bình nước  phụ và trợ lực phanh đã độ từ xe khác qua. Ống xả zin nhưng hệ thống treo ống xả hỏng hết rồi nên toàn treo chết cứng, không biết chạy có rung không hả bác.
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
12/11/10
525
1
0
51
Cám ơn các bác đã dành thiện ý cho em nó!:)
 
Về mặt nạ, nó bị đục 1 lỗ bên phải để gắn đèn sương mù. Nếu là em sẽ gắn trên cản chứ không làm vậy, giữ nguyên mấy thanh nhựa. Về táp lô, em cứ so với nguyên bản thôi nên mới nói nó bị phá nhiều. Em chưa nhìn thấy nhiều nội thất Niva hiện tại ở VN đâu ạ, nên không rõ như thế nào là khác nhiều. Ngoài ra, em nói thế cũng bởi vì khi xem chiếc Niva nát cũng ở garage ấy thì phải nói là taplo còn nguyên đến từng chi tiết, gần như xuất xưởng, chỉ có điều cũ rích mà thôi. Lúc đó em đã có ý định bảo bác chủ xe đổi taplo chiếc đó qua cho em rồi nhưng không kịp thời gian, vụ đó tính sau.

Về ống xả, nó dở lắm. Hôm chạy từ Kontum về Pleiku, vào đến thành phố ống xả đứt, nghe tiếng máy nổ như xe đua! Tuy nhiên dàn gầm, láp của chiếc xe này cũng kêu nên chả biết nó còn kêu những chỗ nào. Để em làm lại từng bước rồi mới biết.

Cám ơn bác manhodessa và bác Mig đã đưa ảnh lên hộ và đánh giá. Khi nào sửa em sẽ báo cáo chi tiết cho các bác.
 
Last edited by a moderator: