Ống xả hơn hai chục năm thì còn cái nào tốt hả bác. Nhân dịp này bác chạy lại toàn bộ đường ống và thay bầu giảm âm mới là lại êm ru (hoặc trầm đục rồi gầm thét như Lambo). Cái này bác ra mấy gara chuyên ống xả mà làm vì những chỗ đó mới có máy uốn ống và kinh nghiệm làm hệ thống treo ống xả (ống xả ô tô không gắn chết cứng mà treo trên các móc treo mềm).
Các bác làm em càng thích con Niva hơn này rồi đó! Hehe.
Em vốn dân làm sinh học, liên quan nhiều đến rừng rú. Trước giờ toàn đi xe hai cầu để lội rừng, từ Jeep, UAZ cho đến Ford Ranger, Hilux, Land Cruiser. Do vậy nên em chỉ thích xe hai cầu.
Các bác cho em hỏi: Nếu em đưa xe lên garage Hai Sơn như bác ha_minh khuyến cáo thì có thể làm được hầu hết các món chính yếu, cần thiết hay không? Hay phải đi làm mỗi nơi một chỗ? Dự kiến trưa nay nếu xong được con heo côn là em nhờ người đánh xe thẳng lên đó.
Bộ ghế của em này theo em tính là phải thay hoàn toàn 02 ghế trước (vì ghế tài xế không tốt, chạy không an toàn). Ghế sau thì ok. Bọc lại toàn bộ simili thôi thì hết cỡ bao nhiêu ạ?
Máy lạnh làm mới hoàn toàn thì bao nhiêu ạ?
Mấy món này nặng tiền nên em cần áng chừng trước để chuẩn bị lúa.
Cám ơn các bác.
Em vốn dân làm sinh học, liên quan nhiều đến rừng rú. Trước giờ toàn đi xe hai cầu để lội rừng, từ Jeep, UAZ cho đến Ford Ranger, Hilux, Land Cruiser. Do vậy nên em chỉ thích xe hai cầu.
Các bác cho em hỏi: Nếu em đưa xe lên garage Hai Sơn như bác ha_minh khuyến cáo thì có thể làm được hầu hết các món chính yếu, cần thiết hay không? Hay phải đi làm mỗi nơi một chỗ? Dự kiến trưa nay nếu xong được con heo côn là em nhờ người đánh xe thẳng lên đó.
Bộ ghế của em này theo em tính là phải thay hoàn toàn 02 ghế trước (vì ghế tài xế không tốt, chạy không an toàn). Ghế sau thì ok. Bọc lại toàn bộ simili thôi thì hết cỡ bao nhiêu ạ?
Máy lạnh làm mới hoàn toàn thì bao nhiêu ạ?
Mấy món này nặng tiền nên em cần áng chừng trước để chuẩn bị lúa.
Cám ơn các bác.
e thích niva độ theo kiểu phủi các bác ạ.chơi bộ đàm,anten như quân đội ý.nhìn hầm hố chạy tẹt ga.k sợ va quệt
Em cũng mê Niva nhưng cuối năm lu bu quá chắc sang năm mới chú tâm vào dự án Niva được . Có bác nào cần tìm phụ tùng gì mà không kiếm được ở VN thì viết em nhờ quăng về cho
@phuong.zen: em thì thích xe hai cầu đi đường lầy lội, gồ ghề hơn. Vì đó là loại địa hình bọn em thường xuyên gặp phải khi đi công tác, chứ không nhất thiết là đi chơi để thử thách xe.
@manhodessa: có bác Mạnh chắc là hội Niva có thêm một điều kiện để phát triển đây. Chưa nhập được xe mới thì mình nhập phụ tùng mới cũng ngon rồi. Em nghĩ để hội tập hợp được đông đủ, hoạt động xuôn xẻ rồi mình sẽ tập hợp danh sách những thứ cần mua, hay phải thay thế rồi làm một chuyến cho gọn bác nhỉ.
@manhodessa: có bác Mạnh chắc là hội Niva có thêm một điều kiện để phát triển đây. Chưa nhập được xe mới thì mình nhập phụ tùng mới cũng ngon rồi. Em nghĩ để hội tập hợp được đông đủ, hoạt động xuôn xẻ rồi mình sẽ tập hợp danh sách những thứ cần mua, hay phải thay thế rồi làm một chuyến cho gọn bác nhỉ.
Thưa các bác
Em thiển nghĩ thế này:
Phàm đã chơi xe như Niva thì ngoài việc thích nó ra còn một vấn đề nữa là ít tiền. Hehe
Nếu tính đến chuyện nhập phụ tùng mới về thì cũng tốn kém chứ. Trong khi đó anh em ngân sách không phải dư dả. Nếu mình thành lập được 1 cái quỹ để hỗ trợ anh em mua đồ lúc chưa đủ tiền thì tốt quá. Vấn đề là mình tin tưởng nhau thôi. Ví dụ đã nhờ mua mà chưa có lúa thì phải cam đoan sau này sẽ lấy.
Hiện tại thì em cũng không nhiều tiền bạc gì đâu. Nhưng đến khoảng đầu năm sau em sẵn sàng bỏ vào quỹ cỡ 10-20 triệu để làm một cái quỹ giúp anh em mua đồ khi cần thiết. Hoàn toàn không tính toán gì chuyện lời lãi gì trong đó đâu ạ. Nhưng như em đã nói ở trên, đã nhập phụ tùng thì phải tính nhập nhiều cho nó rẻ tiền vận chuyển.
Ý của em là như vậy. Có gì sai các bác chỉ giáo. Nếu các bác thấy được thì tất nhiên mình cũng phải ra quy chế rõ ràng, để tránh xích mích, hiểu lầm trong anh em.
Em thiển nghĩ thế này:
Phàm đã chơi xe như Niva thì ngoài việc thích nó ra còn một vấn đề nữa là ít tiền. Hehe
Nếu tính đến chuyện nhập phụ tùng mới về thì cũng tốn kém chứ. Trong khi đó anh em ngân sách không phải dư dả. Nếu mình thành lập được 1 cái quỹ để hỗ trợ anh em mua đồ lúc chưa đủ tiền thì tốt quá. Vấn đề là mình tin tưởng nhau thôi. Ví dụ đã nhờ mua mà chưa có lúa thì phải cam đoan sau này sẽ lấy.
Hiện tại thì em cũng không nhiều tiền bạc gì đâu. Nhưng đến khoảng đầu năm sau em sẵn sàng bỏ vào quỹ cỡ 10-20 triệu để làm một cái quỹ giúp anh em mua đồ khi cần thiết. Hoàn toàn không tính toán gì chuyện lời lãi gì trong đó đâu ạ. Nhưng như em đã nói ở trên, đã nhập phụ tùng thì phải tính nhập nhiều cho nó rẻ tiền vận chuyển.
Ý của em là như vậy. Có gì sai các bác chỉ giáo. Nếu các bác thấy được thì tất nhiên mình cũng phải ra quy chế rõ ràng, để tránh xích mích, hiểu lầm trong anh em.
Nghe nó nhập kinh thôi bác ơi , em vẫn nhập hàng tử bên Ua về ..tiện quăng nó vào cont hộ cho anh em thôi .
Freight free, Tax cũng Free mà
Freight free, Tax cũng Free mà
Bác giúp được bọn em thế này thì tương lai của các "lão bà" Niva tại Việt Nam lại tương sáng lắm lắm. Sẽ không còn cái cảnh đồ hư lại phải chế đủ thứ đồ năm cha ba mẹ vào, nhìn thì chán nhưng chất lượng thì còn chán hơn.manhodessa nói:Nghe nó nhập kinh thôi bác ơi , em vẫn nhập hàng tử bên Ua về ..tiện quăng nó vào cont hộ cho anh em thôi .
Freight free, Tax cũng Free mà
He he, bác Mạnh cho em mở hàng với ạ. Bác giúp em kiếm thứ này với ạ:
Part Number Description Quantity
2103-3510010 Brake Vacuum Booster 1
2121-1001020 Engine mount pad (L+R) 2
2121-1001045 Engine mount pad (Rear) 1
Trong đó cái đầu tiên to cỡ 30x30*30 cả hộp, nặng chừng 4-5 kg. Hai thứ sau là 3 cục cao su to tầm nắm tay trẻ con, cộng lại nặng khoảng 1 kg.
Em cũng không biết giá rổ thế nào nữa nên sẽ ang áng số tiền để gửi bác trước. Em cám ơn bác rất rất nhiều.
Last edited by a moderator:
Bác đợi tuần sau em bảo nhân viên bên đó nó chụp từng loại xem nó đúng loại không , thường phụ tùng xe Vaz nó cũng rẻ nên không có vẫn đề gì đâu bác . Để em làm việc 1 tụy làm phụ tùng có site các bác xem đặt nhé . Nhưng em cũng cảnh báo là thời gian cont nó bò trên đường cũng 30-45 ngày nên không bụp có ngay được nha các bác , cái nào nhè nhẹ thì em có thể nhờ sách về được thôi .
Cái số 1 của bác :giá khoảng 30 usd
Усил. торм. вакуумн. 2103-3510010-10 ВАЗ 2103,,
Производитель: ДААЗ
Вес (справочно), кг: 2.046
Размеры (справочно), мм:185 x 240 x 185
Cái bộ số 2 của bác: giá 6 ÚSD em chău xem cả bộ hay 1 cái( cái của bác hỏi là cái số 8)
<h2>2121-1001020Р Подушка двигателя ВАЗ 2121,21213</h2>
Подушка двигателя ВАЗ 2121,21213
Производитель: БРТ
Вес (справочно), кг: 0.454
Размеры (справочно), мм:100 x 75 x 75
Cái thứ 3 em chịu không biết ..hehe túm lại hôm nào kiếm quyển sách phụ tùng của Niva xong anh em mình chỉ như Bò chỉ là Oki
Cái số 1 của bác :giá khoảng 30 usd
Усил. торм. вакуумн. 2103-3510010-10 ВАЗ 2103,,
Производитель: ДААЗ
Вес (справочно), кг: 2.046
Размеры (справочно), мм:185 x 240 x 185
Cái bộ số 2 của bác: giá 6 ÚSD em chău xem cả bộ hay 1 cái( cái của bác hỏi là cái số 8)
<h2>2121-1001020Р Подушка двигателя ВАЗ 2121,21213</h2>
Подушка двигателя ВАЗ 2121,21213
Производитель: БРТ
Вес (справочно), кг: 0.454
Размеры (справочно), мм:100 x 75 x 75
Cái thứ 3 em chịu không biết ..hehe túm lại hôm nào kiếm quyển sách phụ tùng của Niva xong anh em mình chỉ như Bò chỉ là Oki
Last edited by a moderator:
Có bác Mạnh giúp thì còn gì bằng nữa, hehhe Thank bác trước nha!
Bác mua cả bộ: hộp số phụ, cầu trước và láp ngang, láp dọc giúp em với. V2 em giờ chỉ còn 1 cầu.
Em không biết Part number bác ạ. Nhờ bác xem giúp em.
Bác mua cả bộ: hộp số phụ, cầu trước và láp ngang, láp dọc giúp em với. V2 em giờ chỉ còn 1 cầu.
Em không biết Part number bác ạ. Nhờ bác xem giúp em.