Hạng D
16/1/13
4.804
87.472
113
dân Wichita nghèo hơn dân tp HCM rất nhiều . trung lưu chỉ kiếm được net $35K/year (ít hơn 2 lần so với dân tp HCM), vì thế nhân công vá đường khá rẻ .

Do dân Wichita nghèo hơn nên ít đi ra đường (nghèo thì sợ tốn xăng, nên ít đi)

Đường xá Wichita như thế này:


 
Hạng D
29/10/07
2.005
9.593
113
HCM
www.bsdinsight.com
anh thu bao nhiêu tiền, anh lấy tiền đó xử lý là được - đằng này anh thu 50 đồng, anh chuyển về ngoải hế 49.5 đồng, anh còn có 1/2 đồng đề giải quyết nạn kẹt xe. Giải vào mắt
 
Hạng C
21/8/07
575
38.184
93
Mịa! Chỉ anh Su mới dám so sánh kiểu này... vì mấy anh sài ke mà mở miệng ra so sánh hồ thành với Mỹ thế nào cũng bị quăng câu... đẹp vậy, hay vậy sao anh không qua Mỹ sống cho đỡ chật....!
dân Wichita nghèo hơn dân tp HCM rất nhiều . trung lưu chỉ kiếm được net $35K/year (ít hơn 2 lần so với dân tp HCM), vì thế nhân công vá đường khá rẻ .

Do dân Wichita nghèo hơn nên ít đi ra đường (nghèo thì sợ tốn xăng, nên ít đi)

Đường xá Wichita như thế này:


 
Hạng D
23/5/12
1.937
77.858
113
nữ đ/c Phạm Phương Thảo
tiền nhiệm của chụy Tâm chiếc dép Thủ Thiêm he..eh
bài báo 01-11-2015
https://plo.vn/thoi-su/khi-duong-chuc-cung-dau-phai-mot-buoc-len-xe-hoi-588337.html
Tên sách vãi lái rồi
Google cũng đỏ
Từ tháng 12/1966 đến tháng 7/1975: Bà tham gia công tác tại Tỉnh Đoàn Sóc Trăng, là Ủy viên Ban chấp hành Tỉnh Đoàn (1971). Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh đoàn (1974). Bà được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam năm 1969.
 
Hạng D
23/5/12
1.937
77.858
113
dân Wichita nghèo hơn dân tp HCM rất nhiều . trung lưu chỉ kiếm được net $35K/year (ít hơn 2 lần so với dân tp HCM), vì thế nhân công vá đường khá rẻ .

Do dân Wichita nghèo hơn nên ít đi ra đường (nghèo thì sợ tốn xăng, nên ít đi)

Đường xá Wichita như thế này:


Chỉ có dân nhà quê may ra phù hợp với thị trấn buồn hiu này
 
Hạng D
5/7/14
2.476
85.768
113
HCMC
Chưa xây dựng được hệ thống metro thì theo em nên kiếm cách phát triển xe buýt vậy, tăng tần suất chuyến, số lượng tuyến, cải thiện lại chất lượng xe, trợ giá thì theo sẽ giảm được nhiều phương tiện cá nhân. Tiền thì cứ các loại thuế, phí đường bộ đem vô chắc cũng đủ làm. Cộng thêm grab các kiểu thì nhu cầu đi lại của người dân chắc đc đáp ứng đủ :))
Xe buýt giờ đông nghẹt mà anh.
 
Hạng D
26/9/12
1.057
71.665
113
Ho Chi Minh City
Ý kiến của bác quá chuẩn nhưng ai sẽ triển khai, nếu cán bộ và đảng viên vẫn tự do chạy xe cá nhân?

:D
Tăng xe buýt với tình hình đường xá của SG thì chỉ có bằng đem dầu đổ vào lửa. Chết ngắc luôn chứ sao chịu nổi thêm xe buýt trong nội thành. PTCC là phải nhờ metro, nếu k có nó thì coi như chưa có GTCC. Theo tôi các kiểu giao thông như grabbike sẽ có tác động tốt tới đi lại trong nội thành. Ví dụ như bà xã và F1 lớn nhà tôi đã gần như bỏ xe máy và dùng grabbike để đi làm đi học. Hỏi qua thì rất nhiều nhà đã sủ dụng grabbike rất phổ biến. 1 cái xe máy của grabbike đã thay thế cho cả chục cái trong nội thành. Tuy nhiên dân ở ngoài vùng ven thì vẫn còn sẽ còn kẹt cho đến khi các cửa ngõ được mở rộng hay làm đường trên cao. Và phải chấp nhận thực tế là không bao giờ có chuyện hết kẹt xe ở giờ cao điểm, bất cứ tp lớn nào cũng phải vậy thôi.
 
Hạng F
9/8/09
6.390
73.255
113
TFC
xaydungquocgia.com
Tên sách vãi lái rồi
Google cũng đỏ
Từ tháng 12/1966 đến tháng 7/1975: Bà tham gia công tác tại Tỉnh Đoàn Sóc Trăng, là Ủy viên Ban chấp hành Tỉnh Đoàn (1971). Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh đoàn (1974). Bà được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam năm 1969.
Mình định viết sách Hãy đi về phía chính quyền được ko ta?
Bà Thảo này lúc còn làm cũng con rối như bà QT thôi, sao giờ viết sách như thể ấy nhỉ?