Hạng C
12/9/14
676
8.171
93
dân Wichita nghèo hơn dân tp HCM rất nhiều . trung lưu chỉ kiếm được net $35K/year (ít hơn 2 lần so với dân tp HCM), vì thế nhân công vá đường khá rẻ .

Do dân Wichita nghèo hơn nên ít đi ra đường (nghèo thì sợ tốn xăng, nên ít đi)

Đường xá Wichita như thế này:


Bay từ vn phải qua đâu và bay bao xa anh, bên đó đầu tư eb5 thì đầu tư cái j. Cuộc sống wichita có yên bình không? Qua bên đó làm cái j để sống



em hỏi cho bạn em :)
 
nai confirmed
Hạng D
3/5/08
1.479
3.906
113
Chỉ có dân nhà quê may ra phù hợp với thị trấn buồn hiu này
Mình lại thích sống ở những TP nhỏ như thế này.
Tiền ít cũng được. Đủ đổ xăng, ăn uống, mua sắm những tiện nghi bình thường thôi.
Nhưng cái được là:
Tâm trí thư thái, không bụi, không ồn ào, không kẹt xe.
Coi trọng đời sống vật chất, xem nhẹ đời sống tâm hồn thì TP kiểu này sẽ không hợp.
 
Hạng D
23/5/12
1.937
77.858
113
Tăng xe buýt với tình hình đường xá của SG thì chỉ có bằng đem dầu đổ vào lửa. Chết ngắc luôn chứ sao chịu nổi thêm xe buýt trong nội thành. PTCC là phải nhờ metro, nếu k có nó thì coi như chưa có GTCC. Theo tôi các kiểu giao thông như grabbike sẽ có tác động tốt tới đi lại trong nội thành. Ví dụ như bà xã và F1 lớn nhà tôi đã gần như bỏ xe máy và dùng grabbike để đi làm đi học. Hỏi qua thì rất nhiều nhà đã sủ dụng grabbike rất phổ biến. 1 cái xe máy của grabbike đã thay thế cho cả chục cái trong nội thành. Tuy nhiên dân ở ngoài vùng ven thì vẫn còn sẽ còn kẹt cho đến khi các cửa ngõ được mở rộng hay làm đường trên cao. Và phải chấp nhận thực tế là không bao giờ có chuyện hết kẹt xe ở giờ cao điểm, bất cứ tp lớn nào cũng phải vậy thôi.
Quy hoach TP.HCM chỉ phù hợp tàu điện ngầm
Xe buýt thì chỉ phù hợp xe buýt nhỏ,
 
Hạng D
16/1/13
4.804
87.472
113
Chỉ có dân nhà quê may ra phù hợp với thị trấn buồn hiu này
Cái gì cũng có cái giá của nó .

Đông vui, nhà san sát thì phải kẹ xe . Cho dù đường rộng hơn gấp đôi cũng kẹt .

Đông mà đường đi thoải mái thì 1/2 dân phải què
 
Hạng D
23/5/12
1.937
77.858
113
Mình lại thích sống ở những TP nhỏ như thế này.
Tiền ít cũng được. Đủ đổ xăng, ăn uống, mua sắm những tiện nghi bình thường thôi.
Nhưng cái được là:
Tâm trí thư thái, không bụi, không ồn ào, không kẹt xe.
Coi trọng đời sống vật chất, xem nhẹ đời sống tâm hồn thì TP kiểu này sẽ không hợp.
Có ai ngăn cản bác mua nhà ở Củ Chi đi sang Bình Dương hoặc xuống Sài Gòn làm việc ?
Cái gì cũng có cái giá của nó .

Đông vui, nhà san sát thì phải kẹ xe . Cho dù đường rộng hơn gấp đôi cũng kẹt .

Đông mà đường đi thoải mái thì 1/2 dân phải què
Nên bác mới bị tự kỷ
:3dcuoigif:
 
Hạng D
16/1/13
4.804
87.472
113
Đông đúc mới dễ bị tự kỷ, ích kỷ và hiếu chiến :)

Thấy mấy tên hay chữi mạnh miệng toàn là dân tp Hồ Chí Minh hay Hà Nội :)
 
nai confirmed
Hạng D
3/5/08
1.479
3.906
113
Có ai ngăn cản bác mua nhà ở Củ Chi đi sang Bình Dương hoặc xuống Sài Gòn làm việc ?

Nên bác mới bị tự kỷ
:3dcuoigif:
;););)
Ở Củ Chi mà sáng chạy xuống SG làm việc.
Chiều chạy về Củ Chi hả anh?
Vậy thui ở luôn SG cho rồi!
 
Hạng D
16/1/13
4.804
87.472
113
;););)
Ở Củ Chi mà sáng chạy xuống SG làm việc.
Chiều chạy về Củ Chi hả anh?
Vậy thui ở luôn SG cho rồi!
phải có metro (xe lửa nối ngoại ô và trung tâm)

anh luật sự Châu có con ở xa Chicago, đi học có thời gian dùng xe lửa Bắc ngoại ô vào downtown rồi lại xuống Nam ngoại ô .