Bác làm bên gì đó cũng liên quan đến GT công chánh nhỉ.Quy hoach TP.HCM chỉ phù hợp tàu điện ngầm
Xe buýt thì chỉ phù hợp xe buýt nhỏ,
Ngoài thiếu GTCC thì Tp. HCM nếu mà làm được các quận mới cho ra món ra tấm thì không đến nỗi bế tắc như bây giờ. 20 năm nay Tp cứ phình to ra, nhưng rồi đều phải vào nội thành cũ kiếm ăn kiếm mặc cả + kết nối vào trung tâm cũng chả ra có cái tầm nào ra tầm nào nên kẹt tùm lum. HN thời còn 4 quận cũ trước 1996 thì cũng nghèo nàn, dân số cũng bằng 1 góc bây giờ, xe ô tô, xe máy cũng ít ỏi mấy nhưng cũng kẹt xe SML, có khi còn hơn bây giờ. Nhưng sau đó thì HN đã phát triển thành công các quận mới mà trước hết là đảm bảo kết nối rộng rãi với trung tâm cũ. Các quận mới HN có đầy đủ mọi thứ từ sinh sống học tập làm việc nên dãn dân ra các quận mới thành công, và nhờ người dân chịu chuyển đến các khu mới sống và làm việc nên làm cho các quận mới lại phát triển nhanh và hoành tráng hơn. Nội thành cũ HN bao năm nay vẫn vậy, đường xá cơ bản không xây đập gì nhiều trừ 1 số nút giao thông có làm lại theo quy hoạch từ trước, còn phát triển giao thông chủ yếu là quận mới + kết nối vào trung tâm cũ.
Tp. HCM mà khí hậu giảm đi 10 độ thì kẹt xe cũng chả còn mấy đâu bác ạ. Các Tp châu Á do khi hậu nóng ẩm nên dân thích ra đường nhiều, do đó kẹt xe cũng nhiều hơn.Duong xa rat vang ve, thanh binh, it ai ra duong khong co muc dich
ý này có phần đúng đấy, nhiệt độ mà lạnh thì dân chúng thích đi bộ hơn, nóng như SG lú mặt ra đường là phải ngồi xe hơi mới chịu nổi, mình làm việc ngồi máy lạnh từ xe đến vp hơn 15 năm nay rồi đi bộ ngoài đường nóng bụi chịu ko nổi mặc dù mình vào Clb gym hay sáng sớm ngoài đường thì chạy bộ 5-10km là chuyện bình thườngTp. HCM mà khí hậu giảm đi 10 độ thì kẹt xe cũng chả còn mấy đâu bác ạ. Các Tp châu Á do khi hậu nóng ẩm nên dân thích ra đường nhiều, do đó kẹt xe cũng nhiều hơn.
Nhà ở thưa, phân khu ở, khu mua bán riêng biệt => giúp giảm áp lực giao thông
Phải làm cho dân nghèo xuống như Mỹ để ít ra đường (dân giàu quá hay ra đường ăn uống nhậu nhẹt vui chơi)
Phải làm cho dân nghèo xuống như Mỹ để ít ra đường (dân giàu quá hay ra đường ăn uống nhậu nhẹt vui chơi)
Ngày trc tp cũng toàn xe nhỏ 16 chỗ. Sau này phải bỏ vì nhiều quá kẹt xe kinh khủng luôn.Quy hoach TP.HCM chỉ phù hợp tàu điện ngầm
Xe buýt thì chỉ phù hợp xe buýt nhỏ,
Anh nói có ngược ko? Nắng 35 độ thì ra đường cái j?Tp. HCM mà khí hậu giảm đi 10 độ thì kẹt xe cũng chả còn mấy đâu bác ạ. Các Tp châu Á do khi hậu nóng ẩm nên dân thích ra đường nhiều, do đó kẹt xe cũng nhiều hơn.
Nếu nhiệt độ trung bình SG giảm 10 độ, dễ chịu hơn thì dân tình mới càng ra đường nhiều.
Cho dù csht có chật chội thế nào thì mong ước của người dân vẫn là có con xe hơi có điều hoà đi lại cho dễ chịu.
Kể cả có gtcc thì vẫn phải đi bộ khoảng 5-15p từ/tới các điểm stop. A cứ thử đi bộ 15p giữa trưa SG xem?
Làm gì ghê vậy.Anh nói có ngược ko? Nắng 35 độ thì ra đường cái j?
Nếu nhiệt độ trung bình SG giảm 10 độ, dễ chịu hơn thì dân tình mới càng ra đường nhiều.
Cho dù csht có chật chội thế nào thì mong ước của người dân vẫn là có con xe hơi có điều hoà đi lại cho dễ chịu.
Kể cả có gtcc thì vẫn phải đi bộ khoảng 5-15p từ/tới các điểm stop. A cứ thử đi bộ 15p giữa trưa SG xem?